1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

văn phòng cho thuê REPLUS sang trọng tặng 29 phiếu mua hàng

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 30/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Văn phòng ảo là một giải pháp kinh doanh hoàn hảo cho những ai đang chừng và có nhu cầu dùng, trải nghiệm các tiện ích văn phòng với phí tiết kiệm. Đến với dịch vụ văn phòng ảo của chúng tôi bạn sẽ có một địa chỉ kinh dinh thuận tiện cho chính bạn cũng như cho khách hàng và đối tác, ngoại giả đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ đáp ứng tuốt luốt các nhu cầu của bạn.

    Một gói hiệp đồng “văn phòng ảo” thường có giá trị trong vòng một năm, tùy theo địa thế, trang thiết bị văn phòng mà giá cao thấp khác nhau. Chẳng hạn, nếu khách cần địa chỉ đẹp để giao tế ấu thơ chỉ cần thuê văn phòng nhỏ ở các con đường trung tâm như Lê Thánh Tôn, Lý tự tôn (Q.1). Ngược lại, nếu có nhu cầu tiếp khách trực tiếp, hội họp thường xuyên sẽ thuê văn phòng tương đối rộng rãi, ở khu vực có đường hai chiều như Nguyễn Hữu Cảnh (Q.1), Nguyễn Văn Trỗi (Q. Phú Nhuận). Ông Trần Thanh Hùng, trưởng giám đốc điều hành Công ty Central Office, cho biết thêm: “Tùy theo các đề nghị đó mà mức giá chúng tôi đưa ra cũng có sự dị biệt về dịch vụ, từ các nguyên tố căn bản nhất của văn phòng đến dạng văn phòng cao cấp...”. “Văn phòng ảo” của công ty ông Hùng có giá 900.000-3 triệu đồng/tháng vì nằm trên tầng 16, có quang cảnh đẹp và địa chỉ đắc địa (đường Lê Thánh Tôn, Q.1).

    Bàn có 10 giám đốc van phong ao

    Thật khó hình dung cảnh 10 vị giám đốc của 10 công ty lại có thể ngồi sát cạnh nhau trong một căn phòng, thay vì mỗi người một phòng riêng thênh thang. Tuy nhiên điều này là có thật, với dịch vụ cho thuê chỗ ngồi, san sẻ văn phòng đang nở rộ tại TP.HCM.

    [​IMG]

    Với dịch vụ này, một phòng có nhiều bàn được ngăn ra để các giám đốc của nhiều công ty cùng ngồi làm việc. Một gói dịch vụ thường gồm: bàn rộng 1-1,2m, ngăn cách với các bàn khác, có điện thoại, fax, được sử dụng máy in, có nhân viên dọn vệ sinh mỗi ngày. Giá nhàng nhàng của một chỗ ngồi tại văn phòng san sớt dao động 1,5-3 triệu đồng/tháng tùy vị trí của tòa nhà, giao kèo nửa năm hoặc một năm. Một văn phòng san sớt có 8-10 chỗ ngồi, trong giờ làm việc cũng hệt như văn phòng của một công ty vì các giám đốc sau một thời gian thuê đều trở nên thân quen, tấp nập, thậm chí rủ nhau đi ăn cơm và san sớt những khó khăn trong công việc. Họ cũng bài trí bàn làm việc của mình đẹp mắt với hoa tươi, lịch để bàn, khung ảnh gia đình.

    Ông Trần Minh Hải, giám đốc một công ty dịch vụ chuyển vận, kể: “Từ đầu tôi đã xác định công việc của mình không cần văn phòng rộng, chỉ cần có một địa chỉ cho khách hàng biết có công ty tồn tại nên tôi thuê chỗ ngồi làm việc được sáu tháng nay. Việc ai người nấy làm nên cũng không quấy rầy gì”. Mỗi khi khách có nhu cầu môi giới nhà đất, ông thường đến nhà khách để bàn bạc. Khách nào muốn gặp ở công ty cho tiện, ông tiếp ở bàn dành cho khách gần quầy tiếp tân. “Làm việc như thế cũng vui, khi kế bên mình là giám đốc của rất nhiều công ty nên tôi cũng hiểu thêm về các lĩnh vực khác. Nếu ai hôm đó không thấy đi làm là mọi người lại hỏi thăm. Đầu năm chúng tôi cũng góp nước ngọt, bánh mứt để liên hoan chung” - ông nói. Trong hợp đồng thuê, ông Hải cho biết bên công ty cho thuê cũng quy định một số điều như thường được làm ồn, quy định thời gian làm việc, nếu làm quá giờ sẽ không được dùng máy lạnh, gìn giữ trang thiết bị... của văn phòng http://replus.vn/.

Chia sẻ trang này