1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vai trò của đơn vị bảo trợ thông tin trong 1 event?

Chủ đề trong 'PR' bởi pcgirl, 21/11/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. pcgirl

    pcgirl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/05/2007
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    Vai trò của đơn vị bảo trợ thông tin trong 1 event?

    Tình hình là em có 1 event và cần phải có 1 bác đơn vị đứng ra bảo trợ thông tin, bác đơn vị đó là 1 bên báo chí.

    Nhưng:

    - Đơn vị bảo trợ thông tin có tác dụng/ giữ vai trò gì trong 1 event?
    - Thủ tục làm cái này là như thế nào? (ko bit có thủ tục, giấy phép, hợp đồng j j ko)
    - Quyền lợi của đơn vị bảo trợ cũng như bên tổ chức event?

    Túm lại là em mù mờ lắm, bác nào có thông tin/ kinh nghiệm về cái vụ này thì vui lòng chia sẻ cho iem bit với nhá. Em xin vote ngàn (*) chói lói.

    Cảm ơn các bác trước,
  2. kimbao2010

    kimbao2010 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/06/2008
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    0
    - Đơn vị bảo trợ thông tin có tác dụng đưa các thông tin đến công chúng uy tín và chính thống. Các phương tiện truyền thông, cơ quan ngôn luận báo chí sẽ lấy thông tin từ đơn vị này. Vai trò rất lớn trong việc quản lý thông tin. Ngoài ra là ảnh hưởng về xã hội của đơn vị này.
    - Tất nhiên là Event của bạn phải có giấy phép thì mới có quyền tổ chức các hoạt động khác trong đó có việc liên kết với đơn vị bảo trợ thông tin. Quan trọng là Event của bạn là Event như thế nào ? Thường các Event được bảo trợ thông tin bởi các cơ quan ngôn luận, báo chí là các Event mang tính xã hội chính trị, kinh tế của đất nước.
    - Quyền lợi của đơn vị bảo trợ tất nhiên trước nhất là thương hiệu chương trình đi kèm, chia tài chính, VD: Khi nghĩ đến chương trình "Nhân tài đất Việt" người ta sẽ nghĩ ngay đến VTV và báo Khuyến Học Dân Trí. Chương trình "Việt Nam Fashion show" người ta nghĩ đến tạp trí Đẹp.
    - Ban tổ chức cũng giống như đơn vị bảo trợ thông tin có hai quyền lợi lớn : Tiền và thương hiệu.

Chia sẻ trang này