1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về xe& kỹ thuật sửa chữa, bảo dưỡng xe... (Phần 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huhuhaha06, 01/05/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. c3df32ea

    c3df32ea Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/11/2004
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    em thì vẫn đang phân vân giữa 3 ẽEXXiter và No của Ya, Hayate của Su.
    Airblade thì em ngồi thấy bé quá, k0 chịu được,
    em đnag nghiêng về con Su Hayate nhưng ra đường chả thấy mấy ai đi.
    Xin ý kiến các bác với ạ!
  2. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Airblade mà còn "bé quá, k0 chịu được" thì tất cả những xe kia cũng chung số phận mà bác.
  3. lik2504

    lik2504 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay mình vừa bị quệt xe vào cột điện làm móp một vết ở bụng xe , có ai biết chỗ nắn lại xe kô ạ ( vừa đẹp vừa rẻ ạ ), hix hix, xin cảm ơn mọi người
  4. bezabao

    bezabao Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    2.010
    Đã được thích:
    0
    Dạo này cái đồng hồ của em cứ tắt máy để lâu lâu khi bật lên lại reset về 1AM , mà nói chung cứ để xe sáng ngủ dạy là y rằng lại về 1h , ngại chỉnh lại quá , bác nào biết cách khắc phục ko ạ? Có phải do ắc quy ko?
    À xe em là SHI ạh
  5. tungxeng

    tungxeng Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2003
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    các bác cho em hỏi tí : xe em thỉnh thoảng đến ngã tư chết máy khi dừng , đề mãi không được. Nó cứ kêu cạch cạch rồi từ từ đuối luôn không kêu nữa. Nhiều khi phải đẩy xe rồi nhảy lên vào số nó mới chịu nổ máy. Đi moto mà vậy vừa mệt vừa mắc cỡ muốn chết .
    Kiểm tra đèn đóm thì vẫn sáng OK. Xe mới thay bình cách đây 1 năm. Mỗi ngày đi khoảng 4km. Vây đâu là nguyên nhân và cách khắc phục ?
    Em nghe người ta nói xe ít đi cũng làm giảm điện trong bình. có đúng vậy ko các bác ?
    Ah, em đi xe Rebel 250-86.
    Thank bác bác trước.
  6. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Tiếng kêu cạch cạch đó là từ cái rờ le đề đó bác. Khi nào điện yếu không đủ nạp cho củ đề thì rơ le đề sẽ ngắt đi.
    Theo mình đầu tiên bác nên chỉnh lại Galenti cho tròn máy đỡ bị tắt máy khi dừng xe. Sau đó kiểm tra thường xuyên nước trong bình acquy, nếu thiếu thì cần bổ sung bác nhé.
    Xe ít đi thì bình ít được nạp điện do đó yếu là điều dễ hiểu.
    Chúc vui vẻ!
  7. GTuan

    GTuan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2007
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    0
    em muốn đi bảo dưỡng xe Neo thì vô HEAD hay ra ngoài ạ; bác nào giới thiệu em chỗ nao làm uy tin mọtt chút, em gà mờ
  8. playerHN

    playerHN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/01/2005
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Các bác ở TP .HCM cho em hỏi :
    Em múc con DKW 125 H hơn năm nay mà chưa làm xong, đồ đạc thì còn zin 70% những món cần như : Số có 3 số mới gần như tinh ..., Phuộc và đùm , khung và những cái gắn vào , lốc máy , niềng , bô ...
    Còn cây dên thì em không biết ép chỗ nào vì nó khó , quả nó to vật vã , hơn cả Moto bi thì là bi đũa xài dế huhuhuhu
    1. Cho em biết chỗ nào làm dên good cho dòng xe Moto cổ .
    2. Cái Sên cam và nhông ( trước sau của nó ) bước răng xài đồ Minkho đc không ah ( vì cùng là 125 )
    Em lau dọn lại sẽ post hình lên nhờ các bác tư vấn , đang buồn tính bán mà tiếc vì nó đi Hải ngoại thì chán lắm ( nhà chật mà Vespa với 67 thì nhiều ) Em đang tính bán 1 trong 2 con này với cái Super zin máy chưa mở để làm quả Super 4 cho nó thỏa chí. CÁc bác cho em cái động lực để giữ lại bản sắc cái.
    Tks các bác nhiêus
  9. Katioucha

    Katioucha Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/10/2002
    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    0
    Các anh cho em hỏi một chút ạ!
    Do điều kiện, em dự định mua 01 xe máy của Lifan hoặc Sufat, các anh cho em hỏi là chất lượng máy của những hãng này có dùng được không ạ? Dĩ nhiên là không thể bằng Honda được rồi, nhưng có tệ quá không ạ?
    Em cảm ơn các anh ạ
  10. tungxeng

    tungxeng Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2003
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Không phải tiếng kêu cạch cạch của relay đâu bác ạ, nó kéo dài hơn kiểu như "sặ..c sặccc..." hút điện lúc đề, rồi tiếng cái gì đó quay ro ro vài vòng rồi dừng.
    Bệnh em nó diễn biến như sau: sáng sớm đi làm đề phát nổ ngay. Galenti em để không nhỏ vì sau khi đề em còn ra mở cổng mà máy đâu có tắt.
    Chạy đến ngã tư cách nhà 1km, dừng đèn đỏ thì em nó dễ bị tắt máy nên em cứ phải bóp côn rồ ga.
    Gửi xe đi làm, đến chiều mới đi về thì không thể đề được nữa, êm ru luôn, chỉ nghe thấy tiếng relay nhảy. Đẩy xe rồi vô số..chạy một mạch về nhà.
    Lúc nãy rảnh em ngâm cứu thì thây thế này bác ạ :
    - em đã kiểm tra từ cần đề đến relay thì vẫn ok. Điện vẫn cấp đủ 12V cho relay và nhảy tạch tạch bình thường.Đầu ra của relay cũng ok luôn.
    - Thử đèn, còi hú, đo ắc quy vẫn OK.
    -vậy vấn đề nằm ở mạch phía sau relay. Đến đây thì em chịu vì không mò ra được nữa.
    Các bác tư vấn cho em với.

Chia sẻ trang này