1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vietnam Airlines

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi love_travel, 08/01/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Toni_Guy

    Toni_Guy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/06/2003
    Bài viết:
    1.647
    Đã được thích:
    0
    Đang nói về VNA mà các bác bàn qua đến tai nạn hàng không ở đâu vậy? Không biết VNA có đường bay từ Milan về HCMC không các bác nhỉ? Tớ tính bay thử VNA 1 lần cho biết, trước giờ toàn support Cathay thôi , nhưng tiếc là Cathay ko có tuyến bay từ Milan
    Thanx 4 attention
  2. love_travel

    love_travel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    cũng không hiểu nữa
    nhưng thông tin trên chắc chắn không phải là tin bịa
    có thể do người viết họ viết nhầm
    theo mình nghĩ 50 mét là ok rồi
  3. love_travel

    love_travel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    hiện tại thì không thấy từ milan đến HCMC hoặc từ HCMC ded61n milan
    nếu muốn bay việtnam air thử thí nếu có thể tử milan bạn có thể bay đến 1 nước nào đó mà hàng không việtnam có đường bay
    nếu không về HCMC mua vé ra hà nội là bạn sẽ có thử 1 lần bay với vnairlines thôi
  4. love_travel

    love_travel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    giới thiệu về mộr số loại máy bay dân dụng

    A340-200/300 Tàu bay thân rộng, bay tầm xa
    A340-200 và 300 là những thành viên đầu tiên của gia đình thành danh A340 với 4 động cơ phản lực, thân rộng bay đường dài. Chuyến bay đầu tiên của A340-300 vào ngày 25/10/1991.
    A340-300 có cùng chiều dài thân như A330-300, trong khi A340-200 ngắn hơn bù lại cho sức chứa là tầm bay xa hơn (chuyến bay đầu tiên vào ngày 01/4/1992).
    A340-300E có trọng lượng cất cánh tối đa 275.000kg, tầm bay xa tiêu biểu với 295 hành khách là 13.155km - 13.525km. Những chiếc A340-300E được bàn giao cho hãng hàng không Singapore vào tháng 4 năm 1996.
    A340-200/300 với 4 động cơ phản lực. A340-200 có kích thước sải cánh rộng 60,3m, dài thân 59,39m có sức chứa đạt 263 hành khách với thiết kế 3 hạng khách hoặc 303 hành khách với thiết kế 2 hạng khách. A340-300 có kích thước sải cánh rộng 60,3m, dài thân 63,7m có sức chứa 303 hành khách với thiết kế 3 hạng khách và 335 hành khách với thiết kế 2 hạng khách.
    A340-200/300 có tốc độ bay tối đa đạt 914km/h. A340-200 có tầm bay xa với 263 hành khách đạt 13.805km. A340-300 có tầm bay xa với 295 hành khách đạt 12.415km.
    Trọng lượng cất cánh tối đa của A340-200/300 là 260.000kg, của A340-300E là 271.000kg hoặc 275.000kg
    A340-500/600 Tàu bay thân rộng, bay tầm xa
    Tầm bay xa 15.740km, A340-500 và A340-600 thân dài với 372 ghế là những thành viên mới trong gia đình Airbus A340, và là những tàu bay dân dụng có tầm bay xa nhất thế giới hiện nay.
    So sánh với A340-300, khác biệt rõ nét của A340-600 là dài hơn 9,07m cho phép chứa được 372 hành khách với 3 hạng ghế chính. Điều này đặt Airbus vào sự thay thế đích thực cho B747 và trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với B747-400, với cùng tầm bay nhưng Airbus khẳng định hiệu quả kinh tế tốt hơn.
    Trong khi đó A340-500 dài thêm chỉ 3,19m so với A340-300, và vì vậy chứa được 313 ghế với 3 hạng ghế chính, nhưng A340-500 có tầm bay 15.740km, trở thành tàu bay dân dụng có tầm bay xa nhất thế giới, thực hiện bay không dừng Los Angeles - Singapore.
    Chuyến bay đầu tiên của A340-600 thực hiện vào ngày 23/4/2001, còn A340-500 thực hiện chuyến bay đầu tiên vào ngày 11/02/2002.
    A340-500/600 với 4 động cơ phản lực. A340-500 có kích thước sải cánh rộng 63,7m, dài thân 67,8m, chứa được 313 hành khách với 3 hạng ghế chính. A340-600 có kích thước sải cánh rộng 63,7m, dài thân 75,3m, chứa được 372 hành khách với 3 hạng ghế chính.
    A340-500/600 có tốc độ bay đạt 1.017km/h, A340-500 có tầm bay xa đạt 15.742km và A340-600 có tầm bay xa đạt 13.890km.
    Trọng lượng cất cánh tối đa của A340-500/600 là 365.000kg.

    Hình ảnh tàu bay B777-200
    Cập nhật: 09-06-2006
    B777-200 thực hiện chuyến bay đầu tiên vào ngày 12/6/1994.
    B777-200 có kích thước sải cánh rộng 60,93m, dài thân 63,73m. Sắp xếp cho 305 ghế hành khách với 3 hạng ghế hoặc đạt tới 440 ghế.
    B777-200 với 2 động cơ phản lực, có tốc độ bay đạt 905km/h, tầm bay xa tối đa đạt 9.537km, B777-200ER đạt tầm bay xa tối đa 14.316km.
    B777-200 có trọng lượng cất cánh tối đa đạt 247.210kg, B777-200ER có trọng lượng cất cánh tối đa đạt 286.897kg.

    B767-300 Tàu bay thân rộng, bay tầm trung đến xa
    B767-300 được phát triển kế tiếp B767-200, và có chiều dài thân dài hơn. Thực hiện chuyến bay đầu tiên vào ngày 30/01/1986. Thế hệ B767-300ER sau đó có trọng lượng và tầm bay xa lớn hơn đã bay vào ngày 19/12/1986.
    B767-300 có kích thước sải cánh rộng 47,57m, dài thân 54,94m. Sắp xếp tối đa cho 350 ghế hành khách với 8 hàng dọc. Thông thường bố trí 210 ghế hành khách cho thiết kế 3 hạng ghế, hoặc bố trí 269 ghế hành khách cho thiết kế 2 hạng ghế với 7 hàng dọc.
    B767-300 với 2 động cơ phản lực, có tốc độ bay tối đa đạt 900km/h, tầm bay xa tối đa đạt 7.890km, B767-300ER đạt tầm bay xa tối đa 10.880km.
    B767-300 có trọng lượng cất cánh tối đa đạt 159.210kg, B767-300ER có trọng lượng cất cánh tối đa đạt 181.890kg.

    ATR-72 Tàu bay thân hẹp, bay tầm ngắn
    ATR-72 thực hiện chuyến bay đầu tiên vào ngày 27/10/1988, có thân dài hơn ATR-42 là 4.5m.
    ATR-72 có kích thước sải cánh rộng 27,5m, dài thân 27,17m. Sắp xếp tối đa cho 74 hành khách với 4 dãy ghế loại 76cm. Thông thường bố trí từ 64 đến 70 ghế hành khách với loại ghế 81cm.
    Từ thế hệ cơ bản ATR-72-200, hai thế hệ kế tiếp là ATR-72-210 và ATR-72-500 (trước 18/5/1998 có tên là ATR-72-210A).
    ATR-72-200 và ATR-72-210 có 2 động cơ phản lực cánh quạt với 4 cánh quạt, ATR-72-500 cũng có 2 động cơ phản lực cánh quạt nhưng với 6 cánh quạt.
    ATR-72-200 có tốc độ bay tối đa 526km/h với tầm bay xa tối đa cùng 66 khách là 2.665km.
    ATR-72-200 và ATR-72-210 có trọng lượng cất cánh tối đa đạt 21.500kg (thiết kế riêng đạt 22.000kg). ATR-72-500 có trọng lượng cất cánh tối đa đạt 22.000kg (thiết kế riêng đạt 22.500kg).

    TÌM HIỂU LOẠI TÀU BAY A321
    A321 Tàu bay thân hẹp, bay tầm ngắn đến trung bình
    ? A321 thực hiện chuyến bay đầu tiên vào ngày 11/3/1993, có thân dài hơn A320 là 6.93m.
    ? A321 với 2 động cơ phản lực, có kích thước sải cánh rộng 34,09m, dài thân 44,51m. Khoang hành khách có thể sắp xếp tối đa 220 ghế hành khách với bố trí ghế dày đặc. Thông thường bố trí 186 ghế với 2 loại ghế tiêu biểu là 16 ghế xếp 4 hàng dọc và 170 ghế xếp 6 hàng dọc.
    ? A321-100 có tốc độ bay tối đa 903km/h. Với 186 hành khách tầm bay xa đạt 4.260km đến 4.352km. A321-200 có tầm bay xa đạt 4.907km.
    ? Trọng lượng cất cánh tối đa của A321-100 là 85.000kg, A321-200 là 93.000kg.

    A320 Tàu bay thân hẹp, bay tầm ngắn đến trung bình
    ? A320 thực hiện chuyến bay đầu tiên vào ngày 22/2/1987.
    ? Thế hệ A320 đầu tiên là A320-100 được sản xuất với số lượng ít trước khi chuyển sang thế hệ A320-200 với trọng lượng cất cánh lớn hơn, tầm bay xa hơn. A320 có chiều dài thân ngắn hơn A321 và dài hơn A319.
    ? A320-200 có kích thước sải cánh rộng 34,09m, dài thân 37,57m. Khoang hành khách có thể sắp xếp tối đa 179 ghế hành khách với bố trí ghế dày đặc. Thông thường bố trí 150 ghế với 2 loại ghế tiêu biểu là 12 ghế xếp 4 hàng dọc (3 hàng ngang) và 138 ghế xếp 6 hàng dọc (23 hàng ngang).
    ?
    ? A320-200 với 2 động cơ phản lực, có tốc độ bay tối đa 903km/h ở độ cao 28.000ft. Với 150 hành khách tầm bay xa đạt 4.843km đến 5.676km.
    ? Trọng lượng cất cánh tối đa của A320 là 73.500kg (có thể đạt 77.000kg với thiết kế riêng).

    A310 có khởi đầu như A300B10
    ? A310 có khởi đầu như A300B10, một trong số những dự án phát triển và khởi nguồn từ mẫu tàu bay dân dụng chở khách Airbus A300B. Chuyến bay đầu tiên được thực hiện vào ngày 03/4/1982.
    ? A310 có kích thước sải cánh rộng 43,89m, dài thân 46,66m. Khoang hành khách có thể sắp xếp tối đa 280 ghế hành khách với 9 hàng dọc.
    ? A310 với 2 động cơ phản lực, có tốc độ bay tối đa 897km/h. A310-200 có tầm bay xa đạt 6.800km, A310-300 có tầm bay xa đạt 9580km.
    ? Trọng lượng cất cánh tối đa của A310-200 là 142.000kg, A310-300 là 164.000kg.
    A300-600 Tàu bay thân rộng, bay tầm trung bình

    A300-600, loại tàu bay phát triển từ A300-B4 trước đó và có được một số những cải tiến đáng kể về buồng lái và tầm bay xa. Chuyến bay đầu tiên được thực hiện vào ngày 08/7/1983.
    A300-600 được tiếp tục phát triển thành loại tàu bay tầm xa hơn A300-600R, tầm bay của A300-600R xa hơn và trọng lượng cất cánh tối đa lớn hơn A300-600. Chuyến bay đầu tiên thực hiện vào ngày 09/12/1987.
    A300-600 có kích thước sải cánh rộng 44,84m, dài thân 54,08m. Khoang hành khách có thể sắp xếp 266 ghế hành khách với 2 loại ghế tiêu biểu là 26 ghế hạng nhất xếp 6 hàng dọc và 138 ghế hạng phổ thông xếp 8 hàng dọc.
    A300-600 với 2 động cơ phản lực, có tốc độ bay tối đa 897km/h. Với 267 hành khách, A300-600R có tầm bay xa đạt 7.540km và A300-600 có tầm bay xa đạt 6.670km.
    Trọng lượng cất cánh tối đa của A300-600 là 165.900kg, A300-600R là 170.500kg (hoặc đạt tới 171.700kg với thiết kế riêng).
    Được love_travel sửa chữa / chuyển vào 17:20 ngày 15/01/2007
  5. Le_Viet_Ha_new

    Le_Viet_Ha_new Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/01/2002
    Bài viết:
    888
    Đã được thích:
    0
    Thông tin mà bạn love travel trích dứt khoát là tin ....BỊA !
    Đây là sản phẩm của bạn phóng viên báo Tuổi Trẻ Cầm Văn Kình . Hiện nay có một vài nhà báo viết bừa không thẩm định .
    Xem tại đây :
    http://www9.ttvnol.com/forum/baochi/692260/trang-4.ttvn
    Trên thế giới hiện nay chỉ có 2 người chạy 100m nhanh nhất , và đang giữ kỷ lục 9,76 giây ( làm tròn thành 9,7 giây ) . Không có chuyện người VN nào chạy 100m hết 9 giây .
  6. love_travel

    love_travel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    oh cám ơn bạn đã cung cấp lại thông tin cho mình nhé
    vì lâu quá rồi nên mình cũng chẳng nhớ nguồn từ đâu có lẻ là không chính xác ,mình sẽ rút kinh nghiệm để post chính xác hơn
    àh sau đây là hướng dẫn tại sân bay
    mình post cho những bạn sắp đi máy bay lần đầu biết nhé
    ở trên mình đã post quy định hàng không giờ đến hướng dẫn check in và check out
    **CHECK IN
    1. Xuất trình vé và hộ chiếu để lực lượng trật tự nhà ga kiểm tra tính hợp lệ trước khi vào khu vực làm thủ tục hàng không
    [​IMG]
    2. Đến quầy thủ tục hàng không làm thủ tục chuyến bay
    [​IMG]
    3. Đăng ký và mua lệ phí phục vụ tại nhà ga
    [​IMG]
    4. Đến quầy Hải quan làm thủ tục khai báo hành lý xuất
    [​IMG]
    5. Theo cầu thang cuốn lên lầu đến khu vực làm thủ tục xuất cảnh (Nếu chưa mua phí phục vụ nhà ga thì lúc này quý khách sẽ được yêu cầu hoàn tất thủ tục này trước khi làm thủ tục xuất cảnh)
    [​IMG]
    6. Khu vực Công an cửa khẩu làm thủ tục xuất cảnh
    [​IMG]
    7. Đến khu vực chờ trước cửa ra tàu bay đã được ghi trên thẻ ra tàu
    [​IMG]
    8. Làm thủ tục kiểm tra an ninh trước khi ra tàu bay để khởi hành
    9. Theo hướng dẫn của nhân viên phục vụ mặt đất, quý khách sẽ ra tàu bay và thực hiện chuyến bay cùng hãng hàng không mà quý khách đã chọn lựa
    [​IMG]
    Trường hợp hành khách đặc biệt (tàn tật, yếu bệnh ...) có quy trình phục vụ riêng. Quý khách liên hệ trực tiếp hãng hàng không chuyên chở để biết thêm chi tiết.
    CHECK OUT
    1. Đến quầy thủ tục nhập cảnh, xuất trình hộ chiếu và tờ khai để lực lượng công an cửa khẩu kiểm tra tính hợp lệ trước khi nhập cảnh
    [​IMG]
    2. Theo cầu thang cuốn xuống tầng dưới, đến khu vực băng chuyền nhận lại hành lý ký gửi
    [​IMG]
    3. Nhận lại hành lý tại khu vực băng chuyền trả hành lý ký gửi
    [​IMG]
    4. Đến quầy Hải quan làm thủ tục khai báo hành lý nhập
    [​IMG]
    5. Đẩy hành lý ra khỏi nhà ga, gặp người thân
    [​IMG]
  7. love_travel

    love_travel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    các bạn thấy như vậy đầy đủ chưa
    thông tin về Viêtnam Airlines như vậy là tương đối đủ rồi ,trong khi chờ thông tin mới nhất post lên thì topic chúng ta kiêm luôn hàng không dân dụng các hãng trên thế giới luôn
    hi vọng các bạn tiếp tục tham gia
    àh mà các bạn đi máy bay rồi thấy hãng nào là ok nhất vậy ,và có kinh nghiệm vui gì chia sẽ đi
    mình đi được 9 hãng rồi
    Cathay Pacific
    China Southren
    Vietnam Airlines
    Royal Brunei
    Malaysia Airlines
    Garuda Airlines
    Air France
    Thai Airways
    Singapor Airlines
  8. love_travel

    love_travel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    hôm bữa có bãn hỏi về hàng không dân dụng là gì
    A- GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NGÀNH HÀNG KHÔNG DÂN DỤNG
    Ðối với Quốc gia nào cũng vậy, hàng không dân dụng bao giờ cũng là ngàng kinh tế kỹ thuật đặc thù. Bởi nó được ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuậttiên tiến nhất. Hoạt động hàng không dân dụng không chỉ mang tính chất kinh tế đơn thuần mà liên quan chặt chẽ đến an ninh, quốc phòng, kinh tế đối ngoại. Một ngành hàng không mà chỉ bó hẹp trong phạm vi Quốc gia thì không thể phát triển nhanh và vững chắc được. Ðến nay, ngành hàng không dân dụng Việt Nam đã có những bước tiến đáng mừng, có những đổi mới trên con đường hiện đại hoá. Cánh bay của hàng không Việt Nam hiện nay không chỉ đến với hầu hết các sân bay trong nước, mà còn vươn tới nhiều lục địa trên Thế giới bằng những loại máy bay mới hiện đại. Các sân bay có thêm nhiều trang thiết bị phục vụ hành khách, nhiều nhà ga, đường băng, sân đỗ được mở rộng. Trên lĩnh vực quản lý bay đã chuyển từ phương thức cổ điển sang phương thức hiện đại (nói, nghe, nhìn) với thiết bị mới nhất hiện nay. Cùng với việc đổi mới trang thiết bị là sự tiến bộ về năng lực quản lý, trình độ tay nghề, chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ của đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật, kiểm soát viên không lưu, không báo, khí tượng, tiếp viên, thương vụ .v.v. được đào tạo cơ bản hoặc bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.
    B.CÁC ÐẶC ÐIỂM CƠ BẢN CỦA NGÀNH HÀNG KHÔNG DÂN DỤNG
    1. Ðối tượng lao động
    Trong giai đoạn phát triển mới, các cảng hàng không ở nước ta cần phải hiện đại hóa hơn nữa để hội nhập được với cộng đồng hàng không Quốc tế; nhanh chóng đưa các sân bay Quốc tế trở thành các trung tâm trung chuyển vận tải hàng không lớn của khu vực và Thế giới.
    2. Mục đích lao động
    Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, vận tải hàng không (hành khách và hàng hoá) đang đứng trước thực trạng vượt quá khả năng đáp ứng của cơ sở hạ tầng (trang thiết bị phụ trợ dẫn đường và dịch vụ hàng không). Dẫn đến tình trạng sân bay bị quá tải, không đủ để phục vụ. Hoạt động quản lý và điều hành trở nên khó khăn và phức tạp. Hiện tượng tắc nghẽn không lưu ở nhiều khu vực do tăng tần suất bay và mật độ bay quá lớn
    3. Công cụ lao động
    Trang thiết bị:
    Ðội máy bay vận tải dân dụng các loại. Thiết bị điện tử - viễn thông hàng không. Thiết bị phù trợ không vận, vận chuyển thương mại hàng không. Máy móc và thiết bị bảo dưỡng máy bay, bộ phận cơ điện lạnh, máy vận chuyển và nâng hạ .v.v.
    Dụng cụ:
    Tùy theo loại máy móc và trang thiết bị cụ thể mà có các loại dụng cụ phù hợp.
    4. Ðiều kiện lao động
    Trừ nghề phi công và tiếp viên là phải làm việc trên bầu trời khi máy bay cất cánh nên thường chịu tác hại bởi vi khí hậu lạnh và tải gia trọng. Nghề khai thác vận tải hàng không có tư thế làm việc thường là đứng và nhiều khi phải cúi khom để vận chuyển hàng hoá, đồng thời thường bị tác hại bởi tiếng ồn và chấn động bởi động cơ nổ của các loại máy bay gây ra.
    Còn các nghề khác thì làm việc ở cảng hàng không, thường làm việc ở trạng thái căng thẳng và ức chế tâm lý do công việc phục vụ liên tục, cần phải chuẩn xác và khoa học.
    C. NHỮNG YÊU CẦU CỦA NGÀNH HÀNG KHÔNG DÂN DỤNG
    1. Yêu cầu về tri thức
    Tùy thuộc phạm vi chuyên ngành và vị trí lao động, cần tối thiểu có trình độ tốt nghiệp THPT, với kiến thức khá tốt về Toán, Anh văn. Có hiểu biết nhất định về ngành hàng không, khả năng tập trung chú ý cao, cảm nhận vấn đề tốt.
    2. Yêu cầu về kỹ năng
    Có kỹ năng lao động chân tay, thao tác tư duy tốt, tập trung chú ý tốt và luôn có ý thức cao trong việc chấp hành tổ chức kỷ luật, những qui định về kỹ thuật an toàn .v.v.
    D. CHỐNG CHỈ ÐỊNH TRONG NGÀNH HÀNG KHÔNG DÂN DỤNG
    Trong điều kiện làm việc, người lao động phải tiếp xúc với những yếu tố có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mình, các yếu tố này gọi là những tác hại nghề nghiệp. Trong ngành hàng không dân dụng có những yếu tố tác hại nghề nghiệp chính là: vi khí hậu nóng, tiếng ồn và chấn động, bức xạ nhiệt, sự căng thẳng về thần kinh và thị giác .v.v.. Do đó, những người mắc các bệnh sau đây sẽ không phù hợp để làm việc trong ngành hàng không dân dụng: dị ứng dầu mỡ, bệnh tim mạch, rối loạn chức năng tiền đình, các bệnh đau đầu, chóng mặt, các bệnh về phổi, , rối loạn sắc giáp, thấp khớp nặng, thị lực yếu .v.v.
    E. NƠI ÐÀO TẠO NGÀNH HÀNG KHÔNG DÂN DỤNG
    Trường Hàng không Việt Nam (Civil Aviation Training Center of Vietnam) là nơi duy nhất có nhiệm vụ: đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các chuyên ngành như:
    · Kiểm soát viên không lưu, dẫn đường bay
    · Ðiện tử - viễn thông hàng không
    · Khai thác thông tin hàng không
    · Thiết bị phụ trợ không vận
    · Khai thác vận tải hàng không
    · Vận chuyển thương mại hàng không
    · Tiếp viên hàng không
    · An ninh hàng không
    · Phi công cơ bản
    · Quản lý và khai thác cảng hàng không
    · Thợ kỹ thuật máy bay .v.v..
  9. love_travel

    love_travel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  10. Le_Viet_Ha_new

    Le_Viet_Ha_new Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/01/2002
    Bài viết:
    888
    Đã được thích:
    0
    Chẳng thấy bạn Love nói về hai vụ ở Côn Đảo và một vụ ở Phú Quốc nhỉ .
    Nói chung số vụ "nhỏ" ( nhưng khá nguy hiểm ) VN Airline giấu được thì cứ giấu biến đi .
    Có rất nhiều vụ như thế .
    Riêng vụ 1979 thì thuộc" tài liệu mật" rồi .
    Nhưng theo LVH "tai nạn hàng không lớn nhất" của VN Airrline chính là sự tụt hậu khủng khiếp so với các hãng hàng không khu vực .
    Đến giờ này VNA vẫn chưa có nổi một chiếc Boeing 747 nào , thị trường manh mún dặm vá , lãnh đạo thiếu trình độ và chiến lược xa , có vị lãnh đạo lớn của VNA trả lời phỏng vấn ( BBC ) nghe mà cứ ngỡ là học sinh cấp 1 .

Chia sẻ trang này