1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Việt Trì Quán - Thưởng thức các món ngon, đặc sản của miền Trung Du ngay tại Hà Nội - Cá lăng, cá th

Chủ đề trong 'Phú Thọ' bởi cafenhasan, 15/08/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. all4country

    all4country Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/02/2005
    Bài viết:
    1.492
    Đã được thích:
    0
    Vâng! Có thể tóm tắt lại là do bác @cafenhasan muốn giải quyết vụ việc qua PM, do vậy bác đã nhờ "cất" bài viết đó đi. Nhưng qua ý kiến của chị Carnation em thấy là có khi post lên Box luôn cũng là một cách PR cho quán rất tốt, điều đó chứng tỏ quán thực sự quan tâm tới ý kiến kiến khách hàng!
  2. captain

    captain Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/11/2001
    Bài viết:
    2.746
    Đã được thích:
    0
    Chứng kiến thế nào thì nói thế thôi bác cafe ah. Khi mà bị nhận xét thì sẽ có 2 xu hướng. Thứ 1 là cãi, cho rằng đó là nói linh tinh, không đúng và lảng tránh. Thứ 2 là sẽ nhận rằng đó là khách quan và sửa sai.
  3. carnation2908

    carnation2908 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2003
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Bó tay với bạn này!!! Cái chỗ vàng vàng ở dưới thật choáng!!!
    All4 cũng đã hiểu ý mình rồi đấy. Vấn đề là biết nhìn nhận đúng vấn đề. Biết sai & biết sửa sai. Vậy thôi.
    Nếu anh Hải không hay vào đây, bạn cũng có thể chuyển lời giúp anh ấy mà. Mọi người đều sẽ hiểu & thông cảm với người luôn biết lắng nghe thôi.
    Thế nhé, không nên nói nhiều lại vấn đề này. Mong rằng bác Hải đó sớm có ý kiến & cửa hàng luôn làm ăn phát đạt.
    Have a good time.
  4. cafenhasan

    cafenhasan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2006
    Bài viết:
    1.709
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn carnation2908 ,
    Bạn đừng hiểu một vấn đề khi chỉ lọc ra có mấy chữ vàng vàng và lấy mấy chữ vàng vàng đó để phân tích "Bó tay với bạn này!!! "
    Nếu ai đọc hết cả bài viết của mình thì sẽ hiểu điều mình muốn nói gì trong đó .
    Dù sao thì mình cũng đã đề nghị anh Hải xem xét tình hình kinh doanh và đã họp nhân viên , kiểm tra thông tin xem có chính sác không và đưa ngay ra phương án khắc phục .
    Sắp tới chắc mình sẽ dạy cho anh ý một khoá học ngắn về PC , Internet để anh ý có thể giao tiếp trực tiếp trên mạng cùng khách hàng .
  5. cafenhasan

    cafenhasan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2006
    Bài viết:
    1.709
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn Captain đã cho mình ý kiến . Dù sao một lần nữa trước cả làng xin lỗi Captain và bạn bè của bạn vì đã phục vụ không tốt .
    Trong thời gian tới mình xuống HN sẽ cùng anh Hải muốn liên lạc trực tiếp với bạn để nắm rõ hơn tình huống hôm đó và xin lỗi bạn vì sự phục vụ không chu đáo đó .
    Bạn có thể gửi cho mình xin tên bạn và số điện thoại .
    Hẹn gặp lại bạn .

Chia sẻ trang này