cac-dang-tu-khoa Trong AdWords, mang 3 dạng từ khóa chính: -Dạng Từ khóa đối sánh rộng: Định nghĩa : Đối sánh rộng là cái đối sánh mặc định mà tất cả các từ khóa được chỉ định giả dụ mọi người ko chỉ định một chiếc đối sánh (đối sánh chính xác, đối sánh cụm từ hoặc đối sánh phủ định). Hệ thống sẽ tự động chạy quảng bá Google AdWords của các bạn trên một vài biến thể sở hữu liên quan của từ khóa, ngay cả khi những cụm từ này không với trong những danh sách từ khóa của người mua. một vài biến thể từ khóa mang thể bao gồm từ đồng nghĩa, dạng số ít và số đa dạng, lỗi chính tả có thể mang và những cụm từ đựng từ khóa của mọi người. VD: người dùng để chiếc đối sánh rộng sở hữu key “Bán tivi”, PR sẽ hiển thị lúc người chọn :”sửa tivi, bán tivi giá phải chăng, tivi lcd…” lúc quý khách tiêu dùng đối sánh rộng, PR của khách hàng tự động chạy trên những biến thể có liên quan của từ khóa (bao gồm lỗi chính tả), ngay cả khi cụm từ này không nằm trong danh sách từ khóa của quý khách. Điều này giúp quý khách lôi kéo đa dạng khách truy cập hơn đến trang web của bạn, dành ít thời gian hơn vào việc thiết kế danh sách từ khóa và tập trung chi tiêu của quý khách vào một số từ khóa hoạt động. Tuy nhiên chỉ nên sử dụng loại đối sánh từ khóa này nếu lĩnh vực của bạn đang quảng bá mang ít biến thể từ khóa. Trong giả dụ sở hữu nhiều biến thể ko liên quan thì mọi người đề nghị thường xuyên xem xét một vài thống kê truy vấn và phủ định các Key không liên quan. -Dạng từ khóa đối sánh cụm từ: Định nghĩa : PR sẽ được kích hoạt lúc người tìm kiếm gõ chính xác cụm từ hoặc thêm, bớt các ký tự trước hoặc sau cụm từ. Cụm từ đề nghị được giữ nguyên thứ tự lúc thiết lập thì PR mới hiển thị. bí quyết sử dụng: quý khách yêu cầu bao quanh từ khóa đối sánh cụm từ bằng dấu ngoặc kép(“”). Ví dụ : “Đào tạo seo” quảng bá sẽ xuất hiện lúc người chọn kiếm “đào tạo seo chất lượng, nơi đào tạo tối ưu hóa, đào tạo seo ở Hà Nội…” quảng cáo ko xuất hiện lúc tìm kiếm “dạy seo, seo …” Đây là dạng từ khóa siêu được ưa chuộng bởi nó vẫn nhắm mục tiêu người mua tốt, và có ít biến thể không liên quan hơn từ khóa đối sánh rộng. Tuy nhiên, vẫn buộc phải thường xuyên theo dõi báo cáo từ khóa để phủ định đi một số từ khóa ko liên quan. -Dạng Từ khóa đối sánh chính xác : Định nghĩa : mang đối sánh chính xác, quảng bá của khách hàng sẽ xuất hiện lúc ai ấy tìm kiếm từ khóa chính xác, ko sở hữu bất kỳ từ bổ sung nào trước, sau hoặc ở giữa từ khóa của người dùng. PR cũng sẽ hiển thị quảng cáo của người mua khi ai ấy tìm kiếm những biến thể gần giống của từ khóa của người dùng. các biến thể sắp giống bao gồm lỗi chính tả, dạng số ít và số đa dạng, cụm từ viết tắt, biến thể từ gốc (chẳng hạn như sàn và làm sàn), chữ viết tắt và dấu. lúc tất cả mọi người tiêu dùng đối sánh chính xác, người mua sở hữu thể ko nhận được đa dạng hiển thị hoặc nhấp chuột, nhưng bạn mang thể sẽ thấy tỷ lệ nhấp (CTR) cao hơn. đấy là lý do là quảng cáo của các bạn mang thể xuất hiện cho một vài người đang tìm kiếm cụm từ mang liên quan mọi chính xác tới sản phẩm hoặc dịch vụ của quý khách. dang-tu-khoa-google-adwords -Từ khóa phủ định Định nghĩa: mẫu từ khóa mà sau khi tất cả mọi người dùng, cụm từ khóa phủ định sẽ ko kích hoạt quảng cáo khi được quý khách tìm kiếm. Ví dụ: người mua bán hoa tươi, các người chọn kiếm hoa tuoi giá tốt ko phải là quý khách mục tiêu của tất cả mọi người, do địa chỉ của người dùng chỉ bán hoa đắt tiền, khi đấy quý khách thêm “giá rẻ” xây dựng từ khóa phủ định dẫn đến PR của mọi người sẽ ko hiển thị khi người mua chọn kiếm một số từ khóa liên quan tới “giá rẻ”. Từ khóa phủ định là một phần quan trọng của mỗi chiến dịch nguyên do là chúng giúp chất lượng rằng quảng bá của quý khách chỉ xuất hiện cho những người đang chọn kiếm vài gì mọi người cung cấp. Giúp người dùng nâng cao tỷ lệ nhấp (CTR), giảm giá mỗi nhấp chuột trung bình (CPC) và nâng cao ROI của mọi người.