1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vì sao Nga mua tàu đổ bộ Mistral

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi datvn, 06/03/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TomCatF14

    TomCatF14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    88
    Thông tin này mới à nha .Lâu nay em cứ thắc mắc là tại sao Ngố nó không phát triển một con AWCS nhỏ nhẹ như E2C nhà lại đi phát triển con Ka31 làm gì .Bác nói Việt có dự án mua AWCS liệu mua em YAK44 này được không à. Mà liệu thằng được thiết kế mới của Ngố có dùng con này không bác.
  2. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
    Về máy bay AEW thấy quả Saab 340 hay hơn nhá, AESA toàn phần miễn lắc chảo:
    [​IMG]
    Còn Nga đã bảo nó thiên về cảnh báo, theo dõi CBG đối phương bằng hệ thông trinh sát hải quân Legenda, một hệ mà dù LX sụp đổ nhưng Nga chưa bao giwò quên bơm tiền cho nó.
    Như vậy AEW kiểu Nga sẽ là:
    Vệ tinh soi sớm nhất, nếu gần nhà cho Tu95 ra.
    Nếu xa nhà cho một cặp trinh sát điện tử Su 27R ra soi ô(cái bay nhầm sang Latvia bị rơi vì lỗi phi công ấy), thế là lộ tẩy con chuồn chuồn ngay ấy mà.
  3. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Mới gì đâu, cái đợt mua 4 con M2 M4 gì đó Nga Mỹ lai nhau đẻ ở Ba Lan ngu si quá đi thôi, bi h cãi nhau con này.
    Này, chưa bao giờ phát triển này. Trước năm 1991 đã có 4 con, đủ cho các tầu sân bay, sau năm 2000 thì nó lại làm lại cho cu nhetrs sốp vơ và xuất khẩu. Thật ra, chuyện Nga không có AWACS dùng trên tầu là lũ ngu dân nhồi sọ liệt não, xuất phát từ việc không máy phóng là lởm ngu si của nim mít mà. Các bạn như Má Cày cứ tranh nhau liên tục nhồi sọ thiên hạ thì cũng khối người bị ăn cắp não.
    Có nhiều nguyên nhân khác nhau được đưa ra về việc An-71 được chế tạo chậm. Thật ra, 2 nguyên nhân chủ yếu là cả nước Nga chỉ cần vài cái và U tách ra làm chậm việc chế tạo, thế thôi. Yak-44 không thể thay thế được cho An-71, nó ưu việt hơn nhiều mặt, nhưng An-71 mới là thiết kế dành cho cu nhét sốp vơ.
    Đả Đảo má cày ăn cắp não, đả đảo má cày tranh phân vịt với loài cải.
    http://members.at.infoseek.co.jp/aozora5103/An-71.html
    [​IMG]
    http://www.ctrl-c.liu.se/misc/RAM/an-71.html
    [​IMG]
    Nhược điểm của các AWACS là cả nước chỉ có vài cái, cả thế giới có độ chục cái, nên giá thành dễ bị đẩy lên cao, An-71 khắc phục bằng chung phần lớn với An-72, An-74, An-76.... Trừ phần chuyên môn, thì chỉ khác ở động cơ trợ lực cất cánh và phần fan của động cơ chính. Cái động cơ trợ lực cất cánh RD-38 lại phần lớn chung đụng với thằng Yak-38/41
    [​IMG]
  4. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Đúng rồi, cần phải đổi radar thời AE. Hiện nay trên máy bay và tầu chiến thì Gấu nó dùng AE rồi, nhưng trên AWACS thì chưa, vì nhược điểm góc chết của AE. Chắc lại phải thiết ké lại thân máy bay lắm đẻ mang một antena ngang, 1 dọc. Một nhược điểm của An-71 và Yak-44 là phần mũi, lưng đã dành cho các chảo thông tin vi ba lớn. Ở góc chết, tức dọc tấm AE, thì tầm radar sụt giảm, nếu không có giải phắp khắc phục thì máy bay phải luôn luôn bay đánh võng hình chữ S. Nhưng ở góc tốt, tức pháp tuyến antena, thì AE lại xịn hơn do dễ dàng làm diện tích antena lớn.
    Để theo dõi tầm xa ngàn km và phân biệt nhiều mục tiêu, thì AE mất thế mạnh tạo chùm nhanh, thích nghi với tầm ngắn. Ở các tầm xa thì mảng pha không tích cực như Su cổ là thích hợp, chỉ có điều Su có chiều ngang bé của máy bay chiến đấu, giảm độ phân giải. Mảng pha không tích cực dễ dàng thực hiện "trach from san", dùng máy tính mạnh để tăng số mục tiêu quan tâm cùng lúc. Khác với tầm ngắn, máy bay cảnh giới cần phải theo dõi hàng trăm hàng ngàn mục tiêu. Vì vậy, AE thích hợp với tầm phòng không, được áp dụng mạnh trên tầu chiến (S-400 và S-300 cải tiến), do tính tạo chùm nhanh.
    Antena AE lại thích hợp với các nước không chủ động thiết kế máy bay cõng , vì nó không thay đổi nhiều đặc tính khí động của máy bay.
    Tu-95 cũng là máy bay có hệ thống tác chiến điện tử lớn. Tất cả các vũ khí của Gấu đều có hệ thống tác chiến điện tử lơn hơn nhiều nhà Mèo. Tu-95 được thiết kế khác AWACS, nó không cảnh giới , mà là tấn công tầu biển. Cái con chuột E-2 thì có diện tích chảo bằng miếng vá thêm của Tu-95.
    Cái hài của con chuột E-2 là thế này. Ừ, AWACS có cái tốt, nhưng chỉ tốt khi nó có antena to hơn Su. Antena bé hơn Su thì Su cần j`. Ừ, độ phân giải cao khi dùng antena rộng, nhưng mà cái antena bé tẹo ấy lại ở xa thì như bạn Kien nói đấy, dùng để bắt tín hiệu B-52 thôi. Cử 3 chiếc Su đi làm nhiệm vụ AWCAS cho tầu sân bay tốt hơn con chuột này. Nó bắt nhậy hơn, độ phân giải kém chút thì nó phi păm păm đến xem là cái gì, 3 chú rải 3 góc thì độ phân giải của chuột ngồi khóc.
    Cái E-2 khác gì cái máy phóng đâu, lắp máy phóng để giảm số vị trí sắn sàng xuống 4 so với cái thằng bé bằng nửa đạt 10. Đấy , máy phóng khoẻ đấy. Người ta bắn lên cái antena to hơn, được cõng bởi cái máy bay nặng hơn Su, thì mới là AWACS. Máy phóng gì mà lại phải giảm khối lượng máy bay nhể. Chân giả cứ đọ với chaanthaatj, chân gỗ đá ngã chân thịt.
    Được huyphuc1981_nb sửa chữa / chuyển vào 12:14 ngày 17/03/2010
  5. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Trừ mỗi nhược điểm là không cất cánh được đủ khối lượng trên cu nhét sốp vơ, thì YAK-44 hoàn hảo mọi mặt. Riêng tính năng truyền dữ liệu về nhà để trạm điều phối đặt ở xa đã là một yêu cầu cao xa viowif so với các thứ chuột E-2.
    Về mọi mặt, nó hơn chán vạn cái đám M2 M4 Nga lai với Mỹ đẻ ở Ba Lan. CŨng l;à do liệt não tràn ngaập thời chiến tranh Iraq, làm thối não khối thằng trên BTTM, la liếm luôn đít Mèo. Công nghiệp ngu dân liệt não được duy trì bởi tiền lại quả mà. Cái đám 4 con chống ngầm ấy vốn không được thiết kế để làm máy bay chiến đấu, đò điệnthì năm cha ba mẹ. Chúng lại bớt thiết bị cân bằng khi chết máy , vốn là điểm độc đáo sáng nhất của An-28, An-14, nên mới nổ ùm lên ở Gia Lâm, làm tớ tí teo. Thời đại liệt não này nhà ta cứ chuẩn bị đón những vụ mua bán như thế.
    M14 là máy bay chống ngầm của Ba Lan sản xuất trên thân máy bay nhai lại An-14, An-28, đồ điện tử của Mèo. Khi nhai lại, anh Ba Lan não nhão bỏ đi một khả năng đặc biệt của nhà An là hệ thống cân bằng khi hỏng động cơ, giúp máy bay giảm tốc độ xuống rất thấp và hạ cánh xuống đồng ruộng, đây là nguyên nhân trực tiếp gây ra vụ rơi ở Gia Lâm.
    Dùng Yak-44 trên tầu sân bay cu nhét sốp vơ thì không đủ, nhưng dùng trên tầu sân bay Cam Ranh thì đủ. Tháo các chức năng liên lạc không hợp đi, thay vào các thiết bị theo dõi chông ngầm, làm một trạm liên hợp theo dõi mặt biển, bầu trời ở Hoàng Trường. Nhưng vẫn đề này hiện nay vẫn đang bàn. Tiếp theo, anh Tầu Khựa cũng định nhai lại một phiên bản cho Varyag, hài hước vậy, bên Nga thì chê Yak-44 cho chị Varyag, nhưng bên Tầu lại nhét vô. Cái vẫn đề này cũng như tầu sân bay Cam Ranh và vùng Siberia của Gấu, là dùng cho ven biển. Nước Tầu chưa dám chơi bài nhiều loại máy bay, hơn nữa không có cả kho An-72, An-74, An-76....
    Theo mình, việc nhà ta đóng các máy bay tốc độ thấp như An là điều nên làm. Nhưng môi trường nước U tràn ngập phá hoại ăn cắp giá điệp thối não, ruồi nhặng kinh tởm. Một đoàn nhà khoa học xuất khẩu sang Iran rớt máy bay chết sạch, là một biểu hiện không lành mạnh. Đến khi Tu của Tactarstan, hay Yak... xuất khẩu lớp kỹ thuật mãy bay tốc độ chậm, thì việc chúng ta đóng là diều cần thiết, chỉ mua phụ tùng máy móc dồ điện. Việc nhập khẩu đồ lai căng lởm đời, quái thai dịnh dạng là một hình thức bán nước từng mẩu. Có nhập seo không nhập đồ tường minh chính dòng đi ?? à, thì công nghiệp ngu dân liệt não sống bằng tiền bán đồ lởm giá cao mà.
    Gì chứ ngu dân thì Tầu với Mèo giống nhau, nên xu thế hợp lý thì chúng nó là bạn tốt của nhau, Pháp theo Nga Đức đi đánh Mỹ Tầu bằng Mít là đúng. Bất cứ ở đâu có hệ thống bầu cử quái dị, có các tổ chức can thiệp vào việc lãnh đạo của các đại biểu dân bầu.... đều dẫn đến thối não, rồi ngu dân.
    ===========
    Đây là con Ka-31.
    Cái nhược điểm của AWACS cánh cố định là chiều cao antena. CHính vì vậy, tầu sân bay phải bắn lên được máy bay cánh cố định to lớn, mới thành AWACS, chứ không thì thà cử 3 con Su đỗ 3 góc, bằng 10 lần E-2 chuột nhắt còi xương.
    Cái Ka-31 nó không bay cao 10km được, nên nó kém An-71. CHứ antena của nó thì to vô địch, xin lỗi, bằng E-3 đấy ạ, ngang 6 mét, cao 1 mét. Cái hay là cái antena này phản xạ lên bụng rồi truyền luôn xuống tầu, nên cả đống xử lý to tướng đặt luôn trên tầu, đến lúc này thì về xử lý nó mạnh hơn E-3.
    Ưu thế ? trừ cái antena thì nó là Ka, nên không phải là hàng độc, mà là hàng chợ rẻ bèo, toàn bộ bảo dưỡng mát xoa thuốc kháng sinh đều chung với Ka ngay trên tầu. Ưu thế cơ sở là antena to khủng bố ngang E-3. Vậy nên nước Ấn Độ tuty nghèo, nhưng cũng có một nắm AWACS cho tầu chiến, tầu sân bay.
    Nhược diểm là nó bay thấp quá, thế thôi. Tuy không nhìn được xa nhưng độ phân giải, độ nhậy thì cái antena khủng bố nó đảm bảo, chỉ cần cái này thôi là xé hạm với con muỗi làm việc vô tư rùi. Đánh đánh Ka-31 ?? quên đi, mẹ nó móng vuốt đầy mình chứ không cởi truồng như đồ lăng loàn nim mít.
    Nhược điểm của trực thăng là thời gian bay ngắn, giá vận hành cao, trần bay quá thấp.
    http://www.bharat-rakshak.com/NAVY/Aviation/Aircraft/124-Kamov-Ka-31.html
    http://www.aviastar.org/****pits/ka-31.jpg
    [​IMG]
    [​IMG]
  6. TomCatF14

    TomCatF14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    88
    Trước đây em cứ tưởng thằng skijump thì không chơi em chân dài như E2C được ai ngờ.Thực sự cảm ơn gs Phúc mở mang cho anh em hóa ra hộp xốp của Ngố cũng có ÃWCS cố định ai ngờ nó lại chê không dùng .Có lẽ đúng là loại tàu như hộp xốp thì Ngố nó dùng cho việc phòng thủ biển và bảo về các hạm đội tàu khu trục là chính thôi.Lạ một điều là tại sao Ngố nó không thươgn mại hóa con Yak 44 này nhỉ có lỗi gì à bởi vì thị trường xuất khẩu con này thì có Ấn ,Vn và cả Khựa nữa tại sao bác Phúc nhỉ
  7. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Thì bi h mới bán tầu sân bay chứ. Ai tính cái Varyag mua sắt vụn tháo cả xương sống. Ấn Độ thì chắc là không lấy YaK-44 đâu, nó tạm dùng 3 con Su đứng 3 góc hay Ka. Sau khi trang bị đồ điện mới cho AN-71 hay máy bay tương tự thì nó dùng cái này. Nhà Su đang làm lại một phiên bản máy bay tốc độ chậm như An nhưng đang thiếu đầu tư.
    Choáng nhờ. Nhìn xem má cày dám tuyên cái máy bay để mốc trong bảo tàng 20 năm là chưa hề được chế tạo ? Cái bệnh ngu dân liệt não nó thế, nó có nguồn gốc là bệnh tâm thần tự kỷ ám thị. Nó lại có tính chất của bệnh giang mai, khi người ta nhiễm, người ta bị kích thích đi "đổ bệnh", tức là phắc não lung tung nhau do vi trùng liệt não nó tiết hóc môn phắc. Từ bọn trẻ con trong trường mẫu giáo kéo bè cánh tẩn nhau gẫy xương, đến bọn cấp ba hiếp dâm tập thể, bọn sinh viên giết người hàng loạt, rồi không bạo lực thì có máy ăn cắp vặt wiki làm việc quy mô lớn, ăn cắp vặt nhưng ăn cắp mọi nơi mọi chỗ.
    Hoá ra, ngay đến cả niềm tự hào AWACS cũng là liệt não. Tất cả đều xuất phát từ máy phóng liệt não, cũng như bọn trẻ con cưỡng bức nhau, những cái thiết bị liệt não cũng phắc thối não nhau. Bây giờ, phân tích xem tại seo 100 ngàn tấn chỉ bằng 1 phần 2,5 cái bé bằng nửa.
    Động cơ máy bay và động cơ đạn tự hành diệt hạm đều là động cơ dùng không khí, vậy chúng khác nhau điểm gì. Động cơ đạn tự hành diệt hạm là ramjet, động cơ máy bay là turbofan. Hai cái động cơ ấy, nếu điển hình, thì thế này.
    Động cơ ramjet không làm việc được ở tốc độ thấp, khi tốc độ cao, dòng khí tự nén trong buồng đốt, nó hết sức đơn giản rẻ tiền, gọn nhẹ.
    Động cơ turbofan là động cơ tuốc bin. Khí cháy trong buồng đốt biến thành cơ năng của tuốc bin phát động, kéo máy nén và fan, nhờ đó hoạt động được khi đứng yên. Máy bay cánh quạt và trực thăng biến hoàn toàn cơ năng buồng đốt thành cơ năng tuốc bin.
    Các máy bay chiến đấu đều lai. Tức là, chúng không lấy hết cơ năng buồng đốt, mà giữ lại một phần cơ năng để đẩy máy bay. Khi tốc độ cao, thì chúng lai dần tính ramjet, sử dụng khả năng tự nén của dòng khí.
    Như vậy, nếu thiết kế máy bay chiến đấu ẩu, thì người ta tiến đến phía ramjet. Này nhé, bớt đi một tầng turbine thì cũng bớt đi một phần máy nén, rút đi chút fan.... Đường chạy đà dài thì đã có..... máy phóng.
    Bùn cừi, cô gái cưỡi lựu pháo đem khoe là khối lượng thông qua của Su kém F-15 (247-258), rồi cô chê là lực đẩy Su lớn chẳng qua su trâu bò, cứ là khối lượng thông qua lớn mới là xịn ? mình bảo đọ với trực thăng không chịu !!. Hè, khi cất cánh, người ta đốt đít, đốt đít tức là tận dụng oxi, mà tận dụng oxi là đốt đúng tỷ lệ, vậy nó hút vào ít hơn mà lực đẩy cao hơn thì hiệu suất cao hơn chứ, cãi jề.
    Đấy là ưu thế của những máy bay không nghiện máy phóng. Máy phóng là tốt, nhưng nếu nó làm các máy bay nghiện nó là không tốt. 4 cái máy phóng với 1 cái dốc phóng là tốt, nếu như nồi hơi chịu nổi và không đóng băng, nhưng bỏ dốc phóng là máy bay nghiện máy phóng. Ăn bớt turbine rồi ăn bớt máy nén, nên hiệu suất đẩy ở tốc độ thấp kém, điều này làm các máy bay chỉ đạt được lực đẩy kha khá ở tốc độ cao. Trong khi, phần lớn lực đẩy của Su đạt được khi khởi động và đạt được tối đa trước 200km/h.
    Bên liệt não thường đem khoe lực đẩy tối đa !! lực đẩy tối đa là lực đẩy đạt được khi vận tốc cao, nó phải trả cái giá cho lực cản. Lực cản thì nhỏ khi tỷ lệ diện tích cánh lớn. Đơn giản thế thôi, nên lực đẩy của Su hiệu dụng hơn nhiều. Cái ramjet của đầu đạn lực đẩy tối đa / khối lượng động cơ cao, so đi. Thật ra, lực đẩy tối đa của Su vẫn cao hơn, nhưng đó không phải là cái để khoe, lực đẩy cao quan trọng trong khi máy bay ở tốc độ trước tốc độ ổn định độ cao, dưới 200km / h. Còn khi đã có vận tốc cao, thì mở to cửa hút ra làm ramjet, cái đó ai cũng dễ làm vừa tốt vừa rẻ. Ở vận tốc thấp mà làm lực đẩy khoẻ phải làm thêm turbine, thêm máy nén. Người ta cũng không khoe áp suất tối đa cao hơn áp suất động cơ diesel, vì có chịu được đâu, và lên cao thì khí nó tự nén, chỉ cần chút turbine là nén thoải mái, khoe làm j` trừ khi khoe với liệt não.
    Bài toán đẩy để bay lâu, bay xa, bay không chiến nhanh nhẹn.... là bài toán phức tạp. Chỉ tính riêng cái công đoạn lúc xuất phát đã phức tạp, nên các F mới cắt bớt turbine, rồi cắt bớt máy nén, rồi nhồi sọ lực đẩy tối đa khi.... bay nhanh song song với khoe động cơ nhẹ khi ăn bớt. Tất nhiên, chỉ vào sọ ngu si thôi, vì càng giống ramjet mà càng có lực đẩy lớn thì càng giống đạn, càng khác máy bay. Để có lực đẩy tốt lúc đó, người ta cần biến đổi kỹ năng lượng buồng đốt thành cơ năng turbine. Rồi cái cơ năng ấy lại phải biến thành lực đẩy thế nèo hợp lý, làm cánh quạt như trực thăng thì không đốt đít được hiệu suất cao-vì hiệu suất đốt và sinh công tăng khi áp suất đốt tăng, áp suất dòng fan nhỏ quá, thì hiệu suất dòng ấy thấp kéo hiệu suất chung xuống. Nếu fan nén quá khoẻ, thì lượng khí vào ít không đốt được nhiều nhiên liệu, chiếm tỷ lệ nhỏ cũng không nâng lực đẩy chúng lên cho đủ. Rồi cái fan ấy phải có cơ chế điều khiển để nó không vướng máy bay ở tốc độ cao.
    Cái F có chân mà vẫn phải thêm chân giả, cái Su bay ngược vẫn hút được gió. Người ta thì ăn cắp não của nhau, còn cái máy phóng thì ăn cắp turbine, turbine bị ăn cắp lại đi bớt xén máy nén. Thế là dù có phóng được lên giời vẫn không hút được khi AoA lớn..... cái kết thúc vòng xoáy của thế giới liệt não. Lực đẩy tối đa , ờ , thì đạt, lúc không cần cả máy nén với turbine thì thằng nèo chả giống thằng nèo, giống luôn cái đầu đạn đi, nhờ. Cái lúc không lực đẩy tối đa mới là cái lúc máy bay khác đầu đạn.
    Công nghiệp ăn cắp nó hoàn chỉnh thế mừ. Seo thía. Thì bạn Kiên nói đấy, vẫn đông vui như WW2. Biên chế, cờ, thủ tục..... vẫn đông vui như thế, thêm nữa ước vọng máy phóng ww2 không có nay đã thoả. Kết cục của bệnh đông não sau khi Nhật Bản nó dạy dỗ.
    Được huyphuc1981_nb sửa chữa / chuyển vào 15:33 ngày 17/03/2010
  8. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
    Nói tóm lại E3 rất hay, với điều kiện không có vệ tinh.
    Các quạt Mỹ vào giới thiệu hộ hệ ra đa vệ tinh trinh sát/dẫn bắn dành riêng cho hải quân Mỹ cái nhể.
    Nếu chỉ có E3, P3 mắt đại bàng hay mắt gà mù thì vẫn dưới đũng quần vệ tinh các loại, nhể.
    Đã bảo rồi, hải quân Mỹ tuyền đi giải bài toán 2D, không tính vệ tinh (hay mình không biét). Gặp thằng nó giải bài toán 3D nó cười ruồi lại tưỏng hay.
    Hê hê, Cái F22 động cơ 2D nhìn thấy PAK FA 3D khóc thét, nhể.
    F35 chả biết 2D hay 3D cứ vặt đi một động cơ mới đảm bảo cơ động, nhể.
    Aegis quảng cáo tung giời té ra tầm soi thua Top sail Kirov 100 km nhể.
    E3 soi 360 độ té ra dưói đũng quần trinh sát vệ tinh từ thấp từ 7x, nhể. Mà vẫn đành phận PESA như ra đa S300 nhể, biêt bao giờ anh dám chơi AESA như Saab, nhể.
    Được gabeo2010 sửa chữa / chuyển vào 15:37 ngày 17/03/2010
  9. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Má cày ơi
    [​IMG]
  10. macay3

    macay3 LSVH - KTQSNN Moderator

    Tham gia ngày:
    26/10/2007
    Bài viết:
    2.961
    Đã được thích:
    1.593
    mệt GS ghê :
    nguyên mẫu chế ra 1 con ,mới bay thử 1 lần rùi dừng hẳn chương trình , vất cho hoen rỉ như thế còn ko chịu là dự án chưa xong thực nghiệm à !
    người ta mấy chục loại AWE bay ầm ầm mấy chục năm thì sao , thua xa thế mà còn cố thích cãi !chịu GS thật !
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này