1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vì sao Nga mua tàu đổ bộ Mistral

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi datvn, 06/03/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. porthos

    porthos Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/10/2004
    Bài viết:
    964
    Đã được thích:
    0

     
    "Như vậy, đó là điểm khác về học thuyết. Như đã nói, thực tế chiến đấu cho thấy chưa có hệ phòng không nào hạ được tên lửa chống hạm kiểu Nga, kể cả Aegis (tất nhiên phải cãi là Aegis lúc đấy đang...nạp pin). Trong khi các máy bay, tên lửa diệt hạm sub sonic của hệ Tây phương người Nga có phương tiện để bắn hạ. "
    Văng tục, Maseo e***, mời bác Porthos lên cây 1 tuần cho em nhờ, nhiều lần quá rồi!
    Gabriel là tên lửa phương tây đấy, có bắn hạ được không?
    Trước giờ Nga bắn hạ được lọai nào của phưong tây rồi? exocet, harpoon?
    Thế con tằm không phải tên lửa "kiểu Nga" à? Tính năng thì con tằm thua gì P15 Termit?
    Nga cứ bắn thử xem có trúng không hay tòan nói phét? MK bay sea skimming thì ếch bay được làm cái động cơ to tổ bố để bay nhanh. Nhanh nhưng trượt hay bị bắn hạ thì làm gì cho đời? Moskit tối đa bay được 2.5M thì Aster30 nó bay đến 4.5M kia kìa. xxx ***
     

    được maseo sửa chữa / chuyển vào 12:20 ngày 13/03/2010
  2. F2communist

    F2communist Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2009
    Bài viết:
    1.006
    Đã được thích:
    42
    Vừa pót xong thì đồng chí Thos nói rồi.
    Mấy con cảnh báo sớm dùng cánh quạt kiểu nầy Ku nhét xốp mơ cũng không có nhế.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tàu Sân Bay thì bọn Mẽo là đỉnh rồi NGố ngó chưa tới đầu gối chứ đừng nói tới đũng quần. Phỏng?
    TSB USS ronald reagan
    [​IMG]
    [​IMG]

    Được F2communist sửa chữa / chuyển vào 22:00 ngày 12/03/2010
  3. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8

     
    Hê hê, thế trên tàu Sirya có phòng không CIWS hả.
    Còn tên lửa kiểu Nga kém tức là tên lửa Nga kém: thế J10 kém tức là Su 27 kém??
    Vẫn lươn lẹo kiểu thợ đóng phà dồi.
    Aster hả, lấy đúng lwòi pò nhé:Pháp cứ bắn thử xem có trúng không hay tòan nói phét? MK bay sea skimming thì ếch bay được làm cái động cơ to tổ bố để bay nhanh.
    Uất quá, nhầm ECM với phòng không.
    Nhầm phà với tàu đổ bộ tấn công.
    Nhầm Lựu pháo với súng bắn tỉa.
    Hĩ hĩ cứ nhầm với nhọt thế thì dễ...có ba lô ngược nhể
     

    được maseo sửa chữa / chuyển vào 12:22 ngày 13/03/2010
  4. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
    Này các bác đang hô 20 giây phóng 1 máy bay giải thích hộ chu trình hoạt động thả máy bay cái đăng ở đây cái:
    http://wapedia.mobi/en/Modern_United_States_Navy_carrier_air_operations
    "Events" are typically made up of about 12-20 aircraft and are sequentially numbered throughout the 24 hour fly day. Prior to flight operations, the aircraft on the flight deck are arranged (?ospotted?) so that Event 1 aircraft can easily be taxied to the catapults once they have been started and inspected. Once the Event 1 aircraft are launched (which takes generally about 15 minutes), Event 2 aircraft are readied for launch about an hour later (based on the cycle time in use). The launching of all these aircraft makes room on the flight deck to then land aircraft. Once Event 2 aircraft are launched, Event 1 aircraft are recovered, fueled, re-armed, re-spotted and readied to be used for Event 3. Event 3 aircraft are launched, followed by the recovery of Event 2 aircraft (and so on throughout the fly day). After the last recovery of the day, all of the aircraft are generally stuffed up on the bow (because the landing area back aft needs to be kept clear until the last aircraft lands). They are then re-spotted about the flight deck for the next morning?Ts first launch. [7]
  5. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
    Thế nào nó bẩu 24 giwò thả được 12-20 cái máy bay thế, wiki bịp hay wapedia bịp
  6. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8

     
    Mà này, cái Aster bay Mach 4 mà sao toàn đi hạ bia bay sub sonic thế, sợ trượt à???
     

    được maseo sửa chữa / chuyển vào 12:22 ngày 13/03/2010
  7. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
    Ôi giời, xem quả bắn được tên lửa Tàu thfi rõ hài nhá:
    Iraq duùn tên lửa chống hạm TQ theo mẫu 1958 của Nga bắn vào tàu Missuri, hệ CIWS Phalanx trên tàu Mỹ dùng súng điềukhiển ra đa bắn nhưng trượt lại táng cả vào tàu bên mình, may quá trong phút cuối Seadart bắn đuổi ăn rùa được phát khi ASM đã bay qua khỏi tàu, may xế, mà may đồ khựa nó đuội bay chậm đấy.
    Cộng thêm vẫn cái bệnh mấy anh Ả hay cậy nhiều tiền toàn bắn từ xa hết tầm mà câu kiểu lấy may làm phí cả tên lửa.
  8. F2communist

    F2communist Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2009
    Bài viết:
    1.006
    Đã được thích:
    42
    Mấy tồng chí dở người chém gió vớ vỉn!
    Đọc TA chữ tác đánh chữ tộ rồi phán loạn bậy điển hình là Gà quay
    bọn nó bẩu rõ TSB lớp Nimitz chia việc phóng ra làm các "event" mỗi một event có thể phóng từ 12-20 máy bay và được đánh số trong ngày.
    bọn US navy bẩu Nimitz có thể phóng được khoảng 120 lượt máy bay cánh cứng trong một ngày tức khoảng 10 event trong 1 ngày. TRong trường hợp khẩn cấp có thể phóng gần 200 cái.
    Đọc kĩ rồi hẳng mở miệng hiểu chửa? Chỉ giỏi chém gió, chửi bậy, gây lộn, làm nhiễu thông tin vớ vỉn. Nga Vàng Ệch mà
    ..........................
    "Events" are typically made up of about 12-20 aircraft and are sequentially numbered throughout the 24 hour fly day. Prior to flight operations, the aircraft on the flight deck are arranged (?ospotted?) so that Event 1 aircraft can easily be taxied to the catapults once they have been started and inspected. Once the Event 1 aircraft are launched (which takes generally about 15 minutes), Event 2 aircraft are readied for launch about an hour later (based on the cycle time in use). The launching of all these aircraft makes room on the flight deck to then land aircraft. Once Event 2 aircraft are launched, Event 1 aircraft are recovered, fueled, re-armed, re-spotted and readied to be used for Event 3. Event 3 aircraft are launched, followed by the recovery of Event 2 aircraft (and so on throughout the fly day).

  9. nmt83

    nmt83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/01/2004
    Bài viết:
    790
    Đã được thích:
    0
    Bác phò lại chơi trò lấp liếm,hehe, đơn giản là giải thích hộ bác gà đi: 20s phóng 1 máy bay, nhưng bác gà chỉ ra rằng phóng cở 12 cái lại phải nghĩ ngơi ...1 tiếng mới phóng tiếp, vậy tổng cộng là bao nhiêu s ?
  10. assassin14

    assassin14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    900
    Đã được thích:
    150
    Ơ có thể phóng mỗi máy bay cách nhau 20s là trong 1 đợt chứ bác, chứ máy bay đâu ra cho đủ phóng 20s/cái suốt ngày ạ.
    À Ấn càng ngày càng ngán Nga hay sao bây giờ chuyển qua xài trực thăng Italia rồi. Ai đời khách hàng lại bị coi là nô tỳ bao giờ.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này