1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tư vấn bệnh của con Jupiter. Nhờ đồng chí Mod đúng đến 0 giờ ngày 12-4 thôi nhé, thanks

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi anui2004, 11/04/2012.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TrieuThanhQuan

    TrieuThanhQuan Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/02/2012
    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    7
    em cũng có con v7 không hiểu sao cứ ga to là ra khói đe.không phải an dầu.
  2. QuocHuyColtd.

    QuocHuyColtd. Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/04/2011
    Bài viết:
    1.249
    Đã được thích:
    1.246
    thừa xăng
  3. mrDong

    mrDong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/01/2012
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    2.088
    Bác thử đo dòng đui đèn xem sao... Điện áp đủ nhưng quá dòng thì bóng vẫn nổ thôi... :)
    Mấy bác nói do sạc là chuẩn đến 90% đấy... :D
    Còn đèn yếu là do nam châm vĩnh cửu của bộ phát nó mất từ tính rồi nên phát kém khi ở ga-ran-ti thôi... :)
  4. anui2004

    anui2004 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2008
    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    449

    Thanks bạn cùng toàn thể anh em nhé, chắc đây là main reason rồi, mai cầm cái đồng hồ đo dòng về đo dòng đui đèn xem sao, giá của cái sạc bây giờ nó khoảng bao nhiêu vậy bạn ơi???. Nói thật với anh em trên dđ là nếu đem ra thợ thì đơn giản quá như vấn đề về máy móc, xăm lốp... thì đành vậy cái bệnh của xe này là về điện đóm mình mà tự sửa được vẫn thấy nó sướng hơn:)).
  5. mrDong

    mrDong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/01/2012
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    2.088
    Chuẩn đấy bác... :D
    Giá thì em ko biết chính xác... Bác lên Xuân Trường mà hỏi... (Chống chỉ định hỏi thợ ko quen... =)))
    Mà em khuyên bác nên mượn Am-pe kìm đo dòng sạc cho chuẩn... chứ đo chân đèn ko cẩn thận chập xịt cầu chì là vỡ alô đấy... :P

Chia sẻ trang này