1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tuyển dụng việc làm nhân viên thu mua năm 2021

Chủ đề trong 'Đà Nẵng' bởi vinll, 25/02/2021.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vinll

    vinll Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/07/2015
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Đại Hữu Nghị là công ty về lĩnh vực thiết bị an ninh như: Hệ thống camera quan sát; thiết bị báo trộm, báo khách, báo cháy; chuông cửa có hình, chuông báo phục vụ, khóa cửa thông minh; đèn năng lượng mặt trời… Phân phối các linh kiện, phụ kiện điện tử viễn thông. Thi công điện nhẹ, điện thông minh, mạng LAN, mạng Wi-Fi;...

    Nay công ty ĐẠI HỮU NGHỊ cần tuyển dụng việc làm 2021:

    ✅ Vị trí: NHÂN VIÊN THU MUA TIẾNG TRUNG.
    ✅ Mô tả công việc

    - Đối với nhân viên kỹ thuật:
    • Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, tiến hành phân tích, xác định rõ các yêu cầu mua hàng.
    • Tìm kiếm nguồn hàng, đối tác cung cấp thiết bị, nguyện vật liệu, linh kiện điện tử. Đánh giá nhà cung ứng mới, quản lý nhà cung ứng cũ.
    • Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị… đáp ứng cho hoạt động kinh doanh của công ty, đảm bảo một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
    • Đàm phán ký kết hợp đồng mua bán: Đàm phán về giá cả, thực hiện thủ tục thanh toán, phương thức vận chuyển hàng hóa; Tập hợp hóa đơn,chứng từ đầy đủ chuyển cho bộ phận Kế toán.
    • Theo dõi, kiểm soát quá trình giao hàng: Số lượng, chất lượng sản phẩm thu mua;
    • Các công việc khác (theo sự phân công của lãnh đạo).
    • Chi tiết công việc sẽ trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
    ✅Yêu cầu công việc
    • Yêu cầu trình độ cao đẳng trở lên, biết tiếng Trung.
    • Có kinh nghiệm thu mua các linh kiện điện tử, hay làm việc trong công ty sản xuất.
    • Có kinh nghiện khai thác và đánh giá nhà cung ứng mới.
    • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán giá cả, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức.
    • Có kinh nghiệm mua hàng, có kiến thức về quản lý hàng tồn kho.
    • Có tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ, trung thực, cẩn thận trong công việc.
    • Sử dụng máy tính thành thạo.
    ✅Hình thức làm việc
    · Địa điểm làm việc: Lô 05, Đường 30/4, Hải Châu, Đà Nẵng.
    · Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7; Sáng từ 7h30 – 11h30; Chiều 13h30 – 17h30.

    ✅Chế độ được hưởng
    • Làm việc theo sự phân công của quản lý, và sau thời gian thử việc Cty xem xét chuyển chính và duyệt tăng lương ;
    • Thưởng hiệu quả công việc.
    • Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật.
    • Thưởng năm theo kết quả hoạt động toàn công ty.
    • Có chế độ đi du lịch, nghỉ mát.
    • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.
    • Phụ cấp điện thoại, đi lại.
    • Được cấp đồng phục công ty.
    ✅Nộp hồ sơ
    · Hạn nộp hồ sơ đến hết: 30/04/2021.
    · Nộp CV qua email: daihuunghi.vn@gmail.com (CV + bản chụp giấy tờ gốc)
    · Hoặc nộp CV qua Zalo: 0987 926 117 (CV + bản chụp giấy tờ gốc).
    · Hoặc đăng ký ứng tuyển online tại đây: https://daihuunghi.vn/tuyen-dung-viec-lam-nhan-vien-thu-mua-bid284.html


    --------------------------------------------

    Thông tin liên hệ công ty Đại Hữu Nghị
    ✅ Địa chỉ: Lô 05 đường 30/4 - Hải Châu - Đà Nẵng.
    Hotline/Zalo: 0987.926.117 (Mr. Trung)
    ✅ Website: https://daihuunghi.vn

Chia sẻ trang này