1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

TƯ VẤN GIÁ LINH KIỆN THAY THẾ(THỰC HIỆN BỞI FANGIA)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phanductri, 06/12/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    TƯ VẤN GIÁ LINH KIỆN THAY THẾ(THỰC HIỆN BỞI FANGIA)

    Chào các bạn !
    xe máy khi đã chuyển động là có sự hao mào,sửa chữa ở đâu khi xe hỏng ,mình đưọc thay thế đồ có xuât xứ ở đâu,giá cả thế nào đấy là băn khoăn không nhỏ của những người khi mang xe đi sửa.
    Kể từ hôm nay tôi Phan Đức Trí - Chủ doanh nghiệp sản xuất và bán buôn các linh kiện xe gắn máy FANGIA sẽ mở mục hỏi đáp tư vấn giá các linh kiện xe gắn máy do Viet nam,Trung quốc ,Thái lan sản xuất .Các loại hàng nhảy(hàng ăn cắp),hàng gia công khoảng gần 260 chi tiết cấu thành một chiếc xe gắn máy,từ xe phổ thông cup,dream,wave, đến các loại xe dành cho dân sành điệu,giá cả đưa ra được bán tại các nhà buôn hợp tác nhiều năm qua với FANGIA tại thị trường phố Huế ,ví dụ như ĐẠI DƯƠNG 67 ngõ huế,Hằng Trình 11 Tô Hiến Thành,Hiếu Nghĩa 192 phố huế ,Công ty PT số 9 Đỗ Ngọc Du,Cơ Sở Thái Vạn Tưòng - Hoàng Mai....và chúng tôi cửa hàng FANGIA số 9 Đường Đê La Thành....v..v.. (Chúng tôi chỉ nêu một vài điểm trong trung tâm thành phố Hà Nội) ở đây giá bán ra cho cửa thợ nên giá chuẩn luôn,(các bạn chú ý nhé ,mấy nhà Châu Triệu1250hoà mã là nơi bán cho dân không phải nơi bán cho thợ,mặc dù rất đông nhưng giá lại kênh hơn các nhà khác vài giá.thường đắt hơn các nhà khác 500-2000 mà đồ cũng như nhau thôi đều luộc nấu lại của nhau mà)
    mọi thắc mắc sẽ được giải đáp rất nhanh kèm theo thang giá của các loại đồ khác nhau.
    Các bạn cứ việc hỏi vô tư đi.TÔI TIN RẰNG TÔI SẼ LÀM CÁC BẠN TIN Ở TÔI.
  2. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Cái này hay đấy bác, em xin được mở hàng bằng một vài câu hỏi nhờ bác tư vấn cho.
    Thứ nhất em muốn hỏi về bugi : Thị trường hiện có chủ yếu 2 loại NGK và Denso, theo người bán nói là Denso chưa có loại rởm, còn NGK thì đã làm rởm nhiều. Giá Denso khoảng 20-22ng, còn NGK khoảng 16-18ng. Em đã dùng thử Denso và chỉ chạy được chưa tới 1 năm, chỉ hơn được NGK rởm. Còn NGK xịn chạy ít nhất phải được 2 năm, cách phân biệt NGK thật và giả chỉ bằng mắt thường qua 1 số chi tiết như sứ cách điện, chữ in và ren xoắn... Theo bác thì loại nào tốt, giá cả và cách phân biệt thật giả ntn?
    Thứ 2 em muốn hỏi về nhông xích đĩa, về nhông đĩa thì VN ta hay chuộng loại mặt trời của Thái, nhưng bây giờ làm giả nhiều lắm. Em thấy trong Sg còn giới thiệu loại con cọp (khắc hình con hổ) chạy cực tốt, em đã lắp thử 1 cái cũ và chạy thấy tốt thật.
    Riêng về xích, em thấy chủ yếu có 2 loại Daido (DID) và DKZ hay gì đó em quên rồi, theo bác loại nào tốt hơn, cách phân biệt thật giả ntn. Giá cả nữa, loại 420 (cub) và 428 (Dream) khoảng tầm bao nhiêu thì mua được, nếu bác biết giá các loại xích khác lớn hơn như loại lắp cho moto thì càng hay.
    Thứ 3 em muốn hỏi về lốp (nếu bác k0 phiền em hỏi nhiều quá). Ngoài 2 hãng VN là SV và Casumina ai cũng biết giá thì em lại là fan của Cheng shin, dùng rất bền tuy hình thức k0 đẹp.
    Bác có biết ý nghĩa của các thông số 2PR - 4PR - 6PR -8PR (2 - 4 -6 và 8 lớp bố) có ảnh hưởng tới chất lượng lốp ntn k0 ạ. Em thấy loại lốp có lớp bố dày bóp vào rất cứng so với loại lớp bố mỏng, mà lốp cứng chưa hẳn đã hay tuy rằng có thể bền hơn.
    Có vài câu hỏi, bác có thể k0 cần trả lời hết nếu em hỏi nhiều quá, cám ơn bác trước nhé.
  3. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Hoan nghênh bác đã tham gia với chúng tôi
    Tôi xin trả lời bác như sau,thị trưòng có rất nhiều loại bugi của các hãng Bosch của Đức,Ánh tim của Trung quốc (trung quốc rất nhiều nhưng toàn chữ Hán không à)Denso,NGK của Nhật
    nhưng phổ thông và phù hợp với tui tiền nhất vẫn là hai hãng của Nhật.Về giá như lần hội nghị khách hàng ở Hà Nội ông Tổng giám đốc nói một bugi theo chuẩn nhật của NGK giá bán ở VN phải là 85000/con.Còn NGK đang có ở VN là hàng Thái đánh từ Đông Hà Quảng Trị về nhờ đường lào giá bán hơn hai mươi ngàn một xíu .nhưng hầu như toàn hàng lậu thuế nên giá có 15 tít thôi.Ngoài ra còn có NGK nhà máy ở Quảng Châu giá 135000/hộp 10 con không khác gì hàng Thái luôn.Chất lượng đảm bảo.Một loại NGK ở Triết Giang làm tôi đã sang đánh về giá 2700/con trông giống em của Thái.Cái này đợt đầu mới ra chăn gà chăn vịt được nhưng không lâu vì chết như ngả rạ.Denso thì giá nhỉnh hơn một chút vì hàng này ít dùng hơn do thương hiệu(hàng nào không ăn Tàu nó không làm)nên không có hàng lô giá 18000/con(giá thợ)Loại ánh tim giá 9000/con loại thường và 15000 loại bạch kim,loại này hàng rởm nhiều lắm,cũng giống như PAG.Còn nếu xe bạn ăn dầu có gắn cái biển bán bún chả thì không có bugi nào chịu được nhiệt đâu ở xe 4 kì
    Nhông xích Mặt trời (thái đen)hàng lởm có 60000/bộ xích 428
    còn hàng chuẩn của nó nhà tôi bán buôn 85000/lấy nhiều 92000/lấy một bộ(giá thợ)còn tiêu dùng thì thôi rồi luôn.Còn xích bạn có thể chạy xích CHOHO cũng được cái này nhà tôi không đánh về được có người đăng cai rồi giá 45000/sợi 100L 428,Xích SYM của Angel cũng tốt giá hơi cao tầm 70000/sợi
    còn mấy loại DID hay KMC bây giờ toàn hàng tàu thôi,không có Thái
    Lốp bạn muốn chạy bám đường không bì mềm lôp khi bơm đủ bạn chạy I - NU (INOUE)giá 175000/bộ ,lốp đấy chạy tốt vào vành dễ ,còn casumina dành cho dòng lốp bình dân giá có 110/bộ,còn muốn chạy ở các đường xấu chạy KENDA,giá lung tung.
    Lốp xe máy mỏng là 4 mành dày 6 mành xe phân khối lớn chút 8 mành tuỳ vào thiết kế của nhà sản xuất ,xe bạn thể tích 110cc đổ xuống nên đi 6 mành tối đa không chạy bì lắm
  4. diabayvn

    diabayvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/08/2003
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Em cũng xin hỏi bác một câu:
    Em đang chạy Virago 125. Gần đây xe có hiện tượng dòng nạp bị cao, dẫn đến rất nhanh bị hết nước acqui, thỉnh thoảng còn bị cháy cầu chì nữa. Lên Gia Phong thì được tư vấn là con điot xạc bị kém nên mới vậy, cần phải thay mới. Không biết có phải như vậy không ?
    Nếu phải thay mới thì có chỗ nào bán rẻ rẻ một chút không, mấy bác ở Gia Phong quát giá tới 700 k làm em chóng cả mặt.
  5. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Con nạp xe bạn chợ giời bán 500k không có bảo hành thử cho bạn tại đấy thôi,nếu hôm sau có chết bạn phải chịu vì là đồ nhảy .Vợ tôi lấy cho khách bán cũng không có bảo hành.Gia Phong ( em Sơn con) nó bảo hành cho bạn nó phải làm đôi lít chứ.Còn nếu như con nạp của bạn mà bị hiện tượng như thế tôi mách bác cách sửa như sau(không phải đập nó ra):ở đầu + nạp vaò bình bạn mắc nối tiếp một con trở 10K(10000 ôm)để hạn dòng lúc đấy dòng ra sẽ nhỏ đi hạn chế được tốc độ phân cực của bình.giảm tốc độ giải phóng Hydro ,bình của bạn sẽ giải quyết được vấn đề mau cạn nước( Phân tử nưóc tạo bởi hai nguyên tử oxy và Hydro,khi một trong hai nguyên tử trên biến mất thì gây ra hiện tượng bốc hơi nước)
  6. Baodq

    Baodq Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Bác Tri giải quyết hay quá nhỉ. Quả thật không nghĩ ra cách đơn giản đến thế. Thế vụ IC bác tư vấn hộ em xem cái xe Su GN muốn tiếng nổ êm, chạy bốc thì có cách nào không? Thay con IC gì gì đó có được không?
    Tiện thể hỏi bác xe Su GN 250 chạy có hay không? đồ của nó có dễ kiếm không? có đắt không?
  7. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Chào bác
    Mình xin trả lời như sau
    Thứ nhất mình tên Trí (không phải Tri)
    thứ 2 Su GN là dạng máy đứng nên máy khó êm lắm,còn IC không giải quyết được vấn đề máy êm(phần cơ).Còn chạy bốc IC chỉ chiếm một phần Quyết định thôi,còn phụ thuộc vào áp suất ,tỉ số nến,mức độ cung cấp hoà khí,độ dày tiêu chuẩn của các lá ma sat( lá côn)
    còn Su 250cc chạy cũng được ngoài đường trường ,còn đồ zin thì không hiếm mà phải nói là cực hiếm.Còn đồ Tàu (hàng Su Trùng KHánh) thì có nhưng ít.Bạn qua số 10 Hàng TRe ở đấy chuyên làm một số đồ cho thợ.Nhưng giá cao đấy.vì hàng này ít người đánh về.Trước tôi cũng đánh hàng đặt cho Dương Spacy phủ doãn,ông đấy ăn đủ rồi nên chuyển nghề,không đầu ra nên tôi không đánh về nữa
  8. virago250

    virago250 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/10/2004
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Chào bác !thấy bác trả lời ngọt ngào và chuẩn xác vậy em phục bác quá!xin bác giúp cho tí nhé muốn mua đồ thay cho virago 250 ở Hà nội thì chỗ nào có hả bác? tỉ như IC, đèn xi nhan,bộ che lốc máy xi trắng....ống xả ....
  9. RF_MASTER

    RF_MASTER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/12/2004
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Tôi thấy chỗ nào tập trung bán nhiều đồ xe thì chỗ đó may ra có . Những xe có số lượng lưu hành ít trên thị trường chắc là đồ cũng hiếm và thường là các đồ chôm được.
    Tôi ít quan tâm đến đồ xe máy nhưng hay quan tâm đến điện tử .
    Lang thang chợ trời Hà nội tôi thấy nhiều đồ xe máy đó chứ ( trong chợ Trần Cao Vân , Phố Huế ) và một vài điểm khác như chân cầu Chương Dương , Hàng tre ). Chỉ biết vậy thôi. Chứ còn nếu bạn không mua được IC mà muốn con xe của bạn chạy được tôi sẽ làm cho bạn một chú IC ( made in tự tôi ) miễn là xe của bạn chạy được , không bằng IC xịn 100% thì cũng ngon tới 98 %
  10. BTW

    BTW Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2004
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Các bác có biết những lọai phụ tùng gì trong xe Honda 50 / 70 / 90 / 100 / 110cc có thể lắp lẫn qua cho 125cc (CB / CD / CM / Rebel...) không nhỉ?

Chia sẻ trang này