1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ưu điểm khi chọn giải pháp tổng đài kết hợp CRM

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 26/03/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Nền kinh tế nước ta ngày càng tiến triển với tốc độ chóng mặt đặc biệt là ngành thương mại dịch vụ, kéo theo hệ quả của nó là sự xuất hiện của vô số 3 doanh nghiệp kinh doanh với quy mô lớn và nhỏ, dẫn đến tình trạng cạnh tranh khốc liệt giữa một số doanh nghiệp vì thế đòi hỏi 4 doanh nghiệp phải có các chiến lược kinh doanh đúng đắn. bởi lẽ thế từ khi có sự xuất hiện của dịch vụ tổng đài kết hợp CRM đã thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều doanh nghiệp tại vì điểm vượt trội mà nó đem là đem tới sự hài lòng cho khách mời. Dưới đây là những thông tin nên thiết giúp đỡ bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ tổng đài kết hợp CRM.

    lap dat tong dai noi bo

    Khái niệm tổng đài kết hợp CRM

    Sự xuất hiện của dịch vụ tổng đài kết hợp CRM là giải pháp giúp đỡ cho doanh nghiệp có thể quản lý và chăm sóc khách hàng một phương pháp tối ưu nhất. Thông qua giải pháp này doanh nghiệp sẽ đơn giản quản lí cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng. Hơn nữa khi sử dụng doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ.

    Từ khi có sự xuất hiện của dịch vụ tổng đài kết hợp CRM những doanh nghiệp có thể đơn giản liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không nên sử dụng số điện thoại. Hơn thế nữa toàn bộ thông tin khách hàng được lưu giữ đầy đủ trên phần mềm CRM thông qua đó bạn hoàn toàn có thể quản lí được khách hàng để quá trình chăm sóc, tư vấn diễn ra thuận tiện hơn.

    dien thoai ip grandstream

    Lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ tổng đài kết hợp CRM

    Thứ nhất toàn bộ thông tin khách hàng sẽ được cập nhật tự động trên hệ thống điều này giúp cho các nhân viên chăm sóc đơn giản hơn trong việc nắm bắt thông tin khách hàng cũng như nếu đã có lịch sử gọi từ trước thì cũng đơn giản làm việc hơn.

    Thứ hai không cần bất kì thao tác nào bạn hoàn toàn có thể tự động trả lời hộp thư để hướng dẫn khách hàng nếu như họ gọi đến tổng đài. Điều này vừa giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng vừa tăng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

    Thứ ba lưu trữ và ghi âm cuộc gọi khi sử dụng dịch vụ tổng đài kết hợp CRM toàn bộ thông tin cuộc gọi sẽ được ghi âm và lưu trữ. Điều này sẽ giúp quản lý được khách hàng và giúp đỡ nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Chia sẻ trang này