1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vì sao Nga mua tàu đổ bộ Mistral

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi datvn, 06/03/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nmt83

    nmt83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/01/2004
    Bài viết:
    790
    Đã được thích:
    0
    E-2 tốc độ bình thường là 503 km, AN-71 là 530 km/h, trong khi về tầm bay E-2 là 2500km, AN-71 là cỡ 4800 km, vậy thằng nào là phản lực mà lại có thể thường trực trên ko lâu hơn ?.
    vấn đề là tại sao trách ngố ko biết chỉnh tàu sân bay để bay máy bay cách quạt trong khi ngố hoàn toàn có thể phát triển loại tương tự bằng phản lực, bay nhanh hơn, tầm bay xa hơn, thường trực trên ko lâu hơn cho Cu-nhet-xop
  2. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    E-2 hay kể cả AN-71 và Yak-44 thì vẫn là loại còi xương, ăng ten chảo đã phở (vì không lái chùm nhanh), lại chỉ bé ngang 1 trong số những ăng ten của Su, nên dù có đắp vàng vào thì độ nhậy vẫn chỉ vậy, cỡ phát hiện Su bay cao là 100-400km tuỳ em Su có thích đeo một đống váy áo cho rộng diện tích phản xạ ra không. Giới ngu dân nhồi sọ liệt não là chũng theo dõi được 1 triệu mục tiêu, theo dõi một triệu mục tiêu với tàn suất 10 giây 1 lần khác với theo dõi 10 mục tiêu nhưng 1 giây 1 ngàn lần. Chính vì thế, rất đông liệt não tính răng cái mi ni AWACS dẫn bắn được tên lửa ?? thì theo dõi được mục tiêu là dẫn bắn được tên lửa ?? Mình không phản đối nếu tên lửa chuyển động với vận tốc 1m/s và độ chính xác 10 mét. Cái thế giới não lợn chổng ngược nó như thế, ngoài cám lợn và chó dại thì chả có cái gì.
    Ăng ten chảo quay là radar cảnh giới, nguyên tắc là như thế, AWACS dù mini hay big đều là cành giới. Thế nhưng ở cái thê giới liệt não rất ít người biết như thế. Một thế giới chó dại ngu si như thế nên mới không thắng trận nào, và hài hước là vì chó dại ngu si nên không thằng trận nào vẫn siêu cường được.
    Tính chất cả các đài dẫn bắn được khác xa cảnh giới, tức là track và scan khác nhau. track và scan đều là theo dõi, nhưng track khác là theo dõi liên tục hàng tăm hàng ngàn lần một giây, thế thôi, khi nhân ra en nờ mục tiêu cùng lúc, thì radar cần rất khủng, cái E-2 mù đo cao ấy thì về khủng với cả lò nhà thối não với tần suất chú ý 10 giây 1 lần. Trên các đài lớn, có máy tính lớn như Tu-160, MiG-31, nay là các phiên bản update cho Su-34, Su-24, Tu-95, Tu-22, người ta có máy tính lớn để không cần chú ý riêng, gọi là track from scan, tức là số mục tiêu theo dõi cùng lúc không hạn chế. Các đài nhỏ trên dòng Su-27 cũng làm được như thế nhưng trong một vùng hẹp.
    Tất nhiên, dù đài gì thì đài, đã đàu chảo quay không thể nèo track liên tục với tần số ít nhất chục lần /s để dẫn bắn.
    Chính vì thế, các đài trên Tu-16, Tu-95, Tu-142 nó khác với các AWACS trên Tu-126, A-50 (thân IL). Cả hai loại đài trên đều có cả chức năng scan vàn track tần suất cao, nhưng mặt chuyên môn trội hơn. Chỉ đến những đài hiện đại như A-50 mới vác cả scan và track.
    Đứng trên quan điểm radar và máy tính, thể loại hàng không mẫu hạm vơi nim mít cho dù có hiện đại thì cũng chỉ đến mức gót chân của hàng không mẫu hạm bay, dù là Tu-16, vì điều phối không lưu của nó là tự động qua track tần suất cao.
    Hết sức ngu si khi lấy máy bay có người lái đi đọ với máy bay không người lái trong chức năng làm đầu đạn. Vì vậy, Liên Xô mới đầu tư cho tầu lái máy bay không người lái Kirov, SSV-33. CÒn tầu sân bay của họ, xin lỗi, là tầu tuần dương. Dù là tuần đại dương hay là tuần ao cá thì vẫn là đi tuần, kiểm soát đường biển, không phải đối kháng. Còn dù có là tuần dương nhưng tính năng đối kháng mạnh hơn thằng khác, thì do thằng khác ngu hơn lợn, dại hơn chó, thế thôi, không phải lỗi ở nó.
    Hệ đạn chống hạm Nga có mấy đời. Mỗi đời lại chia ra hai nhóm, dùng không khí và không. Mỗi nhóm lại chia ra các kiểu từ máy bay, tầu chiến, ngầm, xe....
    Đời đầu là KS-1, tức máy bay MiG-15P không người lái, đầu đo radar ngày nay rất dễ gây nhiễu. Sau đó có bản không dùng không khí là P-15 nhà ta. KS-1 treo dưới canh Tu-16. Đài điều khiển không lưu là cái cằm. Xin lỗi, cái cằm Tu-16 to bằng cả máy bay E-2 đừng nói cái chảo. Đời này có vận tốc cỡ M1 và bay cách mặt nước 400 mét, tầm 1-2 trăm km.
    Đời sau là những phiên bản đầu tiên của con mỗi, yan kốt, xé hạm.... CŨng bay được đến M3.
    Đời sau nữa là các phiên bản update chức năng điện tử của bọn trên, chúng biết tổ chức, phân công nhiệm vụ, chống nhiễu , chọn đường đi.
    [​IMG]
  3. macay3

    macay3 LSVH - KTQSNN Moderator

    Tham gia ngày:
    26/10/2007
    Bài viết:
    2.961
    Đã được thích:
    1.591
    thằng nào bay nhanh hơn,lâu hơn, xa hơn vậy ?
    bay hồi nào vậy ?? hay là bay trên thiết kế , bay bằng mockup ?
  4. nmt83

    nmt83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/01/2004
    Bài viết:
    790
    Đã được thích:
    0
    hehe, người ta đã test flight rồi
    "...Seen in Gostomel, at test flight and tuning base of Antonov OKB in 1987. Two were built for "Tbilisi" (AKA "Admiral Kuznetsov") aircraft carrier."
    http://www.ctrl-c.liu.se/misc/RAM/an-71.html
  5. nmt83

    nmt83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/01/2004
    Bài viết:
    790
    Đã được thích:
    0
    rõ hơn bác coi ở topic này trang 49, có link, ảnh đầy đủ và bài phân tích của bác Phúc đưa lên, mà bác Phúc cũng gửi link cho bác 2-3 lần gì đấy,...lần sau bác còn hỏi: nó bay hồi nào nữa, là bác Phúc tăng xông máu chết luôn vì...chịu ko nổi
    Được nmt83 sửa chữa / chuyển vào 19:55 ngày 18/03/2010
  6. macay3

    macay3 LSVH - KTQSNN Moderator

    Tham gia ngày:
    26/10/2007
    Bài viết:
    2.961
    Đã được thích:
    1.591
    link này a
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    hay link này
    [​IMG]
  7. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.942
    Đã được thích:
    17.451
    có cần chơi trò chọc tức trẻ con này không macay?
    tớ vẫn đánh giá cậu khá hơn thằng ku Fool Too chứ
    bác phúc đã đưa link và chứng minh Nga cũng có những phát triển ở hệ máy bay cảnh báo sớm rồi đừng chơi trò lèm bèm như vậy!
    Ngoài ra thì bác phúc cũng đã chứng minh có máy bay cảnh báo sớm thì cũng không thay đổi cuc diện không chiến của tàu sân bay mĩ được vì chúng chỉ cánh báo sớm, không dẫn bắn được
    Cậu thích tranh luận thì cứ chứng minh kiểu như bọn pro Nga trên đây, thì tớ phục ngay thôi
    àh theo link này
    http://www.baodatviet.vn/Home/KHCN/Tuan-duong-ham-lop-Kirov-ga-khong-lo-tren-bien/20096/47434.datviet
    thì e thấy là hệ phòng không trên kirov bao gồm cả s 300 và thậm chí là s400 luôn, đâu phải chỉ có tor m2 đâu các bác?
    Được halosun sửa chữa / chuyển vào 20:41 ngày 18/03/2010
  8. macay3

    macay3 LSVH - KTQSNN Moderator

    Tham gia ngày:
    26/10/2007
    Bài viết:
    2.961
    Đã được thích:
    1.591
    đó là để trà lời về anh bạn trên kia thôi
    tới click vào link này để xem nó bay hồi nào thì ra mí cái hình đấy ấy chứ
    còn S-300 thì Sov béo cũng có ,nói gì đến hạng khủng như kirov
  9. nmt83

    nmt83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/01/2004
    Bài viết:
    790
    Đã được thích:
    0
    @macay: chỉ có điều khi quote lại mấy cái hình ko đầy đủ thôi, mấy cái hình ở trên cũng ko phải là ảnh bác Phúc tải lên, và cũng ko là ảnh trong link của em.
    Nói cho đơn giản, bác có đủ dũng khí để quote lại 100%, chính xác và đầy đủ các tấm ảnh, và lời bình trong link bác Phúc gửi lên ko?. Muốn bình loạn bài viết người khác thì phải trích dẫn đúng và đầy đủ bài người khác trích lên phải ko?.
    chứng tỏ đi, ko thôi người ta lại thắc mắc đến việc quote bài của người khác cũng ko dám, dấu đầu dấu đuôi, chi chuyên nghề cắn con chữ ra làm 3 làm 4.
  10. napster90

    napster90 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/07/2006
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    1
    bác dẫn cho em link nào Sove có S-300 cái nhỉ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này