1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Việt Nam đẩy mạnh Thương mại điện tử trong ngành bán lẻ

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi taigamecrackcom, 09/12/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. taigamecrackcom

    taigamecrackcom Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/11/2014
    Bài viết:
    1.666
    Đã được thích:
    0
    Đó là khẳng định của bà Hồ Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công Thương tại Diễn đàn bán lẻ Việt Nam 2016 với chủ đề “Thương mại điện tử, công nghệ ma giam gia tiki di động với ngành dịch vụ bán lẻ Việt Nam” do Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam tổ chức sáng nay, ngày 8.12.2016 tại Hà Nội. Bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam cho biết, không có nước nào như Việt Nam, điện thoại nhiều hơn dân số, nhiều người có tới 2-3 chiếc điện thoại. Công nghệ kỹ thuật số tạo một tiền đề rất lớn cho các nhà bán lẻ. Trước đây, bán lẻ chỉ ở thị trường nội địa, nay bán lẻ đã tác động đến cả hoạt động xuất nhập khẩu hay các hoạt động thương mại quốc tế.
    [​IMG]
    Tại hội thảo các đại biểu cũng đồng tình với quan điểm, tốc độ phát triển thương mại điện tử của Việt Nam rất lớn bởi Việt Nam hiện có tốc độ tăng trưởng GDP khoảng 6%/năm; Tốc độ phát triển Internet trên 50%; Doanh thu tiếp thị ma giam gia adayroi trực tuyến tăng từ 26 – gần 330 triệu USD trong giai đoạn 2010 – 2015. Dự tính năm 2020, doanh thu tiếp thị trực tuyến sẽ đạt 1,8 tỷ USD, tăng gấp 5,5 lần năm 2015... Tuy nhiên, 80% người mua sắm trực tuyến Việt Nam vẫn có thói quen đặt hàng qua mạng, nhận hàng rồi mới giao tiền mặt. Hình thức thanh toán này gây khó khăn rất lớn cho việc mở rộng và hoàn thiện hoạt động kinh doanh thương mại điện tử.
    [​IMG]
    Thứ trưởng Bộ Công Thương đề nghị, doanh nghiệp cần nắm bắt xu hướng này để hội nhập và phát triển, xây dựng kế hoạch, định hướng đẩy mạnh hoạt động thương mại điện tử qua trước hết là website và các chương trình giới thiệu mã giảm giá lazada trực tuyến. Diễn đàn đã thu hút sự tham gia của 150 đại biểu, gồm giám đốc marketing và chiến lược, các nhà quản lý, doanh nghiệp bán lẻ, nhà cung cấp hàng hóa, cung cấp dịch vụ và cả các nhà đầu tư của VN.

    Nguồn bài viết: MAGIAMGIAONLINE.NET

Chia sẻ trang này