1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tuyển kỹ sư hàng không

Chủ đề trong 'Đại học Đà Nẵng (DNU)' bởi vinasat, 29/10/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vinasat

    vinasat Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    0
    Ngày 18/09/2003, Tại Phu-cô-ca (Nhật Bản) Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng từ thành phố Hồ Chí Minh tới thành phố Phu-cô-ca với tần suất 3 chuyến/ tuần bằng máy bay Airbus A320. Đây là đường bay đầu tiên của Vietnam Airlines đến 1 thành phố thuộc miền Nam nước Nhật đồng thời là đường bay thứ 4 từ Việt Nam đến Nhật Bản, sau các đường bay Tp. Hồ Chí Minh ?" Tôkyô, Tp. Hồ Chí Minh ?" Ôsaka, Hà nội ?" Tôkyô. Như vậy, tổng số chuyến bay hàng tuần từ Việt nam đến Nhật Bản do Vietnam Airlines khai thác sẽ là 20 chuyến.
  2. vinasat

    vinasat Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    0
    Để tạo thuận lợi cho hành khách trong việc đi lại Vietnam Airlines không ngừng mở rộng mạng bay của mình đến hầu khắp các nước trong khu vực châu á.
    Đường bay Hà Nội ?" Siêm Riệp: Từ ngày 23/7/2003 Vietnam Airlines sẽ khai trương đường bay Hà Nội ?" Siêm Riệp và ngược lại với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ hai, tư và sáu bằng máy bay Airbus 320. Và từ ngày 3/9/2003 đến 24/10/2003 sẽ tăng thêm 3 chuyến/tuần vào thứ ba, bảy và chủ nhật.
    Đường bay TP. Hồ Chí Minh ?" Phu-cô-ca: Từ ngày 18/9/2003 Vietnam Airlines sẽ khai trương đường bay Tp. Hồ Chí Minh ?" Phu-cô-ca và ngược lại với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ ba, năm và chủ nhật bằng máy bay Boeing 767.
    Đường bay Hà Nội ?" Kua-la-lăm-pơ: Từ ngày 25 tháng 10 năm 2003, Vietnam Airlines sẽ khai trương đường bay thẳng Hà Nội ?" Kua-la-lăm-pơ và ngược lại với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ ba, năm và bảy bằng máy bay Airbus 320.
    Đường bay Hà Nội ?" Xing-ga-po: Từ ngày 26/10/2003, Vietnam Airlines sẽ khai trương đường bay thẳng Hà Nội ?" Xinh-ga-po và ngược lại với tần suất 4 chuyến/tuần vào thứ hai, tư, sáu và chủ nhật bằng máy bay Airbus 320.
    Để biết thêm chi tiết, Quý khách liên hệ: tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh theo số máy 8320320 và các đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc
  3. dragonk

    dragonk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2003
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Vinasat ơi! Như zậy là sao. Phi công thì phải đủ những tiêu chuẩn nào. Còn anh làm cái gì zậy.
  4. Romance_p

    Romance_p Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/02/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Ông vinasat làm ở điều hành bay DN hả?
    nhân tiện đậy xin báo cho anh em chưa có việc làm một tin mừng là Viêt Nam airline sẽ lấy thêm 5 chú airbus A321 về trong đợt tới , do đó chắc sẽ cần thêm nhân lực, cứ học cho giỏi vào, các bạn sẽ được thi tuyển vào làm ở sân bay Nội Bài nếu có dịp thi tuyển, ( vì bây giời đang thiếu nhân lực mà)
    Còn muốn làm việc cho 777 thi chắc là hơi khó , vì thợ 777 không tuyển những tân binh , chỉ cho những người đã có khinh nghiệm làm về máy bay rồi chuyển sang thôi,
    Sắp tới trong trường HK sẽ ra một lớp đào tạo thợ cho miền trung , chắc sân bay DN sẽ nhân nhiều người đấy , hiện nay sân bay DN đang thiếu người có chứng chi A321, không biết mấy ông trong đó thi cử thế nào mà không pass nhi ???
    còn về tuyển phi công như thế nào thì tôi không biết, các bác hỏi người khác nhé.
    bravewarrior
  5. vinasat

    vinasat Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    0
    Tôi không làm ở điều hành bay, mà là dân trong phòng bảo dưỡng máy bay , sân bay Đn . Vừa rồi, VNA có tuyển thêm 21 ks vô tuyến ở Nội Bài và TSNhất (A75 và A76). Còn tuyển thợ kỹ thuật thì đào tạo ở trường Trung cấp HK trong SG, thông tin về tuyển thợ thì không được phổ biến cho lắm. Năm ngoái đã tuyển được 70 thợ kỹ thuật rồi. Sân bay Đn thì thiếu ks bên vô tuyến, cho nên... Thường thì A75 chuyên về Boeing, còn A76 thì chuyên bên Airbus, còn ĐN thì ít người lắm, cho nên đợi cho đến khi thành lập A77 thôi. Tương lai đến năm 2005, phòng bảo dưỡng máy bay của ĐN mới nâng cấp lên xí nghiệp như ở hai đầu.
    Còn ông bạn Romance_p thì có liên quan gì ở đây không nhỉ? Mà lại nói rằng mấy ông trong ĐN thi mãi mà không pass? Muốn thi các chứng chỉ thì phải ra HN mà thi, gian nan thật, haha.
  6. dragonk

    dragonk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2003
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn các anh đã cho em biết thêm nhiều thông tin. Anh vinasat có Y!m không vậy. Để em có thể liên lạc hỏi anh thêm 1 số điều.
  7. Romance_p

    Romance_p Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/02/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    chỉ là biết chút ít thì nói cho anh em biết thôi , ông vinasat làm ở phòng bảo dương mà quan tâm đến nhiều thứ khác của vNairlines nhỉ, ( phục đấy)
    không biết trong thời gian tới có đưa loại máy bay nào vào trong đó để bảo đương không nhỉ ?? vì AT và 767 ở trong HCM còn 320,321,focker ơ ngoài này còn 777 thì chung không nói làm gì rồi , vậy thì trong đó bảo dương gi nhi??? mấy ông lãnh đạo của vNairlines điều hành khó hiểu thật, chỗ thì nhiều máy bay chỗ thì chẳng có cái nào .
    tôi cũng chưa bao giờ vào ĐN nên không biết sân bay trong đó như thế nào , nhưng đã là sân bay quốc tế thì chắc là to rồi , mà trong đó có đầy đủ hanga để cho máy bay vào bảo dưỡng không nhỉ?
    mong là một ngày nào đó tôi với ông sẽ có dịp ngồi nhậu với nhau.
    bravewarrior
  8. vinasat

    vinasat Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    0
    Transit cái nào ở sân bay ĐN, anh em bảo dưỡng tất tần tật, cần gì phải lên đến Xí Nghiệp mới bảo dưỡng được. Có điều công nhận là sân bay DN thì không to và hiện đại bằng TSN và Nội Bài được. Sang năm, ga Hàng không ĐN sẽ xây mới, to nhất miền Trung là được rồi. Không dám ngồi nhậu với ông đâu. Nói kiểu xóc hông nhau vậy mà ngồi nhậu coi chừng đánh lộn.
  9. Romance_p

    Romance_p Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/02/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    khà khà... bác vinasat hơi nóng tính rồi, em nói như vậy không đúng sao??? có sai chỗ nào đâu, đấy là tại vì bác nghĩ theo cach tiêu cực có vẻ như là hơi mặc cảm vì trong đó không bảo dưỡng loại máy bay nào. Bác trong ngành chắc hiểu rõ hơn hết , transit thì gần như chẳng có gì để mà làm cả ,đón tàu kiểm tra , nạp dầu cho bay.. thế là hết .
    Ở đây em chỉ mong muốn DN sẽ xây dựng được hanga và sẽ xan xẻ với miền Bắc hoặc miền Nam nhưng máy bay như AT hay focker chảng hặn. Bác đừng hiểu lầm.
    Nhân dip năm mới chúc bác và gia đình mạnh khoẻ , công tác tốt, và gặp nhiều may mắn trong năm mới .
    bravewarrior
  10. vinasat

    vinasat Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn nhé, thật ra thì công việc cũng chỉ là kiểm tra và nạp dầu cho bay tiếp thôi, tính về số lượng người và số người được chứng chỉ ICAO thì ở ĐN thua hai đầu, nhưng ai cũng có tự ái chứ. Đúng không. Đợi đến 2005 thì ĐN mới có thể nâng cấp lên thành xí nghiệp được.
    Cảm ơn về lời chúc tốt lành. Chúc bác cũng như vậy nhé. Thân mến.

Chia sẻ trang này