1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tuyển Nhân Viên Nhân Sự Công Ty TNHH CRV Việt Nam

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi thaouyen, 16/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thaouyen

    thaouyen Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/09/2016
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Mô tả chi tiết công việc
    - Tuyển dụng nhân sự: Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cấp nhân viên, công nhân.

    Click ngay tìm nhiều việc làm hấp dẫn
    - Đào tạo nhân sự: Hỗ trợ TP trong công tác đào tạo nhân sự.
    * Đánh giá nhân sự:
    - Hỗ trợ TP trong công tác đánh giá nhân sự hàng tháng;
    - Phối hợp các phòng ban thực hiện đánh giá nhân sự sau thử việc
    - Các công tác đánh giá nhân sự khác.
    - Quản trị quan hệ lao động – hồ sơ nhân sự:
    - Quản lý hồ sơ nhân sự file cứng, file mềm.
    - Thực hiện hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động và các thỏa thuận làm việc khác giữa NLĐ và Công ty
    - Các công tác quản trị quan hệ lao động khác.
    - Chấm công – báo cơm: tiếp nhận phiếu báo cơm hàng ngày từ các Phòng ban/Bộ phận, đặt cơm và cuối tháng thực hiện tổng hợp, thanh toán.
    - Phụ trách các công việc liên quan BHXH, BHYT và BHTN.
    - Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ đối với văn bản nội bộ, văn bản đến, văn bản đi: tiếp nhận, lưu trữ, lấy số văn bản, ban hành văn bản, sao lưu văn bản và thực hiện đóng dấu khi cần thiết.
    - Đồng phục: phụ trách cấp phát đồng phục và đặt mua, may đồng phục khi có nhu cầu.
    - Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các hoạt động của Công ty: các ngày lễ kỷ niệm, liên hoan, sinh nhật, nghỉ mát, đi lễ đầu năm…
    - Thực hiện công tác quản trị văn phòng, thiết bị văn phòng: máy in, máy photo, điện thoại.
    - Thực hiện giao dịch với các cơ quan chức năng bên ngoài khi được phân công.
    - Thực hiện báo cáo – kế hoạch theo tuần – tháng.
    - Các công tác khác theo sự phân công của TPHCNS và Ban lãnh đạo Công ty.
    * Công tác phối hợp:
    - Phối hợp nhân viên chăm sóc khách hàng trong các công việc hàng ngày khi cần thiết.
    - Các công tác phát sinh của phòng HCNS.


    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
    - Kỹ năng soạn thảo văn bản.
    - Kỹ năng tin học văn phòng.
    - Kỹ năng giao tiếp và trình bày.
    - Khả năng lập kế hoạch và báo cáo công việc.
    - Khả năng sắp xếp công việc khoa học, hợp lý.
    - Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm đối với công việc.

    Mô tả

    • Ngành nghề việc làm:
      • Thư ký/ Hành chánh
      • Nhân sự
      • Pháp lý/ Luật
    • Cấp bậc: Nhân viên
    • Nơi làm việc:
      • Hà Nội , Quận Hoàng Mai
    • Trình độ học vấn: Cao đẳng
    • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
    • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    • Tuổi: Dưới 30
    • Giới tính: Nữ
    Thông tin liên hệ
    • Tên liên hệ: Công ty CRV Việt Nam
    • Địa chỉ: Lô 5/9B Khu Công Nghiệp Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
    • Nguời liên hệ: Mrs.My
    • Email liên hệ: tuyendungcrv@gmail.com
    • Điện thoại liên lạc: 043.634.0597
    • Website: http://crvvn.com/

Chia sẻ trang này