1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vấn đề với chuyển phát nhanh Hải Âu cần anh em vào giúp

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi sonokawa, 28/04/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sonokawa

    sonokawa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/02/2008
    Bài viết:
    2.958
    Đã được thích:
    6
    Vấn đề với chuyển phát nhanh Hải Âu cần anh em vào giúp

    E đang gặp vấn đề với chuyển phát nhanh hải âu.Chả là ngày 24-04 vừa rồi thằng e trên Hà Nội có gửi về cho em 1 con samsung F490,do mấy hôm bận và 0 đc thông báo nên quên mất,mãi đến ngày 27-04 e mới ra nhận hàng dc.Nhưng khi ra thì nhân viên Hải Âu trả lời bên anh đã nhận hàng rồi còn kí và bên đó đã kiểm tra bằng điện thoại rồi mới trả hàng.Và thời gian trả hàng vào tầm 8h tối ngày 24-04.E đã hỏi lại rất kĩ là khi trả hàng bên chị đã kiểm tra bằng điện thoại chưa?nhân viên Hải Âu trả lời bên em đã gọi cho anh đến lấy hàng và khi có người đến nhận hàng thì đã kiểm tra lại 1 lần nữa rồi mới trả.Vấn đề là e 0 hề nhận 1 cuộc điện thoại nào của Hải Âu gọi đến nhận hàng mà chỉ có duy nhất 1 cuộc gọi nhỡ,nói đúng hơn là nháy máy,e chưa kịp đưa lên tai thì đầu kia đã cúp máy rồi..Quả thật hôm đó là cuối tháng cả cửa hàng đi liên hoan nên e nhớ ra ngay nghe nói như vậy em rất bực mình,và bảo 0 bao giờ có chuyện e hay e cho người nào cầm điện thoại đến nhận cả.E nói 0 bao giờ có chuyện đó thì nhân viên Hải Âu bảo người nhận còn kí cả tên Tuấn vào đây anh còn cãi,e yêu cầu cho xem thì chữ kí đó chắc chắn 0 phải chữ kí của em.Chuyện này rất mơ hồ vì e đã chuyển hàng Hải Âu và biết rõ bên Hải Âu bao giờ cũng yêu cầu kiểm tra điện thoại và đưa lên cho nhân viên xem số gọi đến mới trả hàng,và nếu là người đến nhận hộ thì phải có CMTND,đằng này khi hàng e mất lại 0 ghi lại số CMT.Phải chăng nhân viên Hải Âu có vấn đề?
    Cần phải nói thêm là thái độ của nhân viên Hải Âu,khi e đến thắc mắc thì luôn luôn có thái độ như kiểu e là người lừa đảo đã lấy hàng rồi lại còn đến ăn vạ,thái độ rất khó chịu.
    Em đã làm đơn khiếu nại nhưng thật sự nếu có dc giải quyết như kiểu khiếu nại thông thường thì cũng đc đền theo kg tính ra đc chưa đến 300k thì 0 thể nào chấp nhận dc,vì đây 0 phải là mất mát trong quá trình vận chuyển mà là do nhân viên trả hàng đã làm sau hoặc cố tình làm sai.Thử hỏi nếu nhân viên Hải Âu cứ cố tình làm thì mỗi gói hàng trị giá lại chỉ dc đền theo kg sao?
    Em cũng chưa có kinh nghiệm lắm trong vấn đề này,momg anh em giúp đỡ.
    __________________
  2. Nam_Ng

    Nam_Ng Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/04/2006
    Bài viết:
    14.586
    Đã được thích:
    2.287
    hnhư là đồ điện thoại ko đền theo kg hay sao ấy . em cũng not sure . nhưng gửi Hải Âu rất nhiều rùi mà chưa gặp trg hợp này bao giờ cả. Tại vì nhiều lắm là 2 ngày em đã ra lấy hàng . Cũng có lần sim em tắt hơn 1 tuần , ra nhận thì nó báo đã chuyển lại cho người gửi . hxx . trg hợp của bác khó quá nhỉ . K có gì chứng minh đc bác chưa nhận hix
  3. tuanviethp

    tuanviethp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/12/2006
    Bài viết:
    5.873
    Đã được thích:
    1.698
    Theo tớ thì bạn nên làm đơn kiến nghị lên ban giám đốc Hải Âu,nếu bên Hải Âu k giải quyết thoả đáng thì theo tớ bạn nên làm 1 đơn tố cáo về việc Hải Âu làm mất hàng của bạn trước nhất là lên C.A phường và sau đó đệ đơn lên các cấp cao hơn,mặc dù cái máy k đáng bao nhiêu tiền nhưng nếu mình đúng thì chả tội gì mà k làm dùm beng lên bạn à,cứ làm mạnh cho nó biết mình k phải loại gà hay mù mờ gì cả
  4. sonokawa

    sonokawa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/02/2008
    Bài viết:
    2.958
    Đã được thích:
    6
    Thật ra có hiện giờ em đang chờ để ra mobiphone vi em dùng thuê bao,sẽ có list các cuộc gọi e có thể chứng minh hôm đó nó 0 hề gọi điện cho em.Nhưng thật sự nếu e chứng minh dc như thế nhưng nó vẫn cứ bảo vệ cho nhân viên của nó và lấp liếm cái sai mà chỉ đền theo kg thì em nói thật là e cho chúng nó luôn cho nhanh.
    Cái e ức chế nhất là thái độ của nhân viên,người ta mất hàng đến kêu mà nó coi như là dân lừa đảo.Cứ khăng khăng là mình đã nhận hàng rồi đến ăn vạ chúng nó.Quả thật rất khó chịu.
  5. tuanviethp

    tuanviethp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/12/2006
    Bài viết:
    5.873
    Đã được thích:
    1.698
    Theo tớ thì nếu người nhận thay thì phải có CMND mà nếu bạn đi nhận đi chăng nữa thì cũng phải có SĐT và CMND nữa nên nếu bạn có chứng cớ là k phải mình đi láy hàng thì nó cũng chả nói được gì vì chúng nó sai lè ra còn gì nữa
  6. VespaTre

    VespaTre Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2006
    Bài viết:
    11.799
    Đã được thích:
    744
    Bác đăng vào mục bảo vệ người tiêu dùng viet vietnamnet đi chúng nó sợ vãi đái ra ngay ấy mà
  7. sonokawa

    sonokawa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/02/2008
    Bài viết:
    2.958
    Đã được thích:
    6
    Thì đúng là nó sai nhưng kiểu gì bên nó chả bênh nhân viên của nó chả nhẽ nó lại nhận do nhân viên của nó làm mất hàng của mình,kiểu gì chúng nó cũng cố gắng lấp liếm đi,và nếu ai đã từng đi gửi hàng nếu đọc cách giải quyết khiếu nại của Hải Âu thì biết nó ghi rõ là chỉ đền theo kg khi xảy ra mất mát.Nhưng vấn đề nếu như vậy nhân viên Hải Âu cứ làm mất sau đó đền vài trăm k thì chả mấy chôc mà giàu to nhỉ>D:
  8. Nam_Ng

    Nam_Ng Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/04/2006
    Bài viết:
    14.586
    Đã được thích:
    2.287
    Bẹn ko hiểu rồi . Chỉ cần SĐT nguời nhận thôi thì ko cần chứng minh thư ^^ .
    @ Nếu bác có list thì okie rồi . E nghĩ là ko đền theo kg đâu ạ .
  9. pro8xhp

    pro8xhp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/03/2009
    Bài viết:
    1.600
    Đã được thích:
    139
    Tham khảo góp y'', Bạn nên làm rõ vụ này bằng phương phap tố cáo doanh nghiệp.
    - Gửi nên cho ban giám đốc công ty,trong đơn có ghi rõ yêu cầu bồi thường 100% giá trị món hàng vì đã gửi sai địa chỉ, không đến tay khách hàng, và thái độ phục vụ của nhân viên công ty với khách hàng
    - nếu ban Giám đốc công ty không bồi thường, bạn làm đơn nên sở công an Kinh tế, hoặc cơ quan có thẩm quyền.
    - không được như ý theo em, bác cho nó 300 nghìn, ngược lại bác bắn 5 tr cho 1 nhà báo viết bài về vấn đề này, khi đó bác sẽ được Cty Hải Âu Thương lượng với bạn về bài báo, theo mình nghĩ Cty Hải Âu sẽ gửi lại cho bạn 1 số tiền mua chuộc bạn,...
  10. sonokawa

    sonokawa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/02/2008
    Bài viết:
    2.958
    Đã được thích:
    6
    Sao e tìm mà 0 thấy mục này bác nhỉ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này