1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Việt Nam chiến thắng cuộc thi thiết kế quảng cáo quốc tế

Chủ đề trong 'Mỹ Thuật' bởi manhchu, 27/06/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. manhchu

    manhchu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Thật tự hào và vui mừng cho nền thiết kế sáng tạo nước nhà khi năm nay những nhân tài ngành quảng cáo của Việt Nam đã đoạt nhất cuộc thi “Thiết kế trang bìa” cho tạp chí Advertising Age (Ad Age) với chủ đề: Brand connect us (thương hiệu kết nối chúng ta).
    Ad Age là tạp chí “gối đầu” cho những ai đang làm trong lĩnh vực chiêu thị (marketing) và truyền thông (media), có tầm ảnh hưởng toàn thế giới. Cuộc thi thường niên này thu hút những tài năng sáng tạo trẻ dưới 30 tuổi trên toàn thế giới.​
    Với 369 bài dự thi được gởi về từ 54 quốc gia, những tác phẩm vào chung kết được lựa chọn rất kỹ lưỡng từ Ban gíam khảo. Đại diện các nước vào vòng chung kết như: Việt Nam, Australia, Canada, Pháp,Ấn Độ, Singapore, Tây Ban Nha và Hoa Kỳ,…​
    Người chiến thắng trong cuộc thi sẽ được mời tham gia và vinh danh tại liên hoan sáng tạo Quốc tế Cannes Lions sắp đến, tên người thắng cuộc sẽ được hiển thị trên các bảng điện tử lớn tại đây.
    Nội dung chủ đề năm nay là truyền tải một thông điệp mang tính toàn cầu “cách mà các thương hiệu kết nối đến người tiêu dùng trên toàn thế giới thông qua các thông điệp quảng cáo, chiến lược tiếp thị,…Chủ đề sẽ được đăng trong tháng 6 trên ấn bản Advertising Age.
    [​IMG]
    Chủ nhân của giải thưởng quý giá này là nhóm sáng tạo đang làm việc tại G2/Grey Group, Thành phố Hồ Chí Minh: Creative Planner – Nguyễn Tường Luân (29 tuổi), Art Director – Nguyên An Hòa (27 tuổi), Copywriter – Đỗ Duy Thiên (27 tuổi). Tác phẩm có tên: Kaleidoscope (kính vạn hoa).
    Câu chuyện về tác phẩm:

    Để thay đổi không khí làm việc ngột ngạt ở văn phòng, bộ ba đánh xe ra đường để tìm một chổ thư giãn. Trong lúc uống cà phê, nhà sáng tạo Nguyễn Tường Luân nhìn vào mảng tường kính trên nhà thờ gần đó, và nhận thấy rằng một hình ảnh thống nhất được tạo nên từ những mớ hỗn độn các mảnh kính nhỏ. Liên tưởng đến sự hỗn loạn nhưng trật tự đó là những hình ảnh trên kính vạn hoa. Một minh chứng cho sự kết nối giữa các thương hiệu trên thế giới.
    Khi trở lại văn phòng, bộ ba đã tìm ra được hướng sáng tạo để trở thành ngôi sao trong thế giới quảng cáo sáng tạo.
    Mời bạn xem qua một các tác phẩm đã được vào vòng chung kết:

    [​IMG]
    Tác giả: Jung Chrystel & Johan Tchang-Minh, Paris, Pháp
    [​IMG]
    Tác giả: Chris Avantaggio, Portland, Maine, Mỹ
    [​IMG]
    Tác giả: Adam Jones, Dallas, Texas, Mỹ
    [​IMG]
    Tác giả: Andrea Branchini và Ana Gegaj, New York, NY, Mỹ
    ...
    Còn vài tầm hình nữa nếu các bạn quan tâm có thể click vào link : http://designs.vn/news/detail/viet-nam-chien-thang-cuoc-thi-thiet-ke-quang-cao-i35-it3.html để theo dõi (mình ngại up hết quá [​IMG] )

Chia sẻ trang này