1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Việt Nam xe lai kiên quyết kiện một hành khách ra tòa.

Chủ đề trong 'Khoa học Pháp lý' bởi amourunique, 23/08/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tuanh1976

    tuanh1976 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/09/2004
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Thế nếu tôi gọi thằng con trai tôi là Mìn. Rồi tôi đi máy bay (sử dụng dịch vụ do Vịêt Nam Xe Lai cung cấp). Rồi tôi hỏi: Cô tiếp viên xinh đẹp ơi, có thấy Mìn của tôi đâu không?
    Có bị kiện không ạ?
    Hoặc là VN Xe Lai phải cung cấp 1 danh sách những từ không được nói trên máy bay. Để hành khách còn biết, đỡ "phạm huý".
  2. benjamin1982

    benjamin1982 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/05/2005
    Bài viết:
    2.365
    Đã được thích:
    0
    cài nà?y nò hơi nhày cà?m! và? quan tròng là? tì?nh huẮng và? thài 'Ặ cù?a 'Ă?ng chì phàt ngĂn nà?y thẮ nà?o???
    nòi chung là? chuẮi cà? buĂ?ng cài vù nà?y xe lai nà?y!
    chẶm trĂf rề rĂ? thì? ko thẮy ỳ kiẮn ỳ cò? gì? chà? thẮy bĂ?i thuờng thiẶt hài bao giơ??
  3. hung_ck

    hung_ck Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/07/2006
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Theo thong tin của bạn Amour_unique thì trước khi Vụ này còn có 1 vụ nữa . mà hàng không Airline đã bỏ qua.
    Vụ này làm cho tôi hiểu thế này:
    1/Viet nam air line đã không kiện vụ trước vì nghĩ tình. Ở đây là tình bạn? Tình đồng chí ?
    2/ Vụ thứ 2 bị kiện là vì : Viet nam air line với nguoi khách hàng này không có tình làng nghĩa xóm gì đâu. Lấy lý ra nói thôi.
    Theo tui thấy, Cái văn hoá hàng không cũng phải được nâng cao. Mà mấy người này cần phải giáo dục văn hoá hàng không thôi. Trước tiên là giáo dục gia đình họ. Gia đình họ không tốt,cha mẹ họ không giáo dục được con cái. Trước tiên phải giáo dục cha mẹ họ. Hâầà. đúng không các bác.
    3/ Tui thấy phong cách ân cần của tiếp viên hàng không cũng là 1 vấn đề. Tui đã từng đi sang nhật ,So sánh thì thấy sao mà tiếp viên của người ta ân cần quá. Còn tiếp viên của mình làm cho mình muốn "nổ tung ra" .
    4/ Khi xét xử theo lý, thì nên xem xét, yếu tố nào làm cho anh khách hàng này nói có bom. Hay mấy anh chị tiếp viên chọc ghẹo .
    5/ Tui thấy Vấn đề này không cần hình sự hoá như thế, Chỉ cần kêu gọi các gia đình trên giáo dục con cái họ. Và Chính họ xin lỗi trước công chúng là OK.
    Anh bạn Amour_unique thấy thế nào.???

Chia sẻ trang này