1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

TTVNOL Cruiser Motor Club - Ha Noi Cruiser Club (Part 3) - CHÚ Ý: Lịch tạm thời chương trình giao lư

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi INTRUDER, 21/03/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Vinh_8283

    Vinh_8283 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    915
    Đã được thích:
    0
    Oài! ko hiểu thì thôi vậy!
    quan trọng là có thêm thành viên mới là OK?
    nghĩ đén em vợ ai đó matàn 2000cc thì
    chẹp chẹp!
  2. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
  3. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    Kawasaki tiếp tục phát triển dòng Vulcan cho năm 2007 để trở thành sản phẩm chủ lực có sức cạnh tranh với nhiều mẫu cruiser của các nhà sản xuất khác trong mảng thị phần này như Yamaha, Honda, Suzuki cũng như Triumph và Harley Davidson? Năm 2007, Vulcan 2000 có nhiều cải tiến lớn về công suất và thiết kế. Chiếc cruiser mang dáng cổ điển và đặc trưng phong cách Mỹ với sức mạnh khó có thể so sánh bởi động cơ 2.053 cc. Những tay lái muốn tìm kiếm những chiếc xe máy mang kiểu dáng cruiser thuần chất, không thể pha lẫn và trên thực tế họ có thể hoàn toàn hài lòng với những gì mà Kawasaki đưa ra trên chiếc Vulcan 2000. Khối động cơ khổng lồ 2.053 cc V-Twin, Vulcan 2000 xuất hiện như một sự kết hợp tuyệt vời của công suất, phong cách và sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Đây là chiếc xe đáp ứng được cho những nhu cầu đa dạng của khách hàng, không chỉ là một chiếc motorbike dành cho những tay chơi cruiser mà còn thích hợp để đi lại trên những hành trình dài hay trong đô thị.
    Vulcan 2000 được thiết kế để mang hình ảnh của một chiếc cruiser cơ bắp. Điều này có thể nhận ra trên thân xe với nhiều chi tiết được tạo hình mạnh mẽ và hơi chút ?othô kệch? từ đèn pha lớn, cặp ống xả to, phuộc trước lớn, chắn bùn, bình nhiên liệu cho đến động cơ. Vừa để tạo cho Vulcan 2000 một ngoại hình ấn tượng hơn vừa giúp lái xe có thể quan sát tốt trong đêm. Dàn đèn pha của Vulcan 2000 có 4 bóng chiếu sáng công suất rất cao được đặt trong một lớp vỏ bọc mạ crôm. Bảng điều khiển cũng được mạ crôm với đồng hồ tốc độ gắn trên bình xăng và bảng hiển thị LCD đa chức năng mang khả năng thông tin tốt nhất cho lái xe.
    Ghế ngồi của xe được bố trí phù hợp và thuận tiện với điều kiện sử dụng của một chiếc cruiser. Hai ghế ngồi tạo thành bậc với phần phía trước rất rộng rãi và thấp dành cho lái xe trong khi phía sau lại có hình dạng tương đối nhỏ gọn. Với cách bố trí này giúp lái xe thực sự thoải mái và không bị mệt mỏi khi điều khiển Vulcan 2000 trên những hành trình dài. Ngoài ra sự tiện lợi khi lái chiếc cruiser đồ sộ này còn đến với bộ pedal to bản và tay lái rộng cùng hai gương chiếu hậu lớn.
    Khối xilanh khổng lồ của Kawasaki Vulcan 2000 với nước sơn đen bóng xen lẫn với nước crôm sáng tạo nên một sự tương phản ấn tượng. Bộ tay biên và piston làm từ hợp kim nhôm được thiết kế nhằm giảm độ cao của động cơ, có tác dụng trực tiếp hạ trọng tâm và vị trí ghế ngồi cũng được hạ thấp một cách tương đối. Các fan mê dòng cruiser sẽ đánh giá đúng giá trị âm thanh của động cơ V-Twin tạo ra trên Vulcan 2000 thông qua cặp ống xả song song mạ crôm nổi bật ở phía bên phải. Ngoài ra với kết cấu chassis và hệ thống treo chắc chắn, bộ cân bằng và những điểm liên kết mềm hạn chế tối đa rung xóc của động cơ truyền đến hành khách cũng như giúp Vulcan 2000 hoạt động êm ái hơn.
    Khối điều khiển động cơ tác động đến quá trình phun nhiên liệu điện tử và đánh lửa kỹ thuật số là yếu tố làm tăng sự phản ứng nhanh của động cơ. Một bộ làm mát rất lớn bằng chất lỏng đặt ngay phía dưới càng xe là cần thiết để xua đi cái nóng hừng hực phát ra từ động cơ 2.053cc.
    Kawasaki trang bị loại hộp số năm tốc độ cho Vulcan 2000 và đưa công suất đến bánh sau thông qua đai truyền không chỉ tăng tốc nhanh mà còn rất trơn và dễ dàng cho bảo dưỡng.
    Một điều làm nên hình ảnh và tính cách mạnh mẽ của Vulcan 2000 chính là bộ la-zăng và lốp. Bộ la-zăng 16 inch hợp kim nhôm với lốp 150/80 ở phía trước và lốp rộng hơn 200/60 ở phía sau. Bộ phanh đĩa kép 300 mm với bốn piston trên bánh trước và phanh đĩa đơn phía sau là hoàn toàn phù hợp đối với một chiếc cruiser công suất như thế này. Mang đến hiệu quả phanh tuyệt vời và an toàn cao nhất trong mọi điều kiện vận hành của Vulcan.
    (Nguồn:Autonet.com.vn)
  4. Foxy

    Foxy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Hehe, bạn Ỉntruder có vẻ hỉ hả về thông tin này nhể. Tớ biết từ hôm qua cơ, chủ nhân đâu, chuẩn bị khao to đê... Li dị em xxx để cưới em Vulcan là phải mời anh em đi đám cưới nhá
  5. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Uẩy, dạo này anh em nhiều hàng hot quá ! Chỉ 2 năm trc thôi, em có nằm mơ box Cruiser cũng ko được Hot thế này....
    Thôi, em tiếp tục nhiệm vụ post ảnh.. tăng độ máu cho các anh em, để chúng ta càng ngày càng HOT!
    1 Trong những Hotman của chúng ta! .. Lại nhớ tới 2 3 năm trước, khi em còn đang chạy GN! Gặp bác Long đi chiếc xe Lửa ngoài đường mà mê mẩn!.. Hồi đó những thằng trẻ tuổi như em chỉ có cái đam mê ngựa sắt âm ỷ, chả quen cũng chả biết ai!.. Gặp bác Long, em cứ thế chạy theo lòng vòng suốt .. quên bố cả đón thằng bạn đi chơi!
    [​IMG]
    Up Close! Bác Long TMH hồi đó làm em nhớ tới thời còn đi học ở bển hay gặp hội Harley đi tour.. 1 Hình ảnh 1 người đàn ông tự do, phóng khoáng , dám nghĩ dám làm và ko ngại khó khăn thử thách! Thực tình là hồi đó em nghĩ là "Quen được với ông này chắc là khủng lắm!!" ... Nhưng bây h, gặp anh, quen và biết anh, mới thấy anh Long cũng như các anh em motor ai cũng dễ gần, cũng nhiệt tình, hoà đồng và cũng rất tình cảm!
    [​IMG]
  6. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Anh em Motor hoà đồng, dễ gần , vui vẻ thế nào á????
    Thế này nè:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  7. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    " Đói quá, bác Dzuong doạ đốt nhà còn đỡ, em lấy Hăm mơ ra húc đổ hết mấy cái chòi này luôn"
    [​IMG]
    Rất may điều đó đã ko xảy ra....
    [​IMG]
    Nụ cười của tháng.....
    [​IMG]
    Anh CM lườm anh Ỉn : "Ông này to con ăn lắm quá, quả ko hổ danh In.." .. Anh Ỉn: " Chuyện, xe to phải ăn nhiều mới dắt đc chứ! "
    [​IMG]
    Được Timnigger sửa chữa / chuyển vào 20:56 ngày 03/04/2007
  8. Vinh_8283

    Vinh_8283 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    915
    Đã được thích:
    0

    he he! em cũng tưởng là thế nhưng mọi chuyện còn trong tầm ngắm của chủ nhân!
    chắc khoảng 1 tháng nữa anh mình mới được ăn khao!
    Oài! lâu thật đấy!
    u?c CrazyMaster s?a vo 23:25 ngy 17/04/2007
  9. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0

    Mịa thằng này đã nhảy sang đây ti toe roài!
    Ngủ đê, mai đi đường đừng có ngủ gật ko bọn nó móc sạch!
    u?c CrazyMaster s?a vo 23:25 ngy 17/04/2007
  10. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    [​IMG]
    Anh Huy Tác nghiệp bất chấp nguy hiểm có thể bị anh Quẩy hứng chí đẩy cho 1 phát....
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thành viên Suýt Trẻ nhất Trung CB400- 1988
    [​IMG]
    Được timnigger sửa chữa / chuyển vào 22:19 ngày 03/04/2007
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này