1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tuyển nhân viên Call Center Hải Phòng

Chủ đề trong 'ĐH Hàng Hải Việt Nam (VIMARU)' bởi MrTruong, 26/04/2013.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. MrTruong

    MrTruong Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/10/2012
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    20
    Thu nhập Từ 2.600.000 đến 4.500.000 đồng/ tháng
    Với các ứng viên là sinh viên được hỗ trợ về thời gian đào tạo và làm việc!

    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.

    - Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
    2. CHẾ ĐỘ & QUYỀN LỢI CHUNG

    - Thu nhập Từ 2.600.000 đến 4.500.000 đồng/ tháng
    • Được đào tạo các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng Teamwork, kỹ năng chăm sóc khách hàng + (được hỗ trợ chi phí trong quá trình đào tạo nghiệp vụ).
    • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
    • Được đóng BHXH , BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
    • Được tham gia các hoạt động sinh hoạt văn nghệ, thể thao và được hưởng các hỗ trợ đài thọ khác của Công ty.
    - Thời gian làm việc:
    Thời gian làm việc: - Luân phiên 3 ca (full time)
    + Ca 1: Từ 07h00’ đến 14h30’
    + Ca 2: Từ 14h30’ đến 22h00’
    + Ca 6: từ 20h00 đến 0h30 (ngày hôm sau) và từ 5h30 tới 7h00.
    Lưu ý: Đối với ca 6 sẽ được bố trí phòng nghỉ ngơi tại Tổng đài và có phụ cấp làm ca.
    - Địa điểm làm việc: Tòa nhà Viettel Telecom – Đường Lê Hồng Phong – Hải Phòng.

    3. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG
    Nam/ Nữ, tuổi từ 18 -30, đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên không giới hạn ngành nghề. (chấp nhận cả sinh viên đang trong thời gian thực tập và Tốt nghiệp THPT có khả năng vi tính thành thạo).
    - Đối với các bạn đang là sinh viên có lịch học vào buổi sáng sẽ được hỗ trợ đào tạo và làm việc tại công ty.
    • Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, khả năng giao tiếp tốt.
    • Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng….

    4. THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Người liên hệ: Mr Trường
    Điện thoại liên hệ: 0944689436
    Email liên hệ: Tuyendunghaiphong@hoasao.vn
    Cách liên hệ tốt nhất: Điện thoại:-c[​IMG]
  2. ThanhHuyenHPM

    ThanhHuyenHPM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/04/2013
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này