1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vì sao doanh nghiệp đặt thương hiệu cho sản phẩm?

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 05/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Lý do nhan dien thuong hieu chính là để phân biệt có một số sản phẩm đối thủ cạnh tranh. Ví dụ, đa số người tiêu dùng dễ dàng phân biệt giữa một lon Coca-cola và 1 lon Pepsi. Bằng bí quyết cho sản phẩm một nhãn hàng, doanh nghiệp hoặc chủ nhãn hiệu sở hữu thể quảng cáo một số thuộc tính sản phẩm có người dùng. Qua thời gian, người dùng mang thể dựa vào nhãn hiệu để biết được ko chỉ giá trị của một sản phẩm mà cả danh tiếng của nó. nếu người sử dụng thích một vài gì nhãn hàng thể hiện và họ đã từng sắm nó trước đây, có khả năng vô cùng cao họ sẽ chọn một vài thương hiệu mình thích hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Trên thực tế, trong lần sắm đầu tiên, các bạn sẽ chọn nhãn hàng sở hữu tiếng thấp hoặc đã được tất cả mọi người bè hay ngôi sao nức danh Tìm hiểu.Thương hiệu cũng khiến cho người sử dụng đặt kỳ vọng vào sản phẩm. lúc được trải nghiệm uy tín sản phẩm như ý muốn, họ càng mong những sản phẩm mới cộng nhãn hiệu cũng mang uy tín tương tự. bởi thế, thương hiệu góp phần cộng thêm giá trị sản phẩm.

    [​IMG]

    Ví dụ, người dùng bo nhan dien thuong hieu mong đợi những cái xe BMW mới cũng sở hữu đảm bảo rẻ như một số loại xe hiện nay. Người tiêu dùng sẽ hài hòa một nhãn hàng sở hữu 1 tầm giá và tiêu chuẩn uy tín nhất định. Như ví như của 2 hiệu đồng hồ khác nhau - Rolex và Timex, 1 dòng với một giá tiền cao, chất lượng tốt và cái kia được xem là giá rẻ nhưng bền. các thuộc tính như thế cũng mang thể sở hữu ích trong buôn bán. nhiều công ty và tất cả mọi người lúc yêu cầu vận chuyển đều tìm tới UPS vì họ được biết tới như một công ty thực sự mang đến giá trị qua bí quyết thấu hiểu nhu cầu quý khách và uy tín bền vững.

    lúc người dùng bo nhan dien thuong hieu và công ty hình thành thói quen sắm một vài nhãn hàng nào ấy, họ sẽ tự động sắm chúng một lần nữa. Điều này giúp tiết kiệm đáng nhắc thời gian và chi phí quảng bá để bán hàng trong tương lai và giúp làm lòng trung thành sở hữu nhãn hàng. Theo Philip Kotler, “trong kinh doanh, lòng trung thành mang nhãn hiệu nằm ở chính cam kết tiếp tục mua hoặc tiêu dùng nhãn hiệu từ khách hàng” và được thể hiện bằng việc họ vẫn sắm đi sắm lại một sản phẩm/dịch vụ hay những hành vi tích cực khác như nhắc phải chăng cho nhãn hàng. 1 nhãn hiệu thường trải qua một vài công đoạn nối tiếp để tạo dựng lòng trung thành nơi mọi người.Mức độ trung thành càng cao thì giá trị và doanh thu từ nhãn hiệu càng đa dạng.

Chia sẻ trang này