1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Việc làm nhân viên phòng mua hàng lương hấp dẫn

Chủ đề trong 'Đồng Nai' bởi sccom2, 10/09/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sccom2

    sccom2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/09/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Tuyển dụng nhân viên phòng mua hàng cho công ty TNHH Mitsuba M-tech Việt Nam tại việc làm Đồng Nai. Đây là việc làm dành cho các bạn yêu nghề kinh doanh.
    Trụ sở chính: D51, KCN Long Bình, tp Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

    [​IMG]
    1. Mô tả việc làm Đồng Nai cho ứng viên tham gia:
    - Công việc chung của phòng Mua hàng
    - Đặt hàng theo yêu cầu của các bộ phận khác
    - Phụ trách kiểm tra giá nguyên phụ liệu và thanh toán tiền cho nhà cung cấp.
    - Thực hiện đặt nguyên phụ liệu trong và ngoài nước.
    - Phối hợp với các bộ phận sales kiểm tra giá và các thắc mắc của nhà cung cấp trong quá trình mua nguyên phụ liệu.
    - Theo dõi nhà cung cấp thực hiện đơn hàng để đáp ứng tiến độ sản xuất của nhà máy.
    - Báo cáo trưởng phòng và phó phòng về tiến độ giao nguyên phụ liệu và các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.
    - Cung cấp chứng từ nhập hàng và phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu để hoàn tất các thủ tục hải quan.
    - Đánh giá nhà cung cấp thực hiện đơn hàng hằng năm.
    - Hỗ trợ các nhân viên khác khi có yêu cầu
    - Công việc theo yêu cầu từ cấp trên
    2. Yêu cầu việc làm dành cho các bạn tìm :
    - Giới tính: Nữ
    - Độ tuổi: dưới 25 tuổi
    - Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kinh tế
    - Anh Văn lưu loát,
    - Tin học văn phòng, word, excel, access, Internet mail
    - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
    - Cẩn thận, nhanh nhẹn, siêng năng,điềm đạm, hòa nhã
    - Làm việc nhóm, hòa đồng, chịu áp lực công việc
    - Ưu tiên cho ứng viên biết tiếng Nhật
    - Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
    3. Quyền lợi:
    - Thu nhập & chế độ thưởng (tăng lương và thưởng hàng năm)
    - Làm việc trong môi trường sạch sẽ,máy móc hiện đại,có máy lạnh.
    - Ngoài ngày nghỉ Chủ nhật -mỗi tháng được nghỉ thêm 02 ngày thứ bảy.
    - Được tham gia các hoạt động hằng năm của Cty : Du Lịch , Team Work , Tiệc ….
    - Được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động Việt Nam & nhiều chế độ đãi ngộ khác của Công ty.
    4. Hồ sơ:
    - Đơn xin việc bằng Tiếng Anh + Việt ( Nhật -nếu có ), có dán ảnh 3*4 mới nhất và ghi rõ địa chỉ + số Điện thoại liên lạc
    - Sơ yếu lí lịch bằng tiếng Anh + Việt (Nhật-nếu có ) - Nêu rõ kinh nghiệm (nếu có)
    - Bản photo bằng Đại học và các bằng cấp , chứng chỉ khác .
    - Bản sao Giấy khai sinh, Hộ khẩu , CMND .

Chia sẻ trang này