1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vì sao Nga mua tàu đổ bộ Mistral

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi datvn, 06/03/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    chả bít, dưng mà tự chui vào gầm chạn nhà mình rùi
  2. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    cứ đọ đấy, đọ 6 mét vuông đấy, kiếm 6 mét vuông ra mà đọ đi.
  3. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Chả bít.
    Ban đầu là seo nó bán Kiev mua Mít
    Sau là Kiev với nim mít
    Nim mít có máy phóng
    Kiev có 10 chỗ sẵn sàng
    Nim mit có E-2
    Kiev có AN-71
    nim mít có sea king
    ta ra tũn có Ka-31
    thế mừ
  4. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Có lý, có lý.
    Cứ bay chậm, tăng giờ bay, thì đặt luôn trên nóc tầu, nhể. Có thế mới thường trực trên không trung làm tốt nhiệm vụ cảnh báo sớm cũng như chỉ huy tác chiến điện tử. Ai đời AEW lại mang cánh quạt ra khoe với nóc tầu bao giờ.
    Su nó có diện tích mặt antena lớn cỡ E-2 đấy. Biết seo. Vì gọi E-2 là AWACS nên mới liệt não thế, bít seo. Cứ gọi Su đúng là Su đi, sai đâu nèo. Su nó là mini AWACS so với IL-76 đấy, so với thằng khác là Big AWACS đấy, làm j` được nhau.
    Ít nhất nhá, Su nó mạnh hơn E-2 ở chỗ nó quét chùm nhanh nhá, nó là mảng pha nhá, không chấp cái đồ quay nhiều giây 1 vòng.
    Nhá.
  5. assassin14

    assassin14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    900
    Đã được thích:
    150
    Lại thêm một món chưa bao giờ được hoàn thiện. Sở thích kỳ quặc là mang đồ chưa bao giờ có ra so với đồ đã hoạt động thực tế.
    Vãi cả hà.
  6. F3communist

    F3communist Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/07/2009
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Bệnh nhân hoang tưởng giai đoạn cuối vớ được quả ảnh mô hình của YAK-44 trên boong Cu nhét Xốp là nhảy cẫng lên vừa thẩm du vừa la làng, Hài thật! Bệnh nhân còn hoang tưởng YAK 44 bay thế này, bay thế kia, mang quả chảo này quả chảo ra dar kia, rồi vượt trên tầm thế giớivv. Hài vãi! Chỉ với một cục sắt gò hàn vô dụng YAK-44, chưa bay bâu giờ mà bệnh nhân có thể nghĩ ra đủ thứ.
    Hài nhất là con bệnh đem radar của Su -33 đi so với E-2 MẮt ưng. Đấy là một triệu chứng của hoang tưởng giai đoạn cuối trầm trọng.
    Xô Ngố chế tậu AN-71 định dùng cho Cu nhét xốp. Làm thử 3 con dưng cuối cùng không dùng cho Cu nhét xop được, đành vứt xó cho hoen gỉ?
    Kế hoạch tiếp là dự định cải biến thiết kế YAK 44. YAK-44 trước kia được thiết kế giành cho TSB dùng máy phóng lớp Ulianosk dưng không chịu được nhiệt loại tàu này đành vứt. YAK-44 được cải biến thay thế AN-71dùng cho CU nhét Xốp. Công việc chưa đâu vào đâu thì CU nhét xop đã đóng xong.
    Lãnh đạo Xô ngố yêu cầu chế tạo gấp vỏ YAK-44 để đưa lên Cu nhét Xopps nhằm thử nghiệm khả năng vận hành hang gar, thang máy của CU nhét xốp.
    Thế là mock up YAK-44 ra đời và có quả ảnh của nó trên boong Cu nhét xốp cuối cùng là dẫn tới sự nhảy tưng tưng, thẩm du của PHÌ ĐẠI NÃO ***** BỐ như chúng ta thấy ở topic nầy.
    Một sự hoang tưởng nữa khi con bệnh Phì Não khi bẩu rằng
    ......................
    "Trên cái wiki liệt não thường nói Tu-95 là loại duy nhất có kiểu cánh quạt đặc biệt hai lớp ngược nhau !!!! Ở đây, các bạn đã được thấy Yak-44. Đây là giải pháp độc của Liên Xô cũ để khắc phục nhược điểm của các cánh quạt."
    ............................
    Kiểu cánh quạt hai lớp đồng trục quay ngược chiều đã được nghiên cứu từ lâu George Cayley người Anh thế kỉ 18 đã nghiên cứu loại này cho bản thiết kế cái máy biết bay của ông. Sau đó kiểu cánh quạt này đã được nghiên cứu nhiều và có ứng dụng trên một số máy bay chứ không phải đến tận năm 1952 khi TU-95 ra đời mới có.
    Ví dụ con LA 610 của Anh năm 1944 dùng kiểu cánh quạt này:
    [​IMG]
    Hay con Bô ing F8B chế tậu năm 1944 cũng xài kiểu này
    [​IMG]
    Vậy dưng bệnh nhân hoang tưởng thì bẩu đây là thiết kế độc của Liên Xô. Vãi nhỉ?

  7. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Lại giống má cày rùi
    http://ttvnol.com/forum/quansu/1235119/trang-51.ttvn#16275579
    phản đối xúc phạm loài bò nhai lại
  8. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Ợ, tuy áp dụng cánh quạt ngược nhau, dưng cơ mừ Ka-31 dùng động cơ piston, nên liệt não không bay được độ cao quá lớn khi mang nặng.
    Nên đành ngồi trên cái toa lét chó dại vậy, rặn vào mẹt toa lét nèo.
    [​IMG]
    [​IMG]
  9. hongvebobinh

    hongvebobinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2009
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    1.443
    Hà hà hà hà....
    Đang từ tầu đổ bộ Mit sang phà chở quân mít rồi đến các loại tàu sân bay, loại cũng có liên quan chút ít vì cũng chở được một số thứ rồi nay lại đến máy bay cảnh báo sớm. Đi xa quá rồi các bro ơi, về mít đi. Nếu muốn chiến về cảnh báo sớm thì phải lập riêng tobíc về cảnh báo sớm đi nhỉ.
    Đề nghị các mem chú ý : không xúc phạm loài vật : cụ thể là chuột, bò, gián,....Mem nào còn tái phạm sẽ bị lên cây 2 tuần.
    Ơ ngày xưa mình làm mõ hay sao mà oai thế nhỉ.
    Thân ái chào thi đua quyết chiến.
    Được hongvebobinh sửa chữa / chuyển vào 16:21 ngày 18/03/2010
  10. home124

    home124 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/05/2009
    Bài viết:
    4.208
    Đã được thích:
    2.411
    Cái này là sao ta? http://vitinfo.com.vn/Muctin/Quansu/THSK/LA74318/default.htm
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này