1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Việc làm tuyển dụng chăm sóc nhân viên chăm sóc kh

Chủ đề trong 'Thanh Hoá' bởi raijin, 15/03/2017.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. raijin

    raijin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/10/2015
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điều kiện
    Số lượng cần tuyển : 7 người
    Bằng cấp : Trung học
    Kinh nghiệm làm việc : Không yêu cầu kinh nghiệm
    Giới tính : Không yêu cầu
    Mô tả công việc
    - Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)

    - Trực tiếp xử lý các sự cố có thể xử lý tại chỗ theo hướng dẫn và phân quyền hệ thống; Phân đoạn lỗi, chuyển đúng đầu mối xử lý.

    - Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
    - Độ tuổi: Từ 22 – 35.
    - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng)
    - Không yêu cầu kinh nghiệm.
    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
    - Kỹ năng cần thiết:
    + Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
    + Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
    + Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
    + Có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
    + Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.

    Quyền lợi
    - Thu nhập: 5 triệu ++/ tháng (Bao gồm lương cứng, thưởng, phụ cấp).
    - Xét lên lương 6 tháng / lần + Đóng BHXH
    - Đào tạo nghiệp vụ: 12 - 14 ngày. Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ
    + Không áp chỉ tiêu – doanh số.
    Hồ sơ xin việc

Chia sẻ trang này