1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tuyển Nhân Viên Phát Triển Thương Hiệu

Chủ đề trong 'Hoạt động xã hội.' bởi thaouyen, 14/10/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thaouyen

    thaouyen Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/09/2016
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Mô tả chi tiết công việc
    * Về Marketing:
    - Xây dựng & triển khai ngân sách Marketing các dự án. Lập kế hoạch marketing theo tháng/quý/năm trên ngân sách đã được phê duyệt.
    Click ngay tìm công việc hấp dẫn tại : nhân viên văn phòng
    - Xây dựng, thực hiện các chương trình Marketing, chương trình PR nhằm quảng bá và phát triển các sản phẩm, dịch vụ của Công ty để thúc đẩy doanh số bán hàng.
    - Xây dựng các chiến lược Marketing phù hợp theo thời điểm, đối tượng khách hàng
    - Tìm hiểu thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
    - Xây dựng và tổ chức các hoạt động marketing, event, offline để hỗ trợ công tác bán hàng.
    - Đề xuất công tác xây dựng chính sách đối với các đối tượng khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
    * Về PR:
    - Lên kế hoạch thực hiện các chương trình truyền thông theo chiến lược và kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo nâng cao hình ảnh và giá trị các thương hiệu Công ty và thương hiệu các dự án.
    - Trực tiếp lên kế hoạch, điều phối và triển khai các hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện.
    - Xây dựng hoặc đề xuất xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá các thương hiệu của công ty.
    - Tham gia viết bài, biên tập nội dung trên fanpage, các mạng báo chí xã hội…, có mối quan hệ tốt với truyền thông và các bên tổ chức sự kiện.
    - Nghiên cứu, khảo sát thị trường để xác định nhu cầu thị trường.

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Thương mại/ Kinh tế/ Báo chí
    - Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, quan hệ công chúng, quản lý và phát triển thương hiệu, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử.
    - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty trong lĩnh vực thương mại điện tử, ưu tiên đã làm tại các công ty bất động sản, bán xe ô tô, ngân hàng.
    - Am hiểu các quy đinh của pháp luật về quảng cáo, truyền thông,
    - Có khả năng nắm bắt tốt các sản phẩm
    - Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, cụ thể: Word, excel, powerpoint…
    - Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết trình trong các hội nghị, có khả năng viết bài với văn phong súc tích, dễ hiểu.
    - Tiếng Anh: yêu cầu giao tiếp trôi chảy, viết các thư giao dịch bằng tiếng Anh, viết các bài PR, trình chiếu bằng tiếng Anh.
    - Ưu tiên ứng viên biết về google adwords, facebook ads, SEO…
    - Ưu tiên ứng viên biết về photoshop, corel… hoặc bất kỳ chương trình thiết kế đồ họa khác
    - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, sang tạo, chủ động, có trách nhiệm với công việc.
    - Chủ động , quyết đoán trong công việc;

    Mô tả
    • Ngành nghề việc làm:
      • Quảng cáo/ Khuyến mãi/ Đối ngoại
      • Báo chí/ Biên tập viên/ Xuất bản
      • Bất động sản
    • Cấp bậc: Nhân viên
    • Nơi làm việc:
      • Hà Nội , Quận Đống Đa
    • Trình độ học vấn: Cử nhân
    • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
    • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    • Giới tính: Nam/Nữ
    Thông tin liên hệ
    • Tên liên hệ: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Lạc
    • Website :http://anlac.vn/
    • Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Chia sẻ trang này