1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về xe& kỹ thuật sửa chữa, bảo dưỡng xe... (Phần 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi huhuhaha06, 01/05/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Iceface

    Iceface Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2004
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    1
    Xe oil-cooled là giải nhiệt nhớt, tức là nhớt trong lốc máy được bơm tuần hoàn vào két nhớt để giải nhiệt (ví dụ xe Suzuki FX), ở dạng này thì xylanh xe vẫn có cách cánh tản nhiệt và được giải nhiệt nhờ gió.
    http://www.tayako.com/catalog/images//TY-156FMI-2.jpg
    Còn liquid-cooled là giải nhiệt bằng chất lỏng, ở dạng này xe có két nước và bình chứa nước riêng bên ngoài, xylanh xe được giải nhiệt nhờ dung dịch nước bơm tuần hoàn xung quanh xylanh, ví dụ xe Yamaha Exciter, AirBlade, xe hơi, xe tải,...vvv
    https://www.beedspeed.com/images/CylinderKit125cc4T959970pic.jpg
    Kiến thức hạn hẹp chỉ có thế, có gì ae bổ sung giùm
  2. restless

    restless Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay em đang có một chiếc Jawa 350 đã tháo rời toàn bộ động cơ! động cơ này là loại 2 xi lanh song song 180 độ. Em muốn ép lại biên và chuyển thành 360 độ tức là cùng lên cùng xuống! Các bác cho em ý kiến về việc này nhé! Các hiệu ứng xảy ra nếu là 2 xi lanh song song 360 độ! Em thấy vài bạn người Séc chơi Stunt dùng xe này. Lên đầu rất nhẹ nhàng và không dùng tay côn!
  3. tan_bk1987

    tan_bk1987 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/01/2006
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    Em Có 1 Con Dream Muốn Làm Lại Toàn Bộ :
    + Côn
    + Điện
    + Hơi
    + Khung
    + Bưởng , Bô
    Ko Biết AE Nào Biết Chỗ Sửa Chữa Uy Tín Và Giá Cả GIới Thiệu Cho Em Với Nhé . Phần nào cần thiết nhất thì các bác chỉ em nhé ! Thanks ALL

  4. JonnyEnglish

    JonnyEnglish Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2003
    Bài viết:
    4.152
    Đã được thích:
    0
    Em có một câu hỏi nhỏ như thế này, vì mới vào k đọc được hết tất cả các topic và k đc post chủ đề mới nên em post vào đây. Bác nào biết trả lời hộ em nhé
    Em vừa đọc (gần) hết cái topic "Giá cả các loại moto xe máy" thì thấy có một số xe là xe cũ nhập về. Vậy em hỏi là bây h ở VIệt Nam được nhập xe máy cũ rồi ạ? Vì em đọc trên mạng thì năm 2007 chỉ cho nhập xe mới. Em ở nước ngoài nên k nắm rõ luật update thế nào.
    Câu hỏi nhỏ thứ 2 là, nếu câu 1 là được nhập xe cũ. Thì có bác nào có khả năng nhập một con xe được chỉ định ở nước ngoài về được không ạ. Tóm lại là bác ý làm cái việc nhập xe về + đóng thuế, em sẽ trả toàn bộ tiền vận chuyển + tiền mua xe + đóng thuế + công của bác ý.
  5. Benediction

    Benediction Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/01/2002
    Bài viết:
    1.157
    Đã được thích:
    0
    Theo em biết thì xe phân khối lớn ko được nhập xe cũ hoặc xe chạy trên 1000km. Nhưng bằng "một số cách" nào đó vẫn có thể lách luật về được. Có cách khác là bác về vn đặt 1 em nopp rồi làm cho có pp bằng vài cách khác nhau...
    Nói chung em khuyên bác là về VN mua xe cũ tốt hơn bởi giá dễ thở hơn nhiều là đặt xe về.
  6. sherlockholmesph

    sherlockholmesph Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/06/2006
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Nhờ bác nào chỉ hộ em với. Xe em mới thay bình, chạy lần đầu bình thường, nhưng khi vừa chạy xong tắt máy khởi động lại thì không được, chỉ có tiếng é.é. thôi ạh. Để 1-2 ngày lại khởi động được,chạy bình thường, nhưng khi tắt máy khởi động lại thì bị tình trạng cũ. Mong các bác chỉ giúp em ạh Thanks
  7. sherlockholmesph

    sherlockholmesph Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/06/2006
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Hix, em không bít xe nó hư bình hay là cái đề đây. Vẫn mong các bác chỉ giáo ạh. Thanks.
  8. dotienloc

    dotienloc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2008
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Xin chào các anh em trong box ô tô xe máy.
    Tôi có chuyện này muốn hỏi các anh em.Nguyên là chuyến đi vừa rồi tôi có mượn 1 con cào cào của anh bạn thân để đi và trong chuyến đi tôi có gặp vài sự cố dẫn đến việc mất biển của con cào cào.Nay tôi đang ở HN và vẫn chưa biết làm sao để có thể làm lại biển cho anh ấy .Giấy tờ của con cào cào tôi vẫn đang giữ nhưng như anh em chơi xe thì biết rõ nhất là đem những giấy tờ này lên công an đăng kí lại thì cũng o giải quyết được vấn đề gì.Tôi muốn mua 1 cái phôi biển chưa dập số và có dấu dập thì mua ở đâu?Rất mong nhận được sự phản hồi giúp đỡ của các anh em.
    Một lần nữa xin chân thành cảm ơn và hậu tạ.
    Mọi thông tin liên lạc xin đăng trực tiếp lên đây hoặc thông qua điện thoại :0915112815 hoặc nick yahoo: travel_all_over_the_world
  9. Thohry

    Thohry Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/12/2006
    Bài viết:
    2.926
    Đã được thích:
    1
    Chào các bác trong box
    Tôi có một con xe Astrea đi rất ngon, 80, 90 là vít vẫn lên được, ăn ít xăng, nhưng phải cái tiếng nổ hơi lào xào. Thợ bảo phải thay xích căm với giá 180k. Tiền thì ko tiếc, nhưng sợ máy rã ra có khi lại đi ko ngon như bây giờ. Theo các bác có nên thay không?
    Cám ơn trước
  10. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Xích cam loại tốt nhất cũng chỉ có 80k thôi, thêm công thay 20k nữa là 100k tối đa.
    Bác ra chợ trời mua rồi bảo người ta thay luôn cho

Chia sẻ trang này