1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Việc tốt cần được lan tỏa <3

Chủ đề trong 'Hoạt động xã hội.' bởi anan93, 30/05/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. anan93

    anan93 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/04/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Cần lắm sự giúp đỡ và chia sẻ thông tin của mọi người?
    E muốn tìm thông tin và liên hệ với chị áo hồng trong ảnh để gửi lời cảm ơn chân thành. Nhờ có chị ấy góp ý nên đã giúp được rất nhiều người khiếm thị khác, trong đó có 1 người trước đây là thầy của e mà e yêu quý, e có kể cho thầy về việc chính chị Cúc (e đọc báo mới biết tên) là người đã đề xuất góp ý với Viettel mở thêm dịch vụ đọc tài khoản khuyến mại khi gọi 900 để những người ko may bị khiếm thị vẫn có tự kiểm tra được tài khoản. Sau đó Viettel đã tiếp thu, từng bước hoàn thiện dịch vụ còn đến trao thưởng tận tay chị.
    Nếu ko có chương trình như này và ko có những lời góp ý của chị ấy thì những người ko may mắn như chị sẽ còn tiếp tục gặp khó khăn.
    Thầy e rất muốn liên lạc với chị Cúc để gửi lời cảm ơn đến chị ấy. Nên nếu ai biết thông tin thì cho e xin với ạ. E chân thành cảm ơn!
  2. biger162

    biger162 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2018
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    k biết nên giúp c như thế nào đây nhưng mà ct lắng nghe phát triển bắt đầu từ đầu tháng 4 rồi đấy ạ.
  3. tym1256

    tym1256 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/03/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    để nghĩ xem có cách nào k?
  4. TTmeoden

    TTmeoden Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/03/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Năm nay cũng có ý định tham gia thớt chỉ các phát
  5. tentan

    tentan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/03/2018
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    chị Cúc t cũng chịu, ko biết luôn , chị đó giỏi thật, có ý tưởng giúp người khiếm thị chủ động kiểm tra tài khoản khuyến mãi
  6. Billy98

    Billy98 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Năm nào chẳng to hả bác... e thấy năm nào giải cũng to
  7. Phuong_Binh

    Phuong_Binh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/01/2016
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    đúng là có chương trình lắng nghe phát triển này mang lại nhiều lợi ích cho KH và nhà mạng quá nhỉ
  8. dautimvilinhtinh

    dautimvilinhtinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/04/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    chương trình này của viettel năm nào cũng diễn ra đấy, mình thấy rất thiết thực, mình không quan trọng giải thưởng nhưng được đóng góp ý kiến của mình là vui rồi
  9. Phuong_Binh

    Phuong_Binh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/01/2016
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    chuẩn bạn ơi, thế nên mình mới gọi tổng đài nêu ý kiến cá nhân đây
  10. Bichngoc95

    Bichngoc95 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2017
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    mình thấy viettel có chương trình này quá có ý nghĩa luôn, vừa lắng nghe được ý kiến khách hàng sử dụng DV vừa tạo tiền đề để phát triển hoàn thiện hơn

Chia sẻ trang này