1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

TƯ LIỆU VỀ M-113: NIỀM TỰ HÀO CỦA LỤC QUÂN HOA KỲ

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi TranMinhkhochuoi, 16/06/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. abtomat47

    abtomat47 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2008
    Bài viết:
    1.083
    Đã được thích:
    1
    Tính ra khoảng hơn 2 cây vàng, một tháng lương giáo viên, đâu mắc
  2. tamdaoorchid

    tamdaoorchid Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2008
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0

    Ông này đã không biết thì dụa cột mà nghe cứ thích trọc ngoáy hỏi đểu. Những xe o tô chở quân như Gar hay grat, zil đã có khả năng vừa bơm lốp vừa chạy rồi, có thủng lốp thì lốp vẫn căng để chạy như thường. Khi leo dốc thì xì hơi ra để tăng diện tích tiếp xúc, chạy đường bằng thì bơm đầy. Còn dung dich tự vá đến xe máy còn dùng huống chi xe quân sự. Hơn nữa xe có 8 bánh có thủng 1 bánh vẫn chạy như thường.
    Xe M113 thân thì cao nhưng gầm thấp bề ngang lai hẹp, tiết diện hình vuông, riêng kết cấu như thế là không ổn định khi đi đường gập ghềnh hoac leo dốc rồi.
    ----------------------------------------------------------------------
    Đúng là lốp xe của xe bọc thép toàn thế giới được cấu tạo riêng hình như có lớp bố rất đặc biệt được kêtd bằng sợi kim loại tổng hợp bền và chịu được đạn thường và mảnh đạn, ngày nay chắc hiện đại hơi và vì cùng chiến đấu cùng tăng nên lốp rộng và có hệ thống điều chình áp lực hơi và bộ phận tryền lực cũng chia nhỏ cân đối cho nhiều lốp để chạy địa hình gồ ghề và vượt qua các rãnh giao thông hào
    (Шин< болO^ого п?о"иля имели ?ен,?алOнfZ сис,емf ?егfли?ования давления воздf.а. Ши?окая колея позволяла двига,Oся за ,анками, а ?е,<?е ?авноме?но ?асположенн<. оси давали возможнос,O п?еодолева,O ?в< ^и?иной до 2 м
    The tires of large profile had the central control system of air pressure. Wide gauge made it possible to move after the tanks, and four evenly located axes gave the possibility to overcome ***ches with width to 2 m )
  3. Topol

    Topol Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2003
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    1
    Bác nói thế cũng không chính xác. Xe M113 cung như BTR, thiết kế ở Mỹ và LX phù hơp điều kiện đia hình ở đấy và vùng Chau Âu, khi đưa sang những nước có địa hinh sông ngòi như Vnam thì có sao dùng vậy thôi, chả ai thử nghiệm thiết kế ở vùng nhiệt đới cả. Bánh xích có lợi khi đi trên dất mềm do tăng bề mặt tiếp xúc nhưng khi ngập trong bùn lại là bất lợi do dễ kẹt bùn hơn bánh lốp.
  4. tamdaoorchid

    tamdaoorchid Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2008
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    1987. The M113A3 is a product improved version of the M113A2. The upgrade enhances engine power and crew survivability. See data above. This carrier can be used for cargo, ambulance, or reconnaissance work.
    Type classified Standard in the U.S. All new APC vehicles produced since 1987 and all converted vehicles since 1989 are the A3 variant. U.S. production of new M113A3s was completed in 1992. As of Fiscal Year 2007, the average cost of each A2 to A3 conversion is approximately $160,000.
    1995. Also known as "Opposing Forces Surrogate Training Systems (OSTS) M113/BMP-2," or "M113/BMP-2 OSTS." Carriers modified to visually portray BMP-2 Infantry Fighting Vehicles. Will replace M551-based OPFOR vehicles used at the U.S. Army National Training Center at an estimated cost of $300,000 per vehicle.
    [​IMG]
  5. TimeBreak

    TimeBreak Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2004
    Bài viết:
    1.386
    Đã được thích:
    9
    Hey! M113 date 1995 đây hả Bác, mới nhể!
    Sao em trông thấy dáng nó quen quen như gặp ở đâu rồi thì phải
  6. Tide

    Tide Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2004
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Lương giáo viên được 2 cây vàng năm 75 thiệt không bác hay là 2 cây vàng theo giá hồi 1971 . Em nhớ Honda 50 nhập đâu năm 68 mà
    Nói vậy chứ nếu dự trữ vàng năm 75 của VNCH là 16 tấn tương đương với khỏang 100 triệu đô ((16.000.000/28,3495)x 175). Trong khi nhu cầu khỏang 300 triệu thì công nhận hẻo thiệt.
    Số vàng đó tính theo thời giá bây giờ cũng chỉ khỏang 500 triệu.
    Được tide sửa chữa / chuyển vào 13:50 ngày 25/06/2008
  7. abtomat47

    abtomat47 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2008
    Bài viết:
    1.083
    Đã được thích:
    1
    Giá 1972. Sau khi bọn xâm lược Mẽo rút tiền bọn tay sai mất giá phi mã.
  8. marsandmoon

    marsandmoon Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/12/2007
    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    0
    chỗ bôi đen em ko rõ các bác nói có cơ chế bù khí cho bánh hơi... nhưng bắn AK chỉnh bắn 1 viên hay sao mà bù .Ra trận toàn chỉnh liên thanh &gt;&gt;&gt;&gt; 1 cái bánh xe dính ít nhất 2viên có thể cao hơn, chưa kể là đạn AK chứ có phải là đinh đâu mà lỗ thủng nhỏ em nghĩ bù ko nổi
  9. vaxiliep

    vaxiliep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/03/2006
    Bài viết:
    1.180
    Đã được thích:
    2
  10. simonov

    simonov Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/01/2008
    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    29
    BTR có cơ chế bù lại hơi cho bánh lốp khi bị thủng ở mức độ cho phép. Và bánh xe có thêm kim lọai để chống đạn hay mảnh đạn làm thủng hoặc nổ vỏ xe. Chứ hệ thống vá tự đông thì không có. Chỉ có hệ thống bù khí cho bánh xe khi bị thủng thôi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này