1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trước khi đi xin việc cần tham khảo cách viết mẫu CV tiếng anh chuẩn

Chủ đề trong 'Tìm bạn/thày/lớp học ngoại ngữ' bởi songvedem180591, 16/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. songvedem180591

    songvedem180591 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/05/2015
    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Có 3 kiểu trình bày mau cv tieng anh chủ yếu: theo thời gian, chức năng, hoặc phối hợp. Lịch sử công việc và kiểu công việc mà bạn định nộp đơn xin sẽ quyết đinh loại CV mà bạn nên áp dụng.
    Cũng giống như CV phổ biến, mẫu cv tiếng anh chuẩn (sơ yếu lý lịch) là một mẫu quảng cáo về bản thân bạn, và khi được làm chuẩn, CV cho biết 1 số kinh nghiệm của bạn, kỹ năng và thành tích phù hợp với yêu cầu của việc làm mà bạn cần. Trong bài viết chia sẻ sau đây của mình, bạn sẽ thấy được:
    Trình tự để trình bày mẫu CV tiếng anh chuẩn
    CV kỹ năng: quan tâm vào kinh nghiệm và kỹ năng chứ chẳng phải là lịch sử việc làm. Loại CV này hợp lý cho người có thể có lỗ hổng trong quá trình làm việc hoặc tự kinh doanh trong một thời gian.
    cv tiếng anh mẫu trình bày theo thời gian: cho thấy một sự phát triển ổn định trong 1 lĩnh vực cụ thể. phù hợp với một số cá nhân đi làm ổn định, gắn bó lâu với một công việc cụ thể rõ ràng nào đấy.
    CV kết hợp: là kết hợp của 2 loại CV ở trên.
    mẫu cv tiếng anh chuẩn miêu tả theo thời gian
    1. Mở đầu

    cung cấp hầu hết các thông số liên lạc của bạn gồm tên địa chỉ, email và SĐT. Tên bạn có thể viết cỡ lớn hơn 1 chút và tô đậm.
    2. Trình độ hoặc khả năng đặc biệt
    Đây là điều để bạn “khoe” kỹ năng khác biệt hay nổi trội nào đấy. Bạn có thể để dành một số điểm nổi trội nhất về kỹ năng làm việc và giai đoạn học tập để đưa vào đây với một tiêu đề cuốn hút như “Special Skills” hay “Unique Qualifications”.
    ví dụ như thành thạo tiếng trung, hoặc có khả năng chuyên sâu trong lĩnh vực lập trình máy tính…. Nhớ làm nổi bật về trình độ kiến thức của bạn: beginner, intermediate, novice, advanced, fluent,…
    3. Liệt kê quá trình làm việc
    Vì đây là 1 SYLL trình bày theo trình tự thời gian, việc làm của bạn sẽ đc liệt kê theo thứ tự thời gian bắt đầu với việc làm gần đây nhất của bạn. gồm tên đơn vị, vị trí, phòng,ban và trách nhiệm trong lúc công tác ở đấy.
    Bạn có thể nêu rõ cả thành tích, hoặc thể hiện vị trí của bạn trong mỗi công việc. Và giới thiệu vắn tắt về thành tích của bản thân nếu như có.
    4. Người tham khảo
    đưa tên tuổi của một số người để nhà tuyển dụng tham khảo thông tin về bạn. Bạn nên trình bày rõ mối liên hệ giữa bạn với người tham khảo, cung cấp số điện thoại, nơi sống và email liên hệ.
    tốt nhất nên là trưởng phòng quản lý của bạn, hay là 1 giáo viên viên đảm trách lớp đại học mà bạn đã từng đạt thành tích học tập tốt. Bạn nên liên lạc trước với một vài người này để họ không bị bất ngờ lúc nhận liên lạc từ nhà tuyển dụng nhé.
    5. trình bày về thời gian học tập
    gần giống với việc làm, bạn cần liệt kê thời gian học tập theo sắp xếp thời gian từ gần nhất đến xa nhất.
    nếu bạn đã tốt nghiệp thì liệt kê tên bằng cấp và năm bạn nhận đc nó. nếu bạn chưa học xong, chỉ cần nêu khoảng thời gian bạn sẽ bỏ ra để tham gia học tại trường.
    Bạn vẫn có thể mang bảng điểm nữa nếu như nó thật sự ấn tượng

Chia sẻ trang này