1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về xe& kỹ thuật sửa chữa, bảo dưỡng xe... (Phần 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huhuhaha06, 01/05/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Iceface

    Iceface Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2004
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    1
    Chào các bạn, cho mình hỏi cách chỉnh bình xăng con (2 con ốc trên bình xăng con) của xe wave alpha. Vì lúc này xe mình đang gặp hiện tượng chạy chậm thì không sao, nhưng khi tăng ga đột ngột thì bị "hụt hơi".
    Cảm ơn!
  2. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Đầu tiên bạn cho nổ máy, vặn ốc Ralanti cho lớn lên chút. Sau đó xoay ốc gió (ốc nhỏ hơn, nằm ở dưới ) qua lại sao cho vận tốc máy đạt mạnh nhất thì ngừng lại.
    Sau cùng, nới ốc ralanti ra sao cho tốc độ chạy cầm chừng tròn đều, kéo ga mạnh k0 bị hụp là được.
    P/s : Bạn thường xuyên vệ sinh lọc gió nhé
  3. Iceface

    Iceface Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2004
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    1

    Cảm ơn nhiều
     

    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 19:39 ngày 20/05/2008
  4. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác đã phụ đạo em, em thì chưa chọc vào cái chế Rebel bao giờ nên chả biết nó nằm ở chỗ nào nhưng chắc chắn là phải có.Thường thì chế dù em thấy nó hay nằm sát cổ dê và khó vặn vô cùng. Em có một cái touner-vis nhỏ tí dùng vào việc này.
    À, mà quên, phải gọi bằng bố mới phải nhỉ? Hôm nọ xin góp gạo rồi mà!
  5. nanahachiko

    nanahachiko Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2007
    Bài viết:
    464
    Đã được thích:
    0
    Các bác tư vấn dùm e với.
    E đang định mua con CM để đi làm cho tiện, thấy trên Bà Triệu có cửa hàng bán CM mới coong và nói là xe lắp ráp trong nước nhưng linh kiện nhập khẩu 100%.
    E thấy nó nhìn cũng đẹp nên nhờ các bác tư vấn giúp xem mua con đó có đc ko, máy móc ngon lành ko vì mua CM cũ zá cũng gần như con đó mà mua xe cũ sợ vớ xe lởm lắm (Kinh nghiệm mua con Su rồi). Các bác biết nhiều về xe hoặc đi xe đó rồi tư vấn zùm e nhé. Cám ơn các bác trước.
    Đang làm topic ở ngoài kia lại bị Mod khóa mất
  6. VanLand

    VanLand Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/12/2007
    Bài viết:
    1.142
    Đã được thích:
    0
    Thế cũng hỏi,cái giá nó rành rành chất lưọng rồi còn gì.Một đằng mới coong 100% mà bằng giá con đã qua sử dụng mấy năm thì phải lăn tăn j nữa hả bạn,mua con cũ date mới tý là đc
  7. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Theo kiến thức hạn hẹp của mình thì làm gì có cái con nào gọi là CM mới kính cong mà lắp ráp trong nước và linh kiện nhập khẩu nhỉ? Họa may chỉ có con Master WH125 của Honda Trung Quốc sản xuất thôi, giá 3xtr, chất lượng thì ban đầu thấy cũng ổn nhưng thấy thiết kế thì í ẹ! Vài năm chắc lại chả ra hồn gì (giờ này mà còn chạy đũa đẩy, xe thì nhỏ tí)
    Nếu là con đấy thì CM125 cũ chấp cả họ nhà nó. (đừng như 9x, đem ra test speed thì em thua)
  8. bibogt

    bibogt Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/02/2008
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    1
    Các bác ạ, em có một chú Win, dạo này hơi nó kém quá, em bèn đi làm lại hơi thì thấy lên đến Code 3 rồi, Nhưng chẳng hiểu làm sao từ hôm làm lại hơi đến giờ khi mà xe vẫn nổ máy (nhưng không đi), thì về số hay tiến số khó khăn lắm (phải dùng chân dận thật mạnh mới tiến lui được - do đó về Mo rất khó khăn) mặc dù lúc chạy thì tiến hay lùi số vẫn thấy bình thường. Ngày trước em nó không bị thế đâu ạ, lúc đỗ xe mà vẫn nổ máy thì chỉ cần dùng mũi chân quẹt quẹt là nó tự khắc nảy từ số 1 về Mo ngay được!
    Có bác nào ghé qua thì chỉ bảo dùm em cái!
    Cảm ơn các bác trước nhé!
  9. nanahachiko

    nanahachiko Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2007
    Bài viết:
    464
    Đã được thích:
    0
    Bác cứ ra Bà Triệu í nó là CM thì e mới bảo Cm chứ con MT thì e cũng đc nhìn thấy rồi nên phân biệt đc bác ah.
    Cám ơn các bác đã cho e lời khuyên.
  10. Hoacogai

    Hoacogai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2004
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Tôi mới thay đôi thụt sau của GN chon con CM . Hiện tượng: đường phẳng chạy êm tốt nhưng khi phi vào chỗ xóc (ổ gà, vạch giảm tốc) thì bị rê đít xe ngồi trên cũng có cảm giác đít xe bị rê ngang , xích và nhông sau cũng vậy
    Các bác cao thủ cho lời phán xét với ạ (có phải đôi thụt đó yếu quá ko) và cách xử lý chúng
    cảm ơn các bác nhiều nhiều
    Vote cho các bác 5*

Chia sẻ trang này