1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tuyển 03 Vị Trí Quản Lý Khu Vực ( NV Kinh Doanh )

Chủ đề trong 'Hoạt động xã hội.' bởi thaouyen, 13/10/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thaouyen

    thaouyen Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/09/2016
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Công ty TNHH Thương Mại Liên Hoa được thành lập từ năm 2008, là công ty thương mại chuyên về xuất nhập khẩu, chủ yếu kinh doanh mặt hàng gia dụng. Còn nhiều việc làm khác đang chờ bạn tại : tim viec ban thoi gian

    Mô tả chi tiết công việc

    Do nhu cầu phát triển công ty cần tuyển Nhân sự Quản lý Kinh doanh Khu vực Miền BẮC như sau:
    * 03 Vị Trí Quản Lý Khu Vực ( NV Kinh Doanh )

    - Giai quyết các công việc liên quan đến sản phẩm tại siêu thị, duy trì mối quan hệ với chủ quản siêu thị.

    - Lên kế hoạch kinh doanh trong khu vực quản lý nhằm đảm bảo đạt doanh số kinh doanh theo chỉ tiêu được giao.
    - Tìm kiềm, mở rộng các nhà đại lý mới. Tăng độ bao phủ sản phẩm trong khu vực quản lý.

    - Tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu thị trường để có kế hoạch kinh doanh hiệu quả

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh chi nhánh Giám đốc phát triển thị trường.

    - Công ty có môi trường làm việc và phát triển tốt, mỗi nhân viên đều được hưởng phúc lợi đãi ngộ tốt, làm việc tại đây bạn không chỉ cảm thấy mãn nguyện mà còn học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm.

    - Lương: 8.000.000vnđ đến 25.000.000vnđ + % doanh số

    * Quyền lợi được hưởng:

    - Được ký hợp đồng, đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Pháp luật lao động hiện hành.

    - Công ty đảm bảo mức thu nhập tối thiểu ( theo thỏa thuận). Ngoài ra còn có các chế độ: Thưởng doanh số, thưởng nóng....theo kết quả Kinh doanh theo Tháng, Quý, Năm. Phép năm, thưởng chuyên cần (200.000/tháng), du lịch, các ngày lễ tết, sinh nhật có quà có thưởng …

    - Được xem xét điều chỉnh lương hàng năm.

    - Các ngày lễ, tết...được nghỉ hưởng lương, thưởng sản phẩm....

    - Ngoài ra công ty còn nhiều chế độ phúc lợi nhằm khuyến khích, thúc đẩy CBNV phát triển

    - Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

    - Thành thạo kỹ năng văn phòng (office)

    - Ưu tiên ứng viên CÓ KINH NGHIỆM VỀ HÀNG GIA DỤNG , có kinh nghiệm quản lý siêu thị và các đại lý ngoài tỉnh.

    - Có kỹ năng sale tốt, chuyên nghiệp: có khả năng truyền tải định hướng và có sức thuyết phục khách hàng.

    - Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt, chịu khó trong công việc.

    Mô tả

    • Ngành nghề việc làm:
      • Bán hàng
      • Tiếp thị
      • Điện/ Điện tử
    • Cấp bậc: Nhân viên
    • Nơi làm việc:
      • Hà Nội , Quận Thanh Xuân
    • Trình độ học vấn: Cao đẳng
    • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
    • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    • Tuổi: 23-35
    • Giới tính: Nam/Nữ
    Thông tin liên hệ

    • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
    • Mô tả:
    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, email: huyen.tnguyen0411@gmail.com hoặc trực tiếp tại công ty

    - Hồ sơ bằng Tiếng Việt – Tiếng Trung

    - Liên hệ: Mrs.Huyền : 0972948309

    • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
    • Website: http://www.lienhoaco.com.vn/
    • Địa chỉ: Số 27 Tô Vĩnh Diện Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
    Lần cập nhật cuối: 13/10/2016

Chia sẻ trang này