1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về xe& kỹ thuật sửa chữa, bảo dưỡng xe... (Phần 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huhuhaha06, 01/05/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nanahachiko

    nanahachiko Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2007
    Bài viết:
    464
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi: Em đang đi conn Steed 400, lốp sau của em là 160/80-15 nhiều người bảo là không đúng lốp Steed. Bác nào biết thì nói hộ em đúng của nó là cỡ nào. Em đang muốn thay đôi lốp nên muốn hỏi cho đúng. Tiện thể bác nào biết chỗ bán lốp thật mà giá cả ổn ổn chút thì chỉ cho em luôn(E ở HN). Cám ơn trước các bác vì chia sẻ kinh nghiệm
  2. nanahachiko

    nanahachiko Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2007
    Bài viết:
    464
    Đã được thích:
    0
    Dây zin thì em không biết nhưng muốn làm cái dây này vừa rẻ vừa tốt bác lên phố Huế, chỗ đầu ngõ huế nhìn sang cạnh cái cửa hàng bán đồ chơi trẻ con hay sao ý. Có cái bác zà zà ngồi ở cái hàng nhỏ nhỏ(có cái biển đề làm các loại dây) bảo bác ý làm cho. Mấy anh thợ cũng toàn lên đó làm ý mà rẻ mà bền lắm.
    Em hay làm ở đó nên chỉ cho bác này. Có bác thợ nào không vừa ý đừng ..ấy em tội nghiệp
    Được nanahachiko sửa chữa / chuyển vào 10:25 ngày 08/01/2009
  3. khanhgl

    khanhgl Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2007
    Bài viết:
    1.402
    Đã được thích:
    1
    bác lên Giang Sơn ý, sẵn lắm, ở phố Hoà Mã, gần ngã tư phố Huế.
  4. khanhgl

    khanhgl Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2007
    Bài viết:
    1.402
    Đã được thích:
    1
    Tiện thể các bác cho em hỏi; SHi 150 đi đc hơn 5000, giờ đi lúc tăng ga trong khoảng 10-15km/h nó cứ giật giật ý ạ. Lúc tắc đuờng đi khó chịu lắm. Nếu ga mạnh thì nó vọt luôn, chả sao cả. Ko biết là do cái gì các bác nhỉ
  5. lightcruiser

    lightcruiser Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/03/2008
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Anh em cho hỏi chút là thay chế CM cho Rebel có ảnh hưởng gì không? Tôi đang chạy 1 em 250 đời 86 nên thay chế xịn vào thì tốn kém quá, định thay chế CM cho nhẹ bớt đi còn có xìn tiêu tết mà không biết có ổn hay không mặc dù anh thợ xe quen nói là không sao
    Cám ơn anh em trước nhé
  6. hongaiyeu

    hongaiyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2003
    Bài viết:
    1.308
    Đã được thích:
    0
    Cái này nếu không lầm là do bố nồi (chỗ bánh sau ấy) và mấy viên bi ở nồi bị mòn. Bạn mang ra thợ kiểm tra thử xem, nếu bị vậy thì đi dán (hoặc thay) bố nồi, thay bi là hết.

  7. Hoacogai

    Hoacogai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2004
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn sự giúp đỡ của các bác nhiều nhiều
  8. nanahachiko

    nanahachiko Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2007
    Bài viết:
    464
    Đã được thích:
    0
    Ơ thế không bác nào trả lời em ah
  9. votongxu1

    votongxu1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2007
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Các bác giúp e với : Chả là hôm trước xe e (Virago 250) bị chết một máy (đang đi một máy nổ một máy ko ) mang ra thợ thì nó tháo ECU ra và thay bằng một con IC khác (e thấy trên bảng mạch ECU là 2 con IC giống hệt nhau nó bảo chết 1 con thay = con khác ) xe lại đi được vài hôm thì bệnh cũ tái phát lần này mang ra nó vẫn làm như cũ, e lừa lúc nó thay ra thì cầm tạm cái IC cũ về rùi ra chợ trời mua hai con giống như vậy nhưng công suất lớn hơn, e thấy trên con IC cũ chỉ có mấy chữ là SEC ... 622..IRF 610 còn loại e mua chợ trời thì có thông số là IRF 840 ... P811XM...8K...4Z. Xin hỏi các bác là có thể thay 2 con IC mới mua vào chỗ 2 con trong ECU được ko ạ (cho nó đồng bộ ý mà , em e là ko đồng bộ về thông số sẽ ảnh hưởng đến việc đánh lửa ). Rất mong các bác có kinh nghiệm giúp e. Cảm ơn rất nhiều
  10. rebels

    rebels Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2007
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Không sao đâu bác ợ, 2 xe này có nhiều đồ lắp của nhau được. Tuy nhiên, phải chỉnh đôi chút cho tận dụng hết công suất của máy 250.

Chia sẻ trang này