1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ưu nhược điểm của 2 loại quảng cáo google facebook

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phaman6, 22/05/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phaman6

    phaman6 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/03/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Trong làng công nghệ, hai gã khổng lồ đi đầu trong lĩnh vực Quảng cáo online bây chừ là Google & Facebook. Với số lượng người sử dụng Hàng ngày lên đến hàng tỷ người, nhị ông lớn này gần như đang nắm bắt tổng thể Thị phần quảng bá online.
    Để Review xác thực công dụng và ích lợi của từng phương pháp quảng cáo này, mời quý khách hàng cùng Newon Ads đi khám phá & cùng so sánh ưu nhược điểm của Quảng cáo adwords & quảng cáo facebook Ads.
    quảng cáo google adwords (Google Adwords)
    toàn cầu đã chứng kiến không ít cuộc hoán ngôi, chuyển vị và nhiều ông lớn của làng công nghệ phải lảo đảo trước sự trở nên tân tiến chóng mặt của mạng internet trong tiến trình vừa mới đây. mặc dầu, Google vẫn luôn giữ vững được vị thế bậc nhất, bất chấp các so sánh hay dự đoán, đặc biệt là trước sự bùng nổ của social Facebook.
    Vậy đâu là Nguyên Nhân làm cho Quảng cáo Google trở thành khó tấn công bại như vậy?
    Ưu điểm của Quảng cáo Google vì sao phải tìm công ty quảng cáo google
    Nhắm đúng theo đối tượng khách hàng tiềm năng:
    Trang search của Google đã đảo ngược hoàn toàn mọi lý thuyết kinh doanh truyền thống. Với việc ứng dụng triết lý truyền thống, khách hàng sẽ cần media, phát quảng cáo đến một nhóm đối tượng nhất thiết và kì vọng sẽ tạo đc tuyệt vời tốt tương tự như kích thích nhu cầu sắm sửa của họ. Nhưng với quảng cáo Google, doanh nghiệp chỉ việc ngồi đợi quý khách hàng tự tìm đến mình.
    Hơn thế, những khách hàng này lại đang có nhu cầu sự thật và vô cùng khao khát được sở hữu loại sản phẩm/dịch vụ mà Quý khách hàng đang cung cấp nên mới có hành vi tìm kiếm. cho nên, quảng cáo adwords mật độ biến đổi thành giao dịch thực tiễn không hề nhỏ nếu so sánh với facebook ads.
    khả năng bám đuổi đối tượng tiềm năng ngoại hạng
    Không chua ngoa khi nói Google là người hiểu quý khách nhất trên đời này. vì mỗi cú Nhấp chuột, mỗi hành vi của công ty trên toàn cầu mạng internet đều đc Google lưu lại, phân tích bằng những thuật toán thông minh để Giao hàng cho mục tiêu cung ứng dữ liệu cho quảng cáo.
    chắc rằng, quý khách hàng đã từng có lần cảm thấy kỳ lạ khi những sản phẩm/dịch vụ mà mình từng khám phá luôn xuất hiện trên các mẫu banner quảng cáo của tổng thể những web mà người tiêu dùng ghé thăm. Đừng kinh ngạc, vì với bộ rễ của Google đã vươn sâu vào mọi ngỏng ngóc của toàn cầu mạng internet với trên 2 triệu web hòa hợp trong hệ thống GDN mạng hiện thị của Google.
    Dù quý khách hàng là ai, Ở đâu hay đang làm gì, chỉ cần quý khách hàng dùng internet, Google đều Có thể đưa quảng cáo tới tiếp cận quý khách hàng.
    Hiệu suất Quảng cáo cao
    hai Lý Do trên cũng lý giải căn do adwords lại luôn có giá thầu cao chất ngất như vậy. mặc dù giá thầu cao cũng mật độ thuận với hiệu quả của quảng cáo và ích lợi sale đem lại.
    Nhược điểm của quang cao google adwords
    Có cạnh tranh ở mức rất lớn
    Cũng chính bởi vì hiệu năng quảng cáo siêu việt của mình mà quảng cáo Google luôn là mặt trận cạnh tranh gay gắt giữa những nhà quảng cáo. bởi thế, các shop, công ty nhỏ dại có Power nguồn Ngân sách chi tiêu kinh doanh hạn chế bị tác động không nhỏ bởi mức độ cạnh tranh này.
    Cần một website làm đích đến từ các mẫu quảng cáo
    Quý Khách cần có một web, một blog, hay một page riêng,... làm trang đích cần seo được tối ưu về nhiều mặt để Có thể làm quý khách hàng hài lòng sau khi bấm vào quảng cáo trên google thì mới có thời cơ bán hàng cao.
    cong ty quang cao facebook
    Không tối ưu cho mọi mô hình sản phẩm/dịch vụ
    Nếu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mới hoàn toàn và chưa ai nghe hay biết đến thì họ không thể có nhu cầu để tìm kiếm chúng. thành thử, hiệ tượng quảng cáo mạng search Google sẽ không mang lại hiệu suất cao cho loại hình sản phẩm/dịch vụ mới.
    Hay quảng cáo mạng hiển thị bị hạn chế đối với một số loại hình sản phẩm/dịch vụ như thuốc, phòng khám,... hay những mô hình trừu tượng khó biểu lộ bằng Ảnh hiển thị. bởi vậy, trước lúc ứng dụng Quảng cáo trên top google cần khám phá kỹ về mô hình marketing của mình có tương xứng với hiệ tượng & Chi tiêu quảng cáo Google hay không.
    quý khách Rất có thể tìm hiểu kỹ hơn Quảng cáo adwords là gì? qua nội dung bài viết đc Newon Ads share để có cái trông thâm thúy hớn về hình thức quảng cáo online được sử dụng phổ cập nhất này.
    facebook marketing (quảng cáo facebook ads)
    Nếu ví Google như một lão làng trên thị trường quảng cáo trực tuyến thì Facebook sẽ là chàng bộ đội mới làm nghiêng ngả thế giới ảo. Chẳng ngờ đâu một mạng xã hội lại Có thể trở thành mỏ tiến thưởng kiếm tiền & là nguy cơ nạt dọa trực tiếp nối thị phần quảng cáo của Google cả. tuy vậy, Facebook đã làm được điều ấy.
    Cùng khám phá những ưu điểm & nhược điểm dưới đây để lý giải điều tưởng Trong khi không thể này & biết sự thực facebook ads Ads là gì?.
    Ưu điểm của quang cao facebook ads
    Gia Công hóa lựa chọn tiềm năng theo nhân khẩu học
    dường như Google có điểm tốt là khả năng nắm giữ và nghiên cứu lịch sử hành vi duyệt website thì Facebook lại kẻ cao thâm trong nghành tích lũy thông tin cá nhân người tiêu dùng. Hệ thông quản lý trương mục của Facebook Rất có thể cụ thể hóa mọi thông báo từ tên, tuổi, Showroom, nam nữ, sở thích,... cân xứng với từng mục tiêu quảng cáo.
    truyền bá hiệu quả nhờ sức mạnh Viral
    Đặc thù của mạng xã hội là năng lực lan truyền thông tin không giới hạn, miễn là content của công ty đủ sức thú vị. nhất là đối với Facebook - mạng xã hội lớn và năng động nhất hành tinh.
    Kết nối & tác động hiệu quả với người mua qua fanpage
    Điểm hạn chế của Google chưa làm đc là cần một website để triển khai trang đích cho quảng cáo mới Có thể tương tác với người tiêu dùng, thì Facebook đã giải quyết khá hiệu suất cao Khi cung ứng sẵn loại hình fanpage facebook dành cho những đơn vị, cá nhân & tổ chức. những fanpage này được kết hợp với những tác dụng có sẵn & khả năng kết nối ảnh hưởng tốt với người dùng.
    giá trị thầu tương đối thấp
    bởi thiên về tỷ lệ hiển thị chứ không hẳn reviews bằng thứ hạng hiển thị nên giá thầu của quảng cáo facebook thường không bất ổn & đắt đỏ như của Google.
    Nhược điểm của quảng cáo facebook giá rẻ
    Quảng cáo chỉ hiển thị trên Facebook
    Khi quảng cáo trên Facebook, mẫu quảng cáo của doanh nghiệp chỉ xuất hiện và hiện thị trong social này & dừng cơ hội tiếp cận khi người tiêu dùng thoát ra. Trong khi đó, google ads Có thể phủ sóng trên hệ thống mênh mông với hơn 2 triệu web liên hiệp trong mạng GDN nên có năng lực tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi trên mạng internet.
    Hệ thống tìm kiếm chưa hiệu quả
    không thể so sánh với năng lực search của Google, nhưng dụng cụ tìm kiếm của Facebook sự thực chưa có tính phân loại cũng tương tự khả năng cho kết quả cao. Có hàng triệu trang Facebook hàng triệu người tiêu dùng, như thế sẽ không dễ để cho ai đó tìm ra trang fanpage facebook của công ty, trừ lúc họ biết tên xác thực của fanpage facebook. vì vậy, mức độ tiếp cận với người tiêu dùng qua tìm kiếm từ chính họ bị hạn chế không ít.
    Mỗi bề ngoài quảng cáo Google & facebook marketing lại có những ưu, nhược điểm riêng. Sự so sánh & reviews chỉ để biết đâu là phương án phù thống nhất với mục tiêu của công ty. Để chọn lựa vẻ ngoài quảng cáo hiệu quả nhất quý khách hàng hãy tự Review tiềm lực tài chính, nội dung web & tiềm năng hàng đầu của bạn mình.

    Newon Ads đơn vị tư vấn marketing online, cong ty quang cao google, công ty quảng cáo facebook,
    Chúc Các bạn thành công!

Chia sẻ trang này