KẾ HOẠCH TUYỂN NHÂN VIÊNKINH DOANH ONLINE 1./ Mô tả công việc: - Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng. - Giới thiệu tư vấn khách hàng về các dịch vụ công ty ( dịch vụ gian hàng, quảng cáo trực tuyến, thiết kế website, bán hàng online, ... ) - Đàm phán trực tiếp với khách hàng để ký kết các hợp đồng dịch vụ. - Chăm sóc xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng. - Quản lý khách hàng. 2./ Yêu cầu: Nhân viên nữ tuổi từ 22 - 27 - Trình độ đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Marketing. - Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh. - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. - Nhanh nhẹn, giao tiếp giỏi, kiên trì và đàm phán tốt. - Sử dụng thành thạo Microsoft Office, có kiến thức làm việc trên Internet. - Là người am hiểu hoặc yêu thích kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh website và thương mại điện tử. 3./ Điều kiện: - Có Laptop (bắt buộc). - Có phương tiện đi lại (bắt buộc). - Có điện thoại kết nối 3G (bắt buộc). - Giọng nói cuốn hút và truyền cảm. - Ưu tiên có ngoại hình. 4./ Quyền lợi được hưởng: - Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Thưởng 30 - 47% hợp đồng ( tương đương 9 - 25 triệu / tháng). - Phụ cấp phí điện thoại, xăng xe, ... - Được training (tập huấn) các kỹ năng về giao tiếp và gian hàng điện tử. 5./ Số lượng tuyển dụng: 20 người.Hồ sơ gửi về: vietlink.org.vn@gmail.com - honthoviet@gmail.com Công ty cổ phần đầu tư Liên Kết Việt Thông tin liên lạc: 099 389 6844 ( A. Doanh ) 090 413 4539 ( C. Huệ ) Xem chi tiết tại đây