1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tương lai của Động cơ máy bay

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi datvn, 22/05/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. datvn

    datvn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    2.981
    Đã được thích:
    1
    Tương lai của Động cơ máy bay

    Mấy hôm nay xem BBC thấy phàn nàn về động cơ phản lực ô nhiễm quá trời. Vậy tương lai, không biết có loại động cơ nào thay thế không nhỉ?
  2. HK98

    HK98 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Động cơ máy bay dân dụng đang ngày một cải thiện. Độ ồn cũng như mức độ khí thải luôn thấp hơn một cách đáng kể so với quy định. Hiện thời đông cơ thoả mãn những yêu cầu của nhà chức trách FAA, JAA có thể kể đến như PW4000 của Pratt & Whitney, GE90 của General Electrics, V2500 của International Aero Engines, CFM56-7 của CFMI... Trong tương lai gần sẽ là Trent 900 của Rolls-Royce và GP7200 của Engine Alliance (được gắn trên dòng máy bay Airbus A380, sẽ đưa vào khai thác vào cuối năm 2006).... Va tương lai xa thì có Trent 1000 của Rolls-Royce cũng như GEnx của General Electrics (được gắn trên dòng máy bay Airbus A350/B787/B747-Advance, sẽ được đưa vào khai thác vào khoảng năm 2008)
    Đủ thông tin chưa bạn?
  3. haeyoungsmu

    haeyoungsmu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2003
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    động cơ Trent 900 thì vẫn còn bleed ở trong thiết kế. GE đã chuyển sang bleedless engines. việc bleed sẽ do một động cơ điện đảm nhiệm
    bleed là việc lấy một phần không khí trong động cơ để tiếp vào trong khoang hành khách.

Chia sẻ trang này