1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Việt Nam đang là “mỏ vàng” của chuyển phát nhanh quốc tế

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi stevenyi, 23/12/2020.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. stevenyi

    stevenyi Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/03/2016
    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    0
    Cộng với sự phát triển của thương nghiệp điện tử, dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đã và đang hỗ trợ toàn bộ cho người sử dụng. Bạn sở hữu thể ngồi trước máy tính và tìm một món hàng trong khoảng bên kia biên cương.
    Chuyển phát nhanh quốc tế đang là mảnh đất phì nhiêu

    những nghiên cứu chỉ ra rằng, đa dạng người Việt càng ngày càng chuộng đồ ngoại và họ sẵn sàng chi giá tiền cao để tìm những món đồ họ thích, nhắc cả món đồ đấy đang nằm bí quyết Việt Nam nửa vòng địa cầu.
    ngoài ra, Việt Nam cũng ngày một xuất khẩu hàng hóa qua các nước. Vậy nên, chuyển phát nhanh quốc tế đang là mảnh đất mỡ màu.
    Số liệu của Tổng cục thương chính cho biết, kim ngạch xuất du nhập hàng hóa 8 tháng năm nay của cả nước đạt sắp 270,91 tỷ đô la Mỹ, nâng cao 20,9% so mang cùng kỳ năm trước. Trong đấy, kim ngạch xuất khẩu tăng 19,3% còn kim ngạch nhập cảng nâng cao 22,5%. Giao thương xuyên biên cương tiếp diễn nở rộ phát triển thành 1 liều thuốc trợ lực hiệu quả cho các công ty logistics.

    Xem thêm: gửi hàng đi úc tại tphcm

    [​IMG]
    Vậy các tổ chức chuyển phát quốc tế đã vào Việt Nam và với chiến lược như thế nào?

    Sau lúc Việt Nam gia nhập WTO và thực hành chính sách mở cửa hoàn toàn thì hầu hết những tổ chức có tài chính nước ngoài tham dự khai thác thị phần Việt Nam. Trong ấy có những tổ chức chuyển phát nhanh quốc tế nức danh.
    các thương hiệu chuyển phát nhanh quốc tế uy tín to nhất thế giới là DHL của Đức, TNT của Hà Lan, FedEx và UPS của Mỹ đã tuần tự tham dự vào thị phần chuyển phát nhanh Việt Nam và họ Nhận định đây là “mảnh đất tốt” mang lại rộng rãi lợi nhuận.
    khi đầu, họ cộng tác sở hữu những tổ chức chuyển phát Việt Nam. Mang tiềm lực tài chính và thương hiệu mạnh quốc tế, họ mau chóng chiếm lĩnh được thị trường.
    Sau lúc đã với đủ điểm tốt, họ dần chiếm lĩnh thị trường và đang tính hướng tách khỏi mô phỏng liên doanh, hoạt động độc lập với 100% tài chính nước ngoài.
    Cụ thể, trước hết là TNT đã tham dự thị trường Việt nam bằng phương pháp liên doanh có công ty chuyển phát Viettrans; tiếp ấy là DHL liên doanh mang VNPT và nắm giữ số đông số cổ phần là 51%.
    Sau lúc những tập đoàn này thuận tiện tiến vào thị phần Việt thì 2 tập đoàn lớn của Mỹ là Fedex và UPS cũng tập trung vào Việt Nam. UPS cũng tách ra thành lập đơn vị UPS Việt Nam.
    các tổ chức này đầu tư khoản nguồn vốn hơi lớn vào Việt Nam và Thống kê đấy tăng dần hàng năm vì họ tin rằng, thị phần Việt Nam sẽ mang đến cho họ phổ thông lợi nhuận cũng như giúp mở rộng thị trường chuyển phát nhanh.
    Những nhãn hiệu logistics toàn cầu đang đánh mạnh vào thị trường nội địa

    Cách đây ít ngày, UPS tuyên bố nâng cao cường dịch vụ tại 10 đô thị trên khắp miền Trung và miền Nam Việt Nam để tận dụng thêm cơ hội và giữ vững vị thế. Cụ thể, thời kì nhận hàng trễ nhất trong ngày (cut-off time) cũng sẽ được kéo dài thêm đến 3 tiếng.
    song song, thời gian vận chuyển cho hàng hóa xuất nhập khẩu đến/từ khu vực Châu Á trong khoảng 2 ngày xuống một ngày, và cho hàng hóa du nhập trong khoảng châu Âu từ ba ngày xuống còn hai ngày.
    Theo lãnh đạo của UPS, các tổ chức sản xuất hiện đang phải chịu sức ép càng ngày càng to từ nhu cầu sản xuất sản phẩm và dịch vụ có số lượng lớn hơn, chất lượng rẻ hơn, tốc độ tốc độ hơn, và giá tiền rẻ hơn.
    với việc kéo dài thời gian nhận hàng trong ngày, rút ngắn thời kì vận chuyển đối sở hữu các lô hàng xuất khẩu, các bạn của đơn vị mang thể gia nâng cao thời gian phân phối, giúp xử lý đa dạng đơn hàng hơn, mà vẫn đảm bảo công đoạn giao hàng giải quyết được nhu cầu của người tiêu dùng.
    Trước đó, trong năm nay, UPS đã khai triển nâng cao cường nhà cung cấp tại 9 tỉnh miền Bắc. Ko chỉ thế, tổ chức này còn tranh thủ dự phần vào hoạt động chuyển phát nội địa tận nhà. Việt Nam là một trong 28 đất nước được UPS triển khai dịch vụ giao hàng nhanh dành cho gói nhỏ vào sáng sớm đợt mới, sau khi nhà sản xuất này đã với mặt ở 25 đất nước.

    Tham khảo thêm: https://guihangnhanh.com/chuyen-phat-nhanh-di-canada

    Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ trang này