1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

văn phòng chia sẻ - văn phòng ảo - văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

Chủ đề trong 'Bất động sản' bởi changaica, 31/03/2011.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. changaica

    changaica Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2011
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 st1\:-*{behavior:url(#ieooui) } /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} Văn phòng trọn gói cho thuê.
    Mô tả:

    Địa điểm: khu trung tâm, nằm trong tòa nhà xây mới hoàn toàn, mặt đường – Địa điểm và Kiến trúc phù hợp cho văn phòng.
    Cho thuê các văn phòng nhỏ diện tích từ 5m2 – 30m2 hoặc lớn hơn.
    Giá cho thuê: từ 60usd/tháng trở lên.
    Đã bao gồm: lễ tân chung, máy photocopy, máy scan, vệ sinh, hỗ trợ IT, phòng họp chung, phòng uống cafe…
    Dịch vụ đặc biệt: Dịch vụ đại diện thương mại (văn phòng ảo):
    Giúp tiết giảm chi phí khởi sự doanh nghiệp, chúng tôi đưa ra dịch vụ sau: Cung cấp địa chỉ đăng ký văn phòng sang trọng/phòng họp chung/số điện thoại của các doanh nghiệp riêng biệt/ thư ký trả lời điện thoại, fax gọi tới/kế toán trưởng/ 1 bộ bàn ghế làm việc cá nhân/tủ hồ sơ chung
    Các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói
    Nếu bạn là:
    - Người nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam
    - Các công ty ở miền Nam hoặc các tỉnh thành khác muốn lập văn phòng đại diện tại Hà nội
    - Các công ty vừa và nhỏ muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh
    - Các nhóm làm việc theo dự án
    muốn giảm thiểu chi phí hành chính, giảm thiểu nhân viên và nhân công mà ngược lại Bạn vẫn có môi trường làm việc tốt, có văn phòng đạt tiêu chuẩn, có phòng họp, có dịch vụ lễ tân, thư ký, được truy cập Internet tốc độ cao, có đường điện thoại riêng, được lễ tân tiếp khách và trả lời điện thoại với tên Cty của khách hàng, có khu vực uống cà phê hay thư dãn ngoài trời.
    Giá tham khảo cho dịch vụ này như sau: Cho văn phòng tiêu chuẩn quốc tế
    - 150USD/phòng/tháng;
    - 60USD/tháng cho dịch vụ Đại diện thương mại (dùng địa chỉ của Chúng tôi như một địa chỉ dùng để gửi và nhận thư; lưu giữ thư, fax trong tủ hồ sơ mật của công ty; chuyển thư, fax đến địa chỉ tiếp theo...);
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Hồng Lê
    tel: 0977499448 – 0435 667 663
    Email: vihongle@vanphongtrongoi.com
    Home: www.vanphongtrongoi.com

Chia sẻ trang này