1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

TTVNOL Cruiser Motor Club - Ha Noi Cruiser Club (Part 3) - CHÚ Ý: Lịch tạm thời chương trình giao lư

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi INTRUDER, 21/03/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    Vì chương trình đã lên từ trước và anh em 67 nhiều người cũng đã chuẩn bị quota đi như vậy (tối thứ 6 lên nhà sàn - chơi Ba Vì thứ 7 - CN-T2-T3 dành cho gia đình) nên chắc đối với 67 là khó thay đổi. Nhất là chương trình đám cưới bác Thành mới biết chính xác cách đây mấy hôm sau vụ tiền trạm hôm trước.
    Bác Tùng xem thế nào, cần thống nhất để lên một lịch trình phù hợp cho cả 3 box chứ không thì chương trình này tan thành mây khói khi mỗi box đi một hướng
  2. Kool2k3

    Kool2k3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2003
    Bài viết:
    1.514
    Đã được thích:
    2
    Uh! Thế thì khó cho ae ta rồi đây, lên kế hoạch cả tháng rồi lệch nhau có 1 ngày thì hỏng toét. Bây h nút thắt nằm ở chính ngày thứ 6, mâu thuẫn giữa việc sáng chiều đi làm, tối xuống chỗ bác Thành hay quất Ba Vì luôn. Máu nhất là xuống HD xong rồi tối muộn phi lên Ba Vì, kế hoạch này hơi nguy hiểm vì 1 là đi đêm, 2 là ae vui dễ quá chén đi ko an toàn, 3 là mệt.
    Tốt nhất làm sao để cả 3 nhà đi đc thì vui nhất!
  3. leodoan

    leodoan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/12/2006
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Hỏng bét. có mấy ngày nghỉ mà việc gì cũng muốn tận dụng tối đa thời gian, t5 em có đám cưới ko bỏ được, t6 phải đi làm và sẽ có thể lên Ba Vì vào lúc muộn hoặc sẽ lên vào sáng sớm t7, lịch của ae như vầy chắc kẹt quá.
  4. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    Miẹ đọc bài thằng này thấy ngứa!
    Thế nào là rùm beng?
    Chương trình ae 67 và CR lên cách đây cả tháng rồi, có plan đàng hoàng, anh em cũng mất công chuẩn bị nên ko có gì fải thay đổi!
    Ae biết hôm đấy ko fải là cưới bác Thành nhưng vì bận vào ngày cưới nên đến trước thì có sao ko?
    Đến trước , trong hay sau ngày cưới có quan trọng x gì, miẽn là ae thực tình muốn chia zui cùng họ!
    P/S all: Em thấy chương trình của anh B_e được.Thôi thì cho chú rể Linh và cô dâu về HN 1 mình vậy, ae ta ở lại đền khoảng 3h thì xuất quân về HN.Có mặt ở HN vào khoảng 4h30, cafe Nguyễn Du tí ti rồi qua chỗ ăn cưới Linh!
    u?c khome s?a vo 08:47 ngy 23/04/2007
  5. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Vì lịch đã lên từ trước nên các bác chỉ cần ghé wa HD chúc mừng bác Thành (thì em thấy) cũng đẹp rồi Chứ đợi đến thứ 7 thì lâu wá, vỡ hết lịch anh em.
    Vì vậy mỗi anh em tự tìm lịch cho fù hợp. Còn đến ngày mai, em sẽ xin confirm chính xác của anh em Hạ Long (các bác ấy vẫn chưa thống nhất vì lịch đi vài ngày liền mà).
  6. kanwait

    kanwait Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2006
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    --The cylinder heads would ware down where the cams ride. This would creat a rattling noise from the head and would require more frequint valve adjustments. If the top end isn''t making any noise, then the problem may have been updated by Honda before that model''s vin #
    --Another problem Sabres had - the valve springs were very weak, allowing the valves to float (not close all the way when running). This would let the valve keepers jump out, destroy the head and bend the valves. This would only happen at high RPM''s. If the bike is in well maintained con***ion (no leaks, new tires and brakes, looks new) that problem shouldn''t be a concern.
    --I love the Honda V-fours. But as a first bike and it''s age, I wouldn''t recommend it. The V-fours are difficult and costly to repair (if you can still find parts). Look for a V-twin, or in-line 4 cylinder bike 10 years newer as your first bike. Less problems, more riding.
    Đây là 1 số thông tin về chiếc xe bác chọn. Em cũng không chắc là nó có ích nhiều cho bác không...Với lại bác thông cảm em cũng đang hơi bận với đống tài liệu thiết kế nên chưa dịch được ra tiếng Việt...Bác chịu khó tí nhé...
  7. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Em thì sao cũng được, được qua đây chuyện trò cùng các Bác là em phê rồi Được đi với các Bác là em vui rồi
    Cứ như thế này có sướng đời nhà 67 bọn em không
    [​IMG]
  8. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0

    Ở một số đời xe Sabre, đầu xilanh máy có hiện tượng bị rão sau 1 thời gian sử dụng! Đặc biệt là trục cam! Cái này sẽ dẫn đến máy có tiếng lạo xạo ở nóc máy và phải bảo dưỡng và căn chỉnh nó rất thường xuyên! Ở một số đời sau thì Honda có thể đã đưa ra các cải tiến về máy để khắc phục vấn đề này vì máy không còn bị kêu nữa!
    Một vấn đề nữa của Sabre đó là lò xo các xupap rất yếu! Điều này dẫn đến hiện tượng xupáp vận hành hơi lỏng lẻo vì cổng van xupáp ko được xupap đóng kín khi vận hành! Tai hại hơn, việc này còn có thể dẫn tới vít giữ xupáp bị bung ra, làm hỏng đầu xilanh và làm cong các van! Điều an ủi là sự cố này chỉ xảy ra ở vòng tua máy cao! Nếu bạn đi xe lành và bảo dưỡng xe đầy đủ thì bạn đừng nên quá lo lắng về vấn đề này!
  9. kanwait

    kanwait Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2006
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Ku Tâm hơi bị nhanh đấy nhá... Định nhảy vào tranh công với anh em đấy hả?
  10. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    Hình như, hôm nay, xe cu Tâm sẽ ra đến HÀ Nội!
    Có thông tìn gì nhớ báo ae ngay nhé!
    Sốt ruột!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này