1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vì sao nhiều tổ chức đã dùng tổng đài kết hợp CRM?

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 16/04/2018.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay hầu hết một số tổ chức đang có xu thế dùng tổng đài kết hợp CRM. Họ chuyển qua sử dụng tổng đài này bởi lẽ nhận thấy được một vài điểm tốt mà nó đem lại rất cần thiết đối với một công ty nguyên nhân vì nó giúp doanh nghiệp có thể quan tâm một vài hơn đến khách hàng và mọi việc đều hướng tới một mục tiêu duy nhất đó là khách hàng. Dưới đây là nhiều thông tin bạn cần biết để trả lời được câu hỏi vì sao đa số tổ chức cần dùng tổng đài kết hợp CRM.


    tổng đài điện thoại

    Những thứ nên biết về tổng đài kết hợp CRM

    Khi đơn vị sử dụng tổng đài kết hợp CRM đó là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu của doanh nghiệp, giúp quản lý dễ dàng đa số doanh nghiệp cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng. Đặc biệt đây cũng chính là bước đi khôn ngoan giúp đỡ nhiều tổ chức tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ. Hơn nữa còn iúp chúng ta dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không cần dùng số điện thoại, nâng cao chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn tại vì không còn có những câu hỏi như quý khách tên gì, tại đâu…

    Tổng đài kết hợp CRM có các chức năng gì?

    Khi có khách hàng gọi đến thì phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị chi tiết về khách hàng. Doang nghiệp sẽ có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu như họ gọi đến tổng đài. Định tuyến cuộc gọi: tổng đài kết hợp CRM còn cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi tới từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng. Có thể điện thoại trực tiếp trên phần mềm: Chỉ nên nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM là tổng đài sẽ tự động kết nối đến số điện thoại khách hàng.

    Tại sao những đơn vị nên sử dụng tổng đài kết hợp CRM?


    lap dat tong dai noi bo

    Lý do mà một vài đơn vị cần dùng giải pháp tổng đài kết hợp CRM đó chính là bởi do nó giúp đỡ gia tăng lượng khách hàng và tăng thêm số khách hàng thân thiết, tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý của doanh nghiệp. bởi lẽ hệ thống tổng đài kết hợp CRM đã tự động cập nhật được tất cả một số thông tin khách hàng do đó chúng ta không còn phải tốn thời gian quản lý thông tin bằng các biện pháp thông thường.

Chia sẻ trang này