1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tự kiểm tra năng lực marketing

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi thietkelogo01, 22/01/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thietkelogo01

    thietkelogo01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Dựa trên kinh nghiệm tư vấn chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu cho các tập đoàn to, Brad VanAuken (chuyên gia buôn bán & thương hiệu hàng đầu thế giới, thiết kế brochure tác giả quyển Brand Aid) đã đúc kết danh sách các “dấu chỉ cho thấy một cá nhân/tổ chức biết mình đang khiến gì trong tiếp thị và quản lý thương hiệu”.

    [​IMG]

    Dựa vào các điều liệt kê dưới đây, thiết kế logo giá rẻ hà nội chúng ta với thể nhìn nhận được thực lực của mình.

    - sở hữu khả năng thấu hiểu và mô tả cặn kẽ nhóm và phân khúc người dùng mục tiêu

    - có các nghiên cứu định lượng và định tính để hỗ trợ

    - mang bản đồ định vị cho nhãn hàng và đối thủ cạnh tranh

    - Biết sự khác biệt giữa thuộc tính (attributes), tiện lợi (benefits) và giá trị (values)

    - Chiến lược thương hiệu được xác lập dựa trên tiện dụng và giá trị (đặc biệt là thuận tiện và giá trị cảm tính)

    - Cam kết thương hiệu độc đáo, sở hữu sức thuyết phục và đáng tin tưởng (nhấn mạnh khía cạnh thuyết phục)

    - Cam kết này được củng cố bởi tuyên ngôn thương hiệu

    - Quen thuộc sở hữu loại thuận tiện tự biểu hiện của nhãn hiệu

    - Hiểu tầm quan trọng của việc mô tả ngành và hệ quy chiếu trong cạnh tranh

    - Quen thuộc sở hữu khái niệm “category of one” brands (thương hiệu là lựa chọn duy nhất trong 1 lĩnh vực mới)

    - Hiểu (và đã từng tiến hành) những bí quyết nghiên cứu định tính sau: projective, laddering, và guided imagery

    - có kế hoạch truyền thông nhãn hàng chỉ tập trung và hiệu quả cao nhờ vào khả năng mô tả đúng đối tượng người mua

    - Quen thuộc sở hữu khái niệm mô hình điểm tiếp xúc sở hữu khách hàng

    - với CEO tham gia trong quy trình thiết kế tem nhãn sản phẩm hoạch định chiến lược nhãn hàng

    - Thấu hiểu hành vi tiêu dùng của quý khách

    - mọi quyết định tiếp thị đều hợp tối ưu và luôn đặt khách hàng ở trọng tâm.

Chia sẻ trang này