1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

TỪ KHÍ CÔNG ĐẾN TÂM LINH

Chủ đề trong 'Yoga - Khí công - Nhân điện - Thiền' bởi HoaThienPhuc, 04/07/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. proxy17

    proxy17 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2007
    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    0
    Có đôi lời với bác thế này: bất cứ sự việc, hiện tượng gì khi xuất hiện đều phải có căn nguyên và không tự nhiên vô cớ được.
    Không rõ bác đọc cuốn: Tây Phương cực lạc du ký chưa? Một tăng nhân tu luyện như thế, có sảy ra việc "mất tích" như thế, trong thời gian đó đã tới thế giới Cực Lạc mà thăm viếng ... Một vị Phật không tự dưng tới thế giới này chỉ để gặp vài người rồi nói đôi câu ... Những vị Phật như Thích Ca Mâu Ni, khi xuất hiện đều vì cứu độ rất nhiều chúng sinh ...
    Nếu cần để chỉ bảo đường tu cho các đệ tử, các đấng thiêng liêng có nhiều cách để cho đệ tử giác ngộ, chứ không làm những chuyện "giáng lâm" hết sức kỳ lạ như bác kể.
    Khác nào đâu chuyện mời các "sếp" to ở thế giới này, cũng đón rước trang trọng lắm ... Bác thử nghĩ xem, nếu một vị Phật có thế giới thiên quốc mỹ diệu vô cùng, và để cứu độ chúng sinh tới đó, liệu ngài có cần chúng sinh đón rước ngài theo cái lễ nghi giông giống ở thế giới này không? Và các ngài giáng lâm đơn giản vậy sao? Vậy Phật Thích Ca xưa đến thế giới này như thế nào nhỉ? Tại sao ông không chọn cách "giáng lâm" này cho tiện?
    Được proxy17 sửa chữa / chuyển vào 09:12 ngày 31/07/2009
  2. simbaaa

    simbaaa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/03/2009
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    1
    Kính gửi bác HoaThienPhuc,
    Là người tu luyện Bác đừng suy nghĩ đầy hận thù vậy Bác HoaThienPhuc à. Tôi nghĩ nếu Bác có đủ từ bi thì hay trao những hạt giống từ bi đó cho người khác, nếu Bác có đủ trí tuệ hãy giúp cho mọi người ra khỏi vô minh, nếu Bác có đủ công năng hãy giúp đỡ mọi người bằng công năng của mình.
    Bác hãy nhìn lại tâm mình đi! Cấp bậc tâm linh Bác đạt được hay những công cụ bác được trao không giúp cho Trưởng thành hơn đâu.
    Chúc Bác tinh tấn trên con đường tu luyện và giúp đỡ được nhiều người hơn nữa
  3. proxy17

    proxy17 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2007
    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    0
    5 sao cho bác simbaaa! Em kính trọng bác vì câu chân tình này của bác!
    Ở đời chả nhẽ chỉ có vài câu "nói ra" đó là giúp ngừơi ta sống tốt hơn sao? Nó chỉ thêm vào cái tâm "à chỉ có ta là vĩ đại, ta là biết đến đấng này đấng nọ kia đấy ..."
    Nếu quả thực các đấng mà bác HTP gặp là "xịn", cớ sao khi nói để giúp người ta biết về những điều thiêng liêng, bác lại toàn nhìn thấy những thứ xấu xa thế? Tâm bác lại toàn những sự hằn học đến vậy?
  4. simbaaa

    simbaaa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/03/2009
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    1
    Kính gửi Bác HoaThienPhuc:
    Nếu những ý kiến của các bạn trên diễn đàn và của tôi có làm Bác bị tổn thương thì Bác hãy thấy rằng chất liệu khổ đau vẫn còn đó nơi tâm Bác, đừng đổ lỗi cho những đối tượng bên ngoài khác. Chỉ khi nào ta giải thoát mọi khổ đau thì khi đó ta mới có khả năng lắng nghe người khác mà không có thành kiến, không có cố chấp và khi đó ta mới có thể giúp được người khác một cách vô ngã mà không có khổ đau.
    Tôi xin một lời ủng hộ bác trên con đường tu luyện và hành thiện.
  5. GiaReBatNgo

    GiaReBatNgo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/03/2007
    Bài viết:
    1.609
    Đã được thích:
    0
    2 cái bác ở trên rõ là... hehe để yên cho người ta viết. 2 bác làm ơn vào đọc hộ cái bài này xem có thấy ngay từ đầu cái gì ko
    http://ttvnol.com/forum/duongsinh/1183226/trang-1.ttvn#15417304
    Tôi nghe giọng điệu này quen quen hehe. Nhưng chả sao, miễn là bác ấy lòng thành dốc Tâm ra trải nghiệm và đưa nó ra cho mọi người làm gương sửa mình thì được rồi. Ko hiểu sao vài bác lại công kích dữ vậy mà lại chẳng đem ấn chứng của mình ra chỉnh sửa như 2 bác nhỉ?
    Nói chung tôi thấy bác ấy đang cố gắng giúp mọi người hướng thiện dựa trên "khả năng" của bác ấy. Các bác cảm thấy có hứng thú thì tạo ra mối tương tác để người đọc có sự cân nhắc nặng nhẹ là ổn rồi. Biết đâu cái bác ấy nói lại hữu ích cho nhiều người thì sao.
  6. HoaThienPhuc

    HoaThienPhuc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/07/2009
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    b/ Câ?n pha?i học cách ghi nhận đê? rô?i chiêm nghiệm.
    ..........................
    c/ Ngươ?i học khí công pha?i biết khiêm tốn va? chịu đựng.
    Trong quá tri?nh học tập có ngươ?i tiến bộ nhanh, có ngươ?i tiến bộ chậm. Nhưfng ngươ?i nhạy ca?m sef nhận được nhưfng tín hiệu sớm hơn: Khí ca?m ?" Khí quang ?" Khí hi?nh. Nhưfng ngươ?i na?y đư?ng vội nghif la? mi?nh đaf gio?i hơn ngươ?i khác, vi? cái chúng ta biết bao giơ? cufng ít hơn cái chúng ta chưa biết. Khi ta gio?i mặt na?y thi? ngươ?i khác gio?i mặt kia. Có nhưfng ngươ?i học một thơ?i gian da?i ma? chưa thấy bộc lộ kha? năng gi? nhưng rô?i đột nhiên họ lại có kha? năng đặc biệt. Trong quá tri?nh học tập tri?nh độ kha? năng cu?a môfi ngươ?i có thê? biến động theo hai cách : Tiệm ngộ hoặc Đốn ngộ.
    -- Tiệm ngộ la? hiện tượng kiến thức va? kha? năng được nâng cao dâ?n theo thơ?i gian học tập.
    -- Đốn ngộ la? kha? năng đột nhiên bột phát rô?i đạt ngay đến đi?nh cao va?o một thơ?i điê?m thích hợp.
    Trong thực tế có nhưfng học viên nói ra rất vô tư nhưfng điê?u mi?nh nhận biết được với thái độ trung thực thi? lại bị ngươ?i khác ba?i bác. Ngươ?i ta thươ?ng nói ră?ng:
    -- Tôi cufng ơ? đấy ma? tôi không thấy gi? !
    -- Tôi cufng ơ? đấy nhưng tôi lại thấy khác !
    -- Nói khoác.
    v...v......
    Chính nhưfng lúc như vậy, nhưfng ngươ?i na?o đaf nói ra một cách trung thực thi? pha?i bi?nh tifnh ma? chịu đựng, pha?i có ba?n lifnh tin va?o con đươ?ng mi?nh đi, tin va?o nhưfng điê?u mi?nh đaf thấy.Đê? xác nhận nhưfng kha? năng đặc biệt thi? không thê? biê?u quyết theo đa số được.
    Đê? gia?m thiê?u nhưfng mâu thuâfn không nên có na?y thi? tốt nhất la? ?o chi? nói nhưfng nhận biết mới lạ cu?a mi?nh với Thâ?y hoặc với nhưfng ngươ?i đô?ng ca?m với mi?nh.? Một điê?u câ?n pha?i luôn nhớ la?: ngay ca? nhưfng điê?u ta trực tiếp nhi?n thấy, trực tiếp nghe thấy trong không gian cufng chưa chắc đaf có thật,bơ?i vi? nhiêfu trong quá tri?nh nghe-nhi?n la? rất lớn ! Pha?i ti?m bă?ng được cách lọc nhiêfu va? đư?ng vội kiêu căng.
    d/ Ngươ?i học khí công pha?i re?n luyện một tâ?m nhi?n sâu rộng va? một tâm hô?n cao thượng.
    --Chúng ta pha?i nhi?n nhận các hiện tượng xa?y ra một cách toa?n diện va? đi tư? nhiê?u góc độ khác nhau đê? tiếp cận hiện tượng. Chi? có như vậy ta mới có được nhưfng kết luận chính xác như ba?n chất vốn có cu?a nó, ma? không kết luận theo ý nghif chu? quan cu?a cá nhân. Đê? nhận thức được thế giới Tâm linh chúng ta pha?i tạm thơ?i xếp nhưfng tư duy Trâ?n tục sang một bên ...Chúng ta đê?u biết ră?ng khi Niuton ti?m ra ba Định luật cơ ba?n cu?a Cơ học cô? điê?n thi? đaf la?m thay đô?i ca? tư duy khoa học lúc bấy giơ?, va? cuộc cách mạng kyf thuật đaf ra đơ?i... Khi khoa học đi va?o nghiên cứu chuyê?n động cu?a nhưfng phâ?n tư? có kích thước nho? ( Các hạt cơ ba?n ), thi? ba Định luật na?y lại bị lạc hậu va? Lý thuyết Cơ lượng tư? đaf ra đơ?i...v..v.. Nói một cách khác ta không thê? đem tư duy cu?a Cơ học Cô? điê?n đê? gia?i thích nhưfng vấn đê? thuộc Cơ lượng tư?, bơ?i vi? hai lifnh vực na?y nó quá khác xa nhau. Khi nhắc đến vấn đê? Tâm linh tôi thươ?ng hay nghe thấy ngươ?i ta nói ?o Khoa học chưa chứng minh ?, la?m sao có thê? chứng minh được khi hai thế giới nó quá khác xa nhau !... Trong thế giới Tâm linh thi? thơ?i gian va? khoa?ng cách gâ?n như không co?n ý nghifa nưfa, tốc độ ánh sáng ( 300.000 Km/s ) la? quá nho?, bơ?i vi? ngươ?i ta có thê? tức thơ?i có mặt ơ? nhiê?u nơi cu?ng một lúc. Ngươ?i ta cufng có thê? ngô?i im thu năng lượng một va?i giơ? la? đu? sức la?m việc ca? nga?y rô?i.Ngươ?i ta có thê? giơ? một quyê?n sách trắng đặt trước mặt rô?i ngô?i thiê?n, khi đứng dậy la? đaf học được bao nhiêu kiến thức khác nhau rô?i. Ngươ?i ta có thê? phát ra hoặc thu được nhưfng tâ?n số âm thanh ma? ngươ?i trâ?n tục co?n chưa biết nó ơ? gia?i sóng na?o. V...v...
    --Pha?i biết quyên mi?nh vi? ngươ?i khác, đặc biệt la? khi chưfa bệnh cho bệnh nhân : Pha?i biết đau cái đau cu?a ngươ?i bệnh. Không kê? ngươ?i bệnh sang, he?n, gia?u, nghe?o...đứng trước ngươ?i bệnh ?ochi? có ta va? con bệnh, bă?ng mọi cách pha?i chiến thắng con bệnh?.
    3- Hi?nh thức re?n luyện đơn gia?n ma? hiệu qua? cao.
    .........
    4- Một số ví dụ vê? nhưfng ngươ?i có công năng đặc biệt.
    .........
    II. Tính khoa học cu?a khí công.
    1- Điê?u tiết công năng cu?a nafo.
    Ngươ?i ta có tư? 19 đến 20 ti? noron thâ?n kinh nhưng có đến hơn 80% la? chưa la?m việc. Đối với ngươ?i bi?nh thươ?ng dươ?ng như chi? có các tế ba?o thâ?n kinh ơ? vo? nafo la? hoạt động, các tế ba?o na?y pha?i hoạt động liên tục suốt nga?y đêm va? hâ?u như không được nghi? ngơi. Khi con ngươ?i ơ? va?o trạng thái tifnh cao độ, lớp vo? nafo hoạt động ít đi hi?nh tha?nh sự ức chế tốt mang tính ba?o vệ đối với vo? nafo vi? vậy vo? nafo được nghi? ngơi. Khi ngươ?i ta la?m việc thi? lớp vo? nafo căng thă?ng va? linh hoạt, co?n các tế ba?o nội nafo thi? bị ki?m nén không phát huy được công năng. Khi ơ? trạng thái thiê?n sâu thi? phâ?n vo? nafo được tha? lo?ng, nó được nghi? ngơi. Chính lúc đó các tín hiệu đô?ng mức vi tế tư? ngoa?i đi va?o sef vượt qua lớp vo? nafo đê? đi va?o tâ?ng sâu cu?a nafo, nó có tác dụng đánh thức các tế ba?o nội nafo na?y, kích hoạt các tế ba?o na?y đi va?o trạng thái la?m việc. Nếu chúng ta chi? đạo được các tế ba?o ơ? tâ?ng sâu cu?a nafo hưng phấn có ý thức, nó sef tạo được do?ng điện nafo khá mạnh, phát huy được ca? tiê?m năng cu?a vo? nafo va? nội nafo, chính lúc đó nhưfng công năng đặc biệt có thê? sef xuất hiện. Khí công co?n có thê? la?m gia?m hoạt động liên tục cu?a hệ thống thâ?n kinh giao ca?m khiến gâ?n như toa?n bộ nội tạng được nghi? ngơi, lúc đó công năng cu?a nội tạng sef được điê?u chi?nh va? ca?i thiện. Trong trạng thái luyện công lượng máu lên nafo nhiê?u hơn bi?nh thươ?ng, ma? nafo lại đang được tha? lo?ng cho nên vo?ng tuâ?n hoa?n nho? sef được ca?i thiện rof rệt. Điê?u na?y rất ít thấy ơ? nhưfng phương pháp khác. Vi? nhưfng lý do trên có thê? nói : Khí công la? một công pháp đặc biệt rất lý tươ?ng đê? khơi dậy năng lượng, kích phát công năng cu?a nafo đê? tư? đó phát huy được trí tuệ tiê?m năng cu?a toa?n bộ nafo bộ.
    2- Điê?u chi?nh va? ca?i thiện công năng cu?a hệ thống tuâ?n hoa?n máu.
    Trong trạng thái luyện công cơ thê? có kha? năng tự điê?u tiết lượng máu lưu thông, vi? vậy áp lực đối với tim được gia?m bớt, tuô?i thọ cu?a tim được kéo da?i. Khi luyện công pha?n ứng cu?a huyết qua?n thay đô?i trơ? nên mâfn ca?m hơn, kha? năng co dafn cu?a mạch máu tốt hơn rất nhiê?u nên có thê? tránh được nhưfng bệnh : tra?n máu nafo, xơ cứng động mạch, xơ cứng tim...
    Khi được tiếp xúc với các khí công sư, do khí trươ?ng cu?a các khí công sư mạnh hơn nên bạn bị rơi va?o trươ?ng sóng hoặc trươ?ng ánh sáng cu?a họ. Các trươ?ng lực na?y có kha? năng thúc đâ?y các công năng cu?a bạn va? rất có thê? nó co?n thúc đâ?y được ca? việc ca?i thiện được nhưfng công năng khác cu?a nội tạng.. .Có một số ngươ?i thiếu máu, khi họ tiếp xúc trực tiếp với các khí công sư một lúc ta thấy mặt họ hô?ng hă?n lên vi? hô?ng câ?u cu?a họ đaf được tăng lên.
    Luyện khí công có thê? la?m cho lượng Hidrocotizon tăng lên va? la?m gia?m lượng Hidrothilin trong máu, chính vi? vậy nó giúp cho ngươ?i luyện chống lại được lafo hóa va? gia?m được lượng đươ?ng dư thư?a trong máu.
    Ngươ?i ta đaf chứng minh được : Năng lượng do khí công sư phát ra có thê? la?m thay đô?i kết cấu các phân tư?. Khi kết cấu các phân tư? cu?a đươ?ng Gluco thay đô?i, lượng đươ?ng trong máu va? nước tiê?u chắc chắn sef được điê?u chi?nh cho phu? hợp với cơ thê?. Khi luyện công hoặc tiếp xúc nhiê?u với khí công sư thi? có thê? giúp cơ thê? điê?u chi?nh hoặc thay đô?i được các nguyên tố vi lượng trong máu. Các nguyên tố vi lượng na?y trong cơ thê? lại có a?nh hươ?ng rất lớn tới tuô?i thọ. Chính vi? vậy nhưfng ngươ?i luyện khí công va? đặc biệt la? các khí công sư thươ?ng kho?e mạnh hô?ng ha?o va? có tuô?i thọ cao.
    3- Hệ hô hấp được điê?u chi?nh va? ca?i thiện.
    ( co?n nưfa )

  7. hml1810

    hml1810 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Đây là sự ràng buộc của ngôn ngữ .Nói ra chỉ để nói thôi
  8. HoaThienPhuc

    HoaThienPhuc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/07/2009
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    3- Hệ hô hấp được điê?u chi?nh va? ca?i thiện.
    Khi luyện công ta sef thơ? vô thức va? thươ?ng la? thơ? rất sâu, trong khi đó cơ thê? chúng ta lại đang ơ? trạng thái nghi? ngơi nên lượng ô xy tiêu thụ rất ít. Dươfng khí thi? nhiê?u nhưng xư? dụng lại ít nên cơ thê? chúng ta luôn được tho?a mafn nhu câ?u ô xy. Khi một vận động viên tập chạy thi? họ thơ? rất sâu nhưng lượng Ôxy họ tiêu hao cufng rất nhiê?u cho nên cơ thê? có khi vâfn ơ? trạng thái thiếu Ôxy. Vận động viên chi? thơ? sâu khi họ tập, co?n bi?nh thươ?ng họ không thơ? sâu, ngươ?i luyện khí công lâu nga?y thi? có thê? tạo ra thói quen thơ? sâu ca? nga?y điê?u na?y rất có lợi cho cơ thê?. Kha? năng hấp thụ Ôfxy cu?a vận động viên không thê? so sánh với ngươ?i tập khí công được.
    Nhưfng ngươ?i có bệnh phô?i, viêm phô?i, viêm phế qua?n, giafn phế qua?n, bệnh động mạch va?nh tim, thiếu máu nafo...Nếu chăm chi? luyện tập khí công thi? hoa?n toa?n có thê? tự chưfa bệnh cho mi?nh. Khi công năng cu?a phô?i được tăng cươ?ng thi? nó sef la?m cho việc tiết dịch ơ? tuyến tiê?n liệt va? một số chất dịch khác sef được sa?n sinh nhiê?u hơn, các dịch na?y sef kích thích việc sa?n xuất hoócmôn vi? vậy nó có tác dụng điê?u tiết toa?n cơ thê?.
    4- Hệ tiêu hóa được điê?u chi?nh va? ca?i thiện.
    Khi luyện khí công thi? lượng nước bọt được tiết ra nhiê?u hơn, dịch ruột non va? dịch dạ da?y cufng tiết ra nhiê?u hơn. Trong nước bọt, dịch ruột non, dịch dạ da?y lại có rất nhiê?u chất xúc tác giúp cho việc tiêu hóa được hiệu qua?. Nước bọt cu?a ngươ?i luyện công co?n có thê? ức chế rô?i tiêu diệt nhưfng vi khuâ?n không có lợi cho cơ thê?.. Chính vi? vậy cơ thê? ngươ?i luỵên công có thê? đê? kháng được các bệnh viêm khoang miệng,viêm ruột, viêm dạ da?y...Trong các sách cô? ngươ?i ta gọi nước bọt la? ?oKim tân ?" Ngọc dịch?, vi? vậy khi luyện công nếu có ra nhiê?u nước bọt thi? đư?ng nhô? đi. Khi dịch dạ da?y va? dịch ruột tăng lên thi? độ Axít ?" Kiê?m sef tự điê?u tiết cho nên không có hiện tượng thư?a Axít hoặc Kiê?m do đó sef chống được bệnh thư?a chất béo, viêm loét dạ da?y, viêm loét ha?nh tá tra?ng.
    Khi luyện công cơ thê? co?n tạo ra được các dịch có kha? năng hấp thụ tối đa các chất bô? do thức ăn đưa va?o, trong khi đó các vo?ng tuâ?n hoa?n cu?a nội tạng lại được tăng cươ?ng đặc biệt la? vo?ng tuâ?n hoa?n nho? cu?a ruột non được ca?i thiện do dó kha? năng hấp thụ thức ăn tăng lên đáng kê?. Điê?u na?y gia?i thích vi? sao ngươ?i luyện khí công ăn rất ít ma? vâfn kho?e mạnh de?o dai.
    Có một số ngươ?i khi luyện công co?n có thê? tạo ra được các chất dịch có kha? năng gia?i phóng đựơc năng lượng đaf tích tụ săfn trong cơ thê? cho nên họ có thê? nhịn ăn da?i nga?y ma? cơ thê? vâfn kho?e mạnh.
    Một trong nhưfng tiêu chuâ?n đê? dánh giá kết qua? ngươ?i luyện công la? : Ăn ít, ngu? ít, la?m việc nhiê?u ma? cơ thê? vâfn mạnh kho?e.
    5- Chức năng cu?a hệ nội tiết được ca?i thiện.
    Do tác dụng cu?a việc luyện công lượng trao đô?i chất Ađrênalin có thê? sef gia?m đi, lương Hoóc môn vo? nafo va? Hoóc môn tăng trươ?ng cufng sef gia?m đi, trong khi đó thơ?i gian tiết dich lại kéo da?i ra - nguyên nhân na?y có a?nh hươ?ng quyết định tới hệ nội tiết. Hệ nội tiết lại có liên quan tới sự sinh trươ?ng, phát dục va? lafo hóa cu?a con ngươ?i tức la? nó có vai tro? quan trọng đối với sinh mạng con ngươ?i.
    Nhưfng bệnh như đau khớp, viêm khớp, viêm cơ tim...khi bệnh viện đaf xư? lý hết cách thi? co?n biện pháp cuối cu?ng la? truyê?n Hoóc môn, bệnh ung thư cufng như vậy. Rof ra?ng chúng ta thấy Hoóc môn có vai tro? rất lớn đối với cơ thê? con ngươ?i, trong khi đó ngươ?i luyện khí công lại có thê? điê?u tiết được việc sa?n xuất các Hoóc môn na?y _ đây chính la? điê?u ky? diệu cu?a khí công. Khi bệnh viện du?ng liệu pháp Hoóc môn đê? điê?u trị thi? một điê?u nan gia?i la? : Uống bao nhiêu la? vư?a đu? ? Nếu cơ thê? có thê? điê?u tiết Hoóc môn thi? chắc chắn nó sef biết chính xác câ?n điê?u tiết như thế na?o la? thích hợp nhất. Lượng Hoóc môn được cung cấp đâ?y đu? thi? có thê? kéo da?i được tuô?i thọ. Thực tế cho thấy khi phụ nưf luyện công thi? tuô?i mafn kinh sef được kéo da?i ra, thậm chí có ngươ?i đaf tắt kinh nhưng khi chăm chi? luyện công thi? lại có kinh trơ? lại, ma? phụ nưf ca?ng chậm mafn kinh thi? tuô?i thọ ca?ng cao.
    5.1- Có tác dụng mạnh tới hệ thống cơ xương.
    (co?n nưfa)
  9. tatamphap12

    tatamphap12 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/07/2009
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    [​IMG] Bác HỌA THIẾN PHÚC ơi em hay gặp ma lắm . mà cứ nói ra thì có bác lại bảo em là ko thích thì đừng vào trang này nữa , còn em hỏi bác là cho em theo học khí công với thì ko thấy bác có ý kiến gì . em rất muốn học môn phái của bác để ko còn sợ ma nữa bác cho em theo với.
  10. HoaThienPhuc

    HoaThienPhuc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/07/2009
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    5.1- Cò tàc dùng mành tới hẶ thẮng cơ-xương.
    ĐẮi với ngươ?i cao tuĂ?i hẶ xương thay 'Ă?i nhanh theo chiĂ?u hướng xẮu, càc chẮt bĂi trơn khớp già?m 'i, lượng can xi tfng lĂn tài càc khớp xương, tình 'à?n hĂ?i cù?a xương kèm, xương bì giò?n...Khi chẮt xương bì tfng sinh nghiĂm tròng sèf sinh ra càc gai xương gĂy trơ? ngài cho hoàt 'Ặng cù?a càc khớp xương. Khi khớp cò gai thì? ngươ?i bẶnh rẮt khò chìu, 'au 'ớn...như gai 'Ăi cẶt sẮng, gai khớp gẮi, gai khớp vai...
    BẶnh ơ? hẶ xương khớp thì? hĂ?u hẮt do thẶn quyẮt 'ình, tì? lẶ nhưfng ngươ?i mf́c bẶnh thẶn rẮt cao nĂn nhưfng ngươ?i mf́c bẶnh xương khớp cùfng rẮt nhiĂ?u. LuyẶn khì cĂng cò thĂ? hĂ?i phùc 'ược càc chức nfng cù?a thẶn, khì cĂng sư giò?i cò?n cò thĂ? phĂfu thuẶt thẶn 'Ă? chưfa bẶnh thẶn, tư? 'ò là?m già?m bẶnh xương khớp.LuyẶn khì cĂng cò thĂ? 'iĂ?u tiẮt dìch bĂi trơn ơ? càc khớp xương, 'iĂ?u tiẮt 'ược lượng Canxi 'i 'Ắn càc khớp xương mẶt càch hợp lỳ nĂn hàn chẮ 'ược bẶnh gai xương. Khì cĂng sư cò thĂ? phĂfu thuẶt gai 'Ăi cẶt sẮng hof̣c gai ơ? nhưfng khớp xương khàc. LuyẶn tẶp khì cĂng thươ?ng xuyĂn hoà?n toà?n cò khà? nfng tfng tình dè?o dai cho xương, tư? 'ò trành 'ựơc bẶnh loàfng xương và? giò?n xương ơ? ngươ?i già?.
    Chfm chì? luyẶn khì cĂng thì? hẶ thẮng cơ bf́p cùfng 'ược cà?i thiẶn rẮt tẮt bơ?i vì? khi luyẶn cĂng càc cơ quan như nàfo bẶ, thà?nh ruẶt sèf sà?n sinh ra nhiĂ?u chẮt Tafin, khi cơ thĂ? ơ? dàng hưng phẮn khì cĂng thì? càc bẶ phẶn trong cơ thĂ? rẮt dĂf tiẮp nhẶn càc chẮt ơ? dàng Moòcfin. Nhưfng chẮt nà?y ơ? ngươ?i nà?o cùfng cò nhưng khĂng cò nhiĂ?u, với ngươ?i thươ?ng xuyĂn luyẶn cĂng thì? lượng chẮt nà?y 'ược sinh ra gẮp nhiĂ?u lĂ?n. ChẮt Tafin là? dàng Moòcfin nguyĂn sinh cò trong cơ thĂ? con ngươ?i, tàc dùng già?m 'au cù?a nò mành hơn Moòcfin nhiĂ?u lĂ?n, 'Ă?ng thơ?i nò cò?n cò tàc dùng là?m cho cơ thĂ? lĂu mò?i mẶt hơn. Khì cĂng giùp cho lực co duĂfi, 'Ặ cfng cù?a cơ tfng lĂn nhiĂ?u lĂ?n vì? vẶy cơ thĂ? ta chìu 'ựng 'ược thơ?i gian lao 'Ặng lĂu hơn, khi bì mẶt thì? lài nhanh hĂ?i phùc hơn.
    5.2- ĐiĂ?u chì?nh 'ược nhiẶt 'Ặ cù?a da và? nhiẶt 'Ặ cù?a cơ thĂ?.
    Nhưfng ngươ?i luyẶn cĂng lĂu nfm cò trì?nh 'Ặ cao hò cò thĂ? 'iĂ?u tiẮt 'ược nhiẶt 'Ặ cơ thĂ?, khi gf̣p lành thì? 'iĂ?u tiẮt 'Ă? cơ thĂ? nòng Ắm lĂn khi nòng quà thì? 'iĂ?u tiẮt 'Ă? cơ thĂ? màt 'i. LuyẶn khì cĂng là?m cho lớp VẶ khì ơ? dưới da hoàt 'Ặng rẮt sung màfn vì? vẶy nò cò thĂ? chẮng lài nhưfng ngoài tà? xĂm nhẶp bà?o vẶ cho cơ thĂ? chùng ta 'ược bì?nh yĂn.
    5.3- Cò thĂ? 'iĂ?u chì?nh và? cà?i thiẶn cĂng nfng miĂfn dìch cù?a con ngươ?i.
    Ngươ?i luyẶn cĂng cò thĂ? là?m tfng sẮ lượng tẮ bà?o màu, 'Ă?ng thơ?i là?m cho khà? nfng thĂn tình cù?a bàch cĂ?u tfng lĂn, khà? nfng phò?ng dìch cù?a cơ thĂ? tfng lĂn vì? vẶy ngươ?i luyẶn cĂng ìt khi bì Ắm. LuyẶn cĂng tẮt là?m cho khà? nfng sàt trù?ng cù?a bàch cĂ?u tfng lĂn cho nĂn khà? nfng miĂfn dìch cù?a cơ thĂ? cùfng tfng theo. Khà? nfng miĂfn dìch lài 'ược 'iĂ?u tiẮt rẮt khoa hòc, khi nà?o cĂ?n nhiĂ?u thì? nò tfng cươ?ng khi nà?o cĂ?n ìt thì? nò tự 'Ặng già?m 'i. Tàc dùng cù?a khì 'Ắi với khà? nfng miĂfn dìch cò tình chẮt song hướng, vư?a cò thĂ? giùp cho vi khuĂ?n tẮt sinh trươ?ng phàt triĂ?n vư?a CÒ KHÀ? N,NG DIĂṢT CÀC VI KHUĂ,?N KHĂ"NG CÒ LỢI CHO CƠ THĂS? , mẶt loài thuẮc bì?nh thươ?ng khĂng bao giơ? là?m 'ược 'iĂ?u nà?y.
    5.4- Ngươ?i luyẶn cĂng cò thĂ? phàt phòng 'ược ngoài khì.
    Khi cò 'ù? nẶi lực ngươ?i luyẶn cĂng cò thĂ? phàt 'ược khì ( Nfng lượng ) cù?a cơ thĂ? 'i ra tư? tay, tư? Ắn 'ươ?ng, tư? bàch hẶi, thẶm chì tư? toà?n thĂn. Khì 'ược phàt ra cò thĂ? 'em theo thĂng tin, cò thĂ? 'em theo cà? khì thuẮc 'Ă? tàc 'Ặng và?o càc 'Ắi tượng nhẶn khì. Mùc 'ìch cù?a viẶc phàt khì nà?y là? 'Ă? :
    * KiĂ?m tra nhưfng khu vực cĂ?n kiĂ?m tra xem ơ? 'ò cò tà? khì hay khĂng, mĂi trươ?ng ơ? 'ò ra sao, càc màch 'Ắt ơ? 'ò cò khuyẮt tẶt gì? hay khĂng...
    * Tàc 'Ặng và?o ngươ?i 'Ă? khàm bẶnh và? chưfa bẶnh.
    * Tàc 'Ặng và?o cĂy trĂ?ng 'Ă? tfng khà? nfng sinh trươ?ng, tfng nfng suẮt...
    Nfng lượng do nhưfng khì cĂng sư (cò khà? nfng thẶt sự) phàt 'i 'ược rẮt xa bơ?i vì? nfng lượng nà?y bì tĂ?n hao rẮt ìt trĂn 'ươ?g 'i, nfng lượng nà?y cò thĂ? mang thĂng tin 'i và? cò thĂ? nhẶn thĂng tin vĂ?. Nfng lượng nà?y cò thĂ? phĂfu thuẶt cho bẶnh nhĂn và? chưfa khò?i bẶnh tư? xa.
    III KĂŚT LUĂ,̣N
    a/ Khì cĂng là? mẶt mĂn khoa hòc rè?n luyẶn 'ược cà? TĂm và? ThĂn.
    b/ Khì cĂng là? mĂn hòc dĂf luyẶn tẶp, thìch hợp cho nhiĂ?u 'Ắi tượng và? cò hiẶu quà? cao.
    c/ Khì cĂng cò thĂ? rè?n luyẶn nĂn nhưfng con ngươ?i cò phĂ?m chẮt tẮt, cò sức khò?e tẮt và? 'f̣c biẶt là? cò mẶt trài tim nhĂn hẶu. TẮt nhiĂn là? phà?i do mẶt Ăng thĂ?y khò?e mành và? nhĂn hẶu truyĂ?n dày.
    d/ Khì cĂng cò thĂ? 'à?o tào nĂn nhưfng ngươ?i cò khà? nfng nhì?n nhẶn càc hiẶn tượng tự nhiĂn chình xàc hơn, khoa hòc hơn :
    -- KhĂng nhì?n nhẶn sự viẶc với nhàfn quan duy ỳ trì.
    -- KhĂng nhì?n nhẶn sự viẶc với nhàfn quan duy tĂm.
    -- Chì? nhì?n nhẶn sự viẶc như bà?n chẮt vẮn cò cù?a nò, nò cò thẮ nà?o thì? nòi thẮ Ắy, khĂng lẮp liẮm, khĂng lư?a 'à?o.
    e/ Khì cĂng cò thĂ? 'à?o tào nĂn nhưfng con ngươ?i cò khà? nfng hiĂ?u biẮt nhiĂ?u càc quy luẶt tự nhiĂn và? biẮt càch vẶn dùng nhưfng qui luẶt Ắy và?o cuẶc sẮng thực tẮ 'Ă? gòp phĂ?n là?m lợi cho cẶng 'Ă?ng.

    GHI CHÙ : Cò nhiĂ?u phương phàp luyẶn tẶp khàc cùfng rẮt tẮt, tĂi chì? biẮt mẶt chùt vĂ? khì cĂng nĂn chì? giàm bà?n vĂ? khì cĂng thĂi.

    /./
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này