Vẽ Biểu Đồ trên Microsoft word , excel , power point như thế nào

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi bembem1311, 27/04/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bembem1311

    bembem1311 Thành viên mới

    Vẽ Biểu Đồ trên Microsoft word , excel , power point như thế nào

    Mình đang cần vẽ mấy cái biểu đồ dạng cột làm báo cáo nhưng quên mất cách vẽ ntn rồi , hồi đại học có học qua rồi chỉ tội bây h quên hết , bạn nào chỉ cách cho mình với....
  2. nhim2014

    nhim2014 Thành viên mới

    Cài Visio nhá.
  3. bembem1311

    bembem1311 Thành viên mới

    Tớ thấy trên excel có vẽ biểu đồ , chỉ tội chả nhớ nhập số liệu ntn
  4. kawaii298

    kawaii298 87-89 HN Moderator

    bôi đen vùng số liệu
    vào insert => chart => chọn dạng biểu đồ rồi ấn finish
    hiện ra bảng cso biểu đồ và các bứoc làm
    cứ tuần tự nhá ( với excel nhá) còn với word tương tự thôi
  5. bembem1311

    bembem1311 Thành viên mới

    Thanks bạn nhé ( vote 5 * rồi ) thế bạn có biết vẽ biểu đồ trên powerpoint ko , chỉ giúp mình với
  6. leha2000

    leha2000 Thành viên mới

    Vẽ trong excel rồi copy sang PP
  7. Miriki

    Miriki Thành viên mới

    Cần gì phải thế. Trong Toolbar của PP cũng có phần Chart Wizard mà. Ấn vào đó và làm y như làm với Word thôi.

Chia sẻ trang này