1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vì sao bảo hiểm Prudential cần phải tìm cách trẻ hóa khách hàng

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi azurelight1, 02/09/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. azurelight1

    azurelight1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/06/2016
    Bài viết:
    1.580
    Đã được thích:
    0
    Các khảo sát mới nhất cho thấy, mảng trống của bảo hiểm nhân thọ Việt Nam còn rất rộng, trong đó một phần lớn là đối tượng khách hàng trẻ. Trong bối cảnh này, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang lên kế hoạch để trẻ hóa khách hàng của mình.

    Ông Phương Tiến Minh, Phó tổng giám đốc Marketing Prudential chia sẻ: “Nhiều nghiên cứu, khảo sát khác nhau về mối quan tâm và độ tuổi của người dân về bảo hiểm nhân thọ của chúng tôi mới thực hiện tại một số tỉnh thành Việt Nam cho thấy, 70% khách hàng quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ có độ tuổi 40. Những bạn trẻ hơn (từ 25 - 40 tuổi) vẫn cho rằng, bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm chưa cần thiết vì họ còn trẻ, khỏe”.

    [​IMG]

    Tại các quốc gia phát triển, sau khi đi làm, người dân thường có thói quen quan tâm đến việc đảm bảo cho tương lai và thậm chí tham gia sản phẩm bảo hiểm hưu trí. Do đó, bảo hiểm là sản phẩm thông dụng.

    Tại Việt Nam, việc thay đổi nhận thức về tầm quan trọng của bảo hiểm cần một sự đầu tư dài hạn. Trong đó, nhiệm vụ của các công ty bảo hiểm là đưa ra thị trường những sản phẩm đơn giản, dễ hiểu với kênh phân phối chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng thường xuyên nhằm thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

    Trao đổi với Đầu tư Chứng khoán, ông Phương Tiến Minh cho biết, để mở rộng đối tượng khách hàng, bước đầu, Prudential Việt Nam đang triển khai những khảo sát tìm hiểu nhu cầu và nâng cao nhận thức về bảo hiểm dành cho khách hàng trẻ.

    “Chúng tôi đưa ra những chương trình giáo dục cụ thể, gần gũi để giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về giá trị của bảo hiểm nhân thọ, giúp khách hàng khám phá và thấu hiểu nhu cầu cần thiết của mình; đặc biệt gia tăng những cơ hội tương tác trực tiếp giữa khách hàng và nhà bảo hiểm qua các phương thức hiện đại như Facebook, E-commerce, Pop-up store…”, ông Minh chia sẻ.

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Website: http://www.prudential.com.vn
    Hotline: 1800 1247

Chia sẻ trang này