1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về xe& kỹ thuật sửa chữa, bảo dưỡng xe... (Phần 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huhuhaha06, 01/05/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tu_grips

    tu_grips Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/10/2003
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Các anh em cho em hỏi là: có ông anh định mua xe thanh lý của bên nước ngoài biển NN, anh em cho hỏi các thủ tục với ạ:
    1- Cục thuế họ định giá thế nào và phải làm các thủ tục gì với Cục thuế ạ
    2- Các loại thuế phải nộp và thuế suất là bao nhiêu ạ.
    3- bên bán họ không xuất hóa đơn thì mình phải cần nhwngx loại giấy tờ gì, mình phải lo nhưng giấy tờ gì ạ
    4- Các thủ tục khác có liên quan?
    Cảm ơn các bác. Kính!
  2. behind_blue_eyes

    behind_blue_eyes Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2005
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho nhà cháu hỏi nhờ tí ạ, chả là nhà cháu đang đi con Honda 82, cũng đc hơn 10 năm roài, của ông cụ để lại (nhà cháu đang là Sinh viên ạ ). Tình hình là sắp tới nhà cháu về quê nên để xe khoảng 2 tháng ko chạy, mà con 82 này để lâu là ko nổ máy đc. Nên nhờ các bác chỉ cho cách nào để bảo quản xe trong 2 tháng và để xe lâu thế thì hay bị hỏng những gì ạ? Xe nhà cháu cũng cũ rồi nên cần chú ý j ko ạ? Mong các bác giúp nhà cháu cái ạ. Cảm ơn các bác!
  3. Hoacogai

    Hoacogai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2004
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho hỏi chút kinh nghiệm với ạ
    Tôi đang chạy xe CM nhưng có 1 điều lạ:
    Khi đi đường dài về chạy ko thấy ngon lắm (hoặc xe bẩn quá) nhưng khi mới rửa xong đi rất ngon
    Như thế là bị sao ạ?
    hay là bệnh tưởng?
  4. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Tưởng và không tưởng bác ạ.
    Bác đi đường xa thì con xe phải vận hành nhiều, sau khi đi về thì xe không nuột nguyên như trước nữa (cộng với tinh thần mệt mỏi(?)).
    Khi xe bị bẩn thì nhìn con xe cũng đã có cảm giác nặng nề hơn. Thêm vào đó, nhông xích bẩn tạo nên tiếng cọt kẹt, nếu khô dầu nữa thì không đảm bảo truyền động tốt bằng khi sạch và được bôi trơn. Ngoài ra còn nhiều bộ phận khác cũng cần làm sạch và căn chỉnh sau những chuyến đi xa.
  5. kenshin1

    kenshin1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/08/2006
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Em có tí chút thắc mắc như sau, mong các đại ka chỉ giáo giùm:
    1. Các bác cho em biết các loại truyền động phổ biến, và đặc điểm của mỗi loại ra sao?
    2. Em chưa hiểu lắm về bộ chế hòa khí, ai biết xin nói giùm.
    cảm ơn các đại ka nha
  6. quadau9

    quadau9 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2006
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Thắc mắc của em là về xe Honda VT250, bác nào dùng xe này rồi xin chỉ giáo:
    - Đời xe
    - Lượng xăng tiêu thụ
    - Một vài thông số thông số phải quan tâm thêm là gì?
    Em xin đa tạ bằng ***** ạ!
  7. Hoacogai

    Hoacogai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2004
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Thanks bác CM nhiều nhiều
  8. rebels

    rebels Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2007
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Nhờ các bác tư vấn giúp:
    Xe em Rebel 250 date 1987 (2 chế) nói chung là đời Tống rồi.
    Tình hình là công suất dư thừa quá. Em đi 20km/h đã phải vào số 5 rồi vì máy khỏe quá, vào cua 90 độ cũng không phải về số 4. Có cách nào giảm được tỉ số truyền thứ cấp (nhông xích) không vì nếu canh giảm bớt xăng gió thì lại bị rốc máy, đi không ngọt. Nếu được vừa tận dụng được công suất vừa tiết kiệm nhiên liệu. Ăn uống của em nó hiện nay là 2.9l/100km. Thanks cac bac
  9. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác nên đổi bộ main jet và idle jet nhỏ lại 1 tí hoặc hạ thấp kim ga xuống, khi có sự thay đổi này, bạn cần giới hạn bớt lượng gió hút bằng cách làm 1 miếng cone nhỏ chắn bớt co hút. Rồi chỉnh máy lại.
    Bạn thay đổi tỉ số truyền của các nhông số rất khó khăn vì hộp số của lọai xe này tương đồng với các lọai Cb250 khác, nếu đổi thì phải chêm long đền hoặc dớt đủ thứ. Thay đổi nhông và đĩa có thể ảnh hưởng đến nước đề ban đầu, dễ gây rốc máy.
    Tốt nhất: xe đã mạnh thì cứ thế mà chạy, còn không giới hạn xăng gió lại bác àh
  10. tungxeng

    tungxeng Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2003
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Con vợ em lúc nó bẩn thỉu , em "cưỡi" lên thấy uể oải , không khoái. Nhưng lúc nó mới tắm xong thơm tho em thích cưỡi lắm, cứ "phi" ầm ầm nhé...hehehe

Chia sẻ trang này