1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vietnam Airlines

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi love_travel, 08/01/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. aimonsnous

    aimonsnous Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/01/2007
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0

    Tôi xin đính chính cho VNA:
    1, Họ có trả lại tiền visa trước khi hành khách đáp xuống sân bay Nội Bài bằng tiền mặt. Điều này làm ai đấy cũng thở phào nhẹ nhõm, vì trước đó đã nhiều khách tâm sự với tôi rằng họ không tin là sẽ được trả lại.
    2, Điều trớ trêu là phi công có nói bằng cả 3 thứ tiếng: Việt, Anh và Pháp nhưng để truyền thông một cách có hiệu quả trong trường hợp "khủng hoảng" là một chuyện khác. Ở đây tôi muốn nói là tất cả đều đã ở trong tình trạng rất mệt mỏi, lúc đó là nửa đêm. Mọi người đang ngủ. Nhất là ai cũng đã trải qua ít nhất 1 ngày dài. Ví dụ như tôi đã phải dậy từ 5H sáng bắt tàu đi Paris với ba bốn túi hành lý lỉnh kỉnh. Còn tổ lái và các tiếp viên ít nhất họ cũng đã được nghỉ ngơi hơn chúng tôi. Tất nhiên có thể thông cảm rằng trong 1 tình huống như vậy họ cũng rất căng thẳng và mệt mỏi nhưng đó là lúc chúng ta cần phải tỏ rõ tinh thần đoàn kết.
  2. love_travel

    love_travel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    thấy người ta chê việtnam air không đâu có ai chê pacific air đâu
    theo luật 1/1/2007 các tư nhân có quyền lập hãng hàng không
    nhưng sau chỉ thị đó một thông tin ban xuống chắc nịch là từ giờ đến cuối 2008 sẽ không có hãng nào khác ngoài vietnam airlines
    mình hy vọng cuộc thương thảo giữa PA với Singapor thành công lúc đó VNA sẽ biết thế nào là phong cách quốc tế chứ không hpải như 1 bạn đã nói máy bay giống như là tài sản cá nhân hành khách là những người đi nhờ nên phục vụ những kẻ đi nhờ thì sao cũng được ,
    Được love_travel sửa chữa / chuyển vào 06:43 ngày 22/01/2007
  3. hailua_dichat

    hailua_dichat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2003
    Bài viết:
    1.262
    Đã được thích:
    0
    theo dõi bài tường thuật của bạn thấy rõ một điều
    Nguyên nhân chính dẫn dắt đến những sự chờ đợi , căng thẳng kéo dài cả trên máy bay và trong phi trường là bởi vì
    chúng ta là 1 nước nhược tiểu
    tiếng nói của chúng ta với những nừơi Adéc bai zan hầu như không có
    hãy tưởng tượng , nếu không phải là máy bay của ta mà là của 1 hãng của Nga, Mỹ hay Anh Pháp ... liệu họ có đối xử như vậy không???
    và day dứt câu hỏi , làm thế nào để chúng ta không còn là nước nhược tiểu nữa!
    câu trả lời , 1 phần nằm trong câu hỏi , Phỏng ạh?!
  4. susungot

    susungot Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/08/2006
    Bài viết:
    1.769
    Đã được thích:
    0
    Dạ,theo yêu cầu một số bác PM cho em.E xin gộp cái bài tường thuật "vụ không tặc 1979" lại thành một cho đỡ "vô duyên" ạ!
    7h ngày 7-2-1979,máy bay An-24 số hiệu 226 cất cánh rời đường băng sân bay gia Lâm,theo đường bay GL-ĐN-TSN.Sau hơn một giờ,máy bay hạ cánh xuống sân bay ĐN trả khách và đón thêm khách đi TSN.
    Trong số hành khách đi từ ĐN có một ng đàn bà trạc 30 hiền lành,dắt theo đứa con trai nhỏ.Chị ta xách chiếc túi du lịch đi qua cửa kiểm soát,chuông cảnh giới có kim khí của máy rà soi cầm tay réo lên từng hồi.Khi nhân viên an ninh kiểm tra chỉ thấy có mấy chiếc bánh mì,trứng luộc,hai hộp sữa đặc và hai chai rượu.Vì sân bay chưa đc trang bị máy soi hiện đại nên nhân viên an ninh không thể làm gì hơn để kiểm tra bên trong hộp sữa.Hơn nữa đây cũng là trường hợp thường gặp khi kiểm tra nên an ninh bỏ qua.
    Máy bay vừa rời san bay ĐN khoảng 20'''' , Vui - nữ tiếp viên ở phía cuối buồng chuẩn bị bữa ăn nhẹ cho khách.Bỗng có hai ng đàn ôngtừ hàng ghế đầu đứng fắt dậy,chúng đứng sát chỗ ng đàn bàđã bị kiểm tra túi xách lúc nãy.Chị ta đã lén đưa hộp sữa có hai trái lựu đạn mỏ vịt cho chúng.Một trong hai tên là Thục,nguyên là hoa tiêu máy bay UH-1 của nguỵ trước đây .
    Hai tên đòng bọn khác ngồi ở hàng ghế cuối cũng đứng lên chặn lối đi .
    N.Đ Thoại là chiến sĩ cảnh vệ của chuyến bay.Anh là một trong 26 chiến sĩ của Trung đoàn bảo vệ 144 đc tuyển chọn sang tăng cường cho nhiệm vụ bảo vệ an toàn các chuyến bay.
    Vì hành khách số đông là bộ đội,công an nên Thoại dễ dàng hoà lẫn vào số đông hành khách mà 4 tên không tặc không hề hay biết.
    "Tất cả,giơ hai tay để sau gáy!Buộc dây an toàn lại" một tên không tặc hô .
    anh Thoại cũng giơ tay nhưng không cài dây an toàn.Thấy hai tên đứng trước nhìn sang chỗ khác,anh nhanh tay rút súng,bật chốt an toàn.
    Hai tên phía sau thấy vậy hét toáng lên,vừa lúc ấy tên Thục đi xuống.Hắn nhào ngay đến,chỉ còn cách Thoại không đầy một bước.Mặc dầu chưa đứng lên khỏi ghế nhưng anh vẫn ở tư thé ngồi bóp ngay cò súng.Tên Thục đổ xuống,đè cả vào ng anh.Anh bồi tiếp một phát đá hất hắn ra.Trái lựu đạn văng vào trong gầm ghế.Một đòng chí bộ đội gan dạ tóm lấy trái lựu đạn nhưng.............................................................
    ..............Rất may là quả lựu dạn chưa mở chốt !!!!
    Tên phía sau cách Thọi chỉ 3 hàng ghế lao đến tóm lấy cánh tay phải anh và giằng súng.Thoại oánh cùi chỏ về phía sau,trúng mạng sườn hắn ! hự...ự...ự....hắn ngã quỵ.
    Anh quay súng nã mấy phát liềnhạ gục hắn!
    Tên cầm hai chai rượu xông đến.Thoại đứng dịch ra gần nửa lối đi,quay súng về phía hắn bóp cò.Nhưng.......súng đã hết đạn !!!
    Sẵn đà,hắn vung tay đập chai rượu xuống đầu Thoại.Anh né đầu tránh,nhanh tay gạt rơi chai rượu và tiện tay cầm khẩu súng hết đạn quật trúng trán hắn !
    Giữa lúc ấy Vui ngồi ở ghế trê dứng phắt dậy chắn cho anh.Nhân cơ hội đó,Thoại liền với tay trái lấy khẩu súng ngắn giấu sẵn trên giá hành lí,lên đạn.
    Tên không tặc giận điên vì đánh hụt,dấn thêm một bước,tránh Vui,giáng mạnh chai rượu xuống đầu Thoại.
    Chai rượu vỡ tan,nhiều mảnh cắm sâu vào đầu anh,máu chảy toé loé.....Anh choáng váng,quay cuồng.....nhưng cái đau đã làm anh hăng máu.Thoại cố định thần,nhắm thẳng tên không tặc bóp cò....Viên đạn xuyên thẳng vào ngực trái khiến hắn ngã sóg soài chồng lên tên Thục đã bị bắn chít !!
    Tên thứ hai ở phía sau còn đang lúc túng kéo xác đồng đội ra cho đỡ vướng thì Thoại đã kết liễu tên cầm chai nên....
    Hắn lao đến như con thiêu thân,liều mạng bổ tới ôm lấy Thoại,định quật ngã anh ! Thoại dùng cùi tay trái liên tiếp oánh mạh ra sauđồng thời quay nòng súng gí sát vào sườn hắn nã mấy phát !!
    Thế là....chị ôi....rụng bông hoa Gạo......o.....o!!
    Bốn chú không tặc bị "hạ gục nhanh,tiêu diệt gọn" trong vòng vài phút !!
    Mất máu nhiều,choáng váng nhưng Thoại vẫn không......ngã xuống.Anh tìm cho mình vị trí lợi thế nhất trong buồng khách rồi tựa lưng vào vách ngăn,kêu gọi hành khách bình tĩnh.Tay vẫn giương súng về phía trước cảnh giới !!
    Vui lấy lại đc bình tĩnh,điện thoại lên tổ bay báo cáo tình hình.Nhân lúc ấy có một ng đàn ông ngồi hàng ghé đầu nhỏm dậy.Thoại phát hiện thấy,lớn tiến trấn áp khiến hắn lại ngồi thụp xuống,không dám ngo ngoe .......
    Ngay sau khi nhận định đc tình hình,cơ trưởng Nguyễn Văn Tôn cho máy bay hạ cánh xuống sân bay Plâyku.
    Không quên cảnh báo các chiến sĩ an ninh về ng đàn bà nọ và ng hành khách khả nghi.Bàn giao xong tình hình,Thoại ngã xuống.................
    .......................................................bất tỉnh !!!
    Người khách nọ tên Sơn và ng đàn bà kia bị bắt.Sau này,trong phiên toà xét xử,ng ta mới bít,tên Sơn là sĩ quan nguỵ,cùng tham gia âm mưu của bọn không tặc.Còn ng đàn bà kia là vợ tên Thục,cùng chồng âm mưu cướp máy bay đưa con trốn ra nước ngoài.Chúng đã bị kết án 15 năm tù giam .
    Phù,mỏi tay quá !
    Xin hết ạ !
    @ aminata : NTCS hả ?
  5. minh03092005

    minh03092005 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2005
    Bài viết:
    2.725
    Đã được thích:
    0
    Bài của aimonsous khá hay, đáng đọc để chúng ta biết thêm những gì mà báo chí trong nước đưa tin. Đúng là lỗi của VNA là không thông báo đầy đủ cho hành khách. Trong trường hợp này, chỉ cần thông báo đầy đủ để hành khách có thể yên tâm, hiểu và thông cảm với công việc của tổ lái, tiếp viên (cho dù họ không thể làm được nhiều vì tại một đất nước đầy khó khăn do chúng ta chưa có quan hệ). Xử lý tình huống (hạ cánh khẩn cấp) là tốt, nhưng còn giải quyết những vấn đề sau đó thì không thấy, mới biết chỉ một vấn đề nhỏ thôi mà không quan tâm có thể dẫn đến nhiều vấn đề khác lớn hơn. Nếu đúng như cô TV thì thật là quá thô, một sự kể công quá sớm, quên mất trách nhiệm trước tiên của họ là bảo đảm an toàn cho khách. ?oÀ ra vậy, nhờ có cơ truởng giỏi giang nên chúng tôi sống, còn không thì chúng tôi đã chết hết rồi. Vì vậy các anh các chị đã cứu sống chúng tôi nên muốn làm gì thì làm, sau đó bỏ mặc luôn đấy phỏng????
    Nhân tiện nói đến TVHK, tui thấy có nhiều khách phàn nàn về thái độ phục vụ. Tôi không có nhiều dịp đi máy bay, lại càng chưa có những lần đi chuyến bay dài, nhưng tôi nhận thấy tiếp viên của mình không đến nỗi quá tệ. Trên máy bay, họ ăn mặc đẹp, khá trìu mến, ân cần khi phục vụ cơm, chỉ thiếu thỉnh thoảng đi lại kiểm tra tình hình nhân tiện nở nụ cười hỏi thăm hành khách. Tuy nhiên, trước đó, khi thực hiện các thao tác về an toàn chuyến bay, nhiều TV tỏ ra uể oải, thờ ơ, làm cho nhanh chóng cốt sao cho xong sớm. Sau khi không còn nhiều việc để làm, các cô cũng buôn lê bán dưa chuột như ai trong phía sau (hic, có lần em còn thấy một cô ngồi xổm ở khu sau, mà khách tây thì rất dị ứng với kiểu ngồi xổm này, họ bảo đó là ?okiểu ngồi truyền thống của Việt Nam. Kiểu ngồi này chỉ có ở người Việt Nam, đó là thói quen ngồi xí xổm). Thái độ phục vụ đó chỉ có ở trên máy bay. Khi đã hạ cánh, các cô TV giữ nguyên bộ mặt ít nụ cười như siêu mẫu, đi thẳng ra xe để về thành phố, cũng chen lấn không nhường đường như ai. Một cảm giác rũ bỏ, nhẹ gánh???
    Trình độ ngoại ngữ của TV cũng chỉ ở mức trung bình, cơ bản tui vẫn có cảm tưởng TV chỉ là người phục vụ bàn ở mức nghe hiểu khách muốn ăn cơm hay mỳ, nước hay ruợu mà thôi. Tui biết một cô bé thi trượt DH đã 2 lần, nay bà mẹ cô ta muốn đầu tư cho cô ta học tiếng anh để trở thành TVHK. Được cái cô ta cũgn trắng trẻo, cao ráo, đẫy đà, hơi tồ, nhưng luời. Bây giờ cô ta cũng đang học tiếng anh, nhưng cũgn không siêng năng gì lắm, vì theo cô ta ?obọn nó trên máy bay tiếng anh cũng vớ vẩn mà thôi?. Cô ta có vẻ quá kỳ vọng vào người sẽ chạy cho cô ta.
    Ấn tượng chuyến bay: Có lần tui bay HN-SG với Pacific, đâu có biết là ngưòi ta không phục vụ cơm từ lâu rồi. Tui chẳng ăn uống, tiết kiệm một bữa, để bụng ăn trên máy bay. Ai dè hôm đó không đến nỗi suýt chết vì đói, cũng may còn được 1 chai nước nhỏ, không đến nỗi chết khát.
    Tại Tân Sơn Nhất, sau khi đã xong thủ tục check in, phải đi qua máy soi đồ ở tần g 1 để lên làm thủ tục hải quan rồi vào phòng chờ ở tầng 2. Mọi việc ok, ngồi chờ lâu, thế quái nào mà tui chợt nhớ ra mình có để 1 con dao trong hành lý xách tay và tiền trong hành lý gửi. Liên hệ nhân viên, được cô này hướng dẫn tận tình. Chạy qua hải quan, xuống quầy chek in thì biết hành lý đã được chuyển ra, nằm ở phía trong. Lại qua máy soi đồ ở tầng 1 (lạ thật, đây là lần thứ 2 máy không phát hiện ra con dao), nhận lại hành lý, thay đổi đồ và lại lên tầng 2 chờ tiếp. Vì ít khi được đi máy bay, tui cũng muốn có cảm giác quan trọng tý, nên khi đã đến giờ lên MB, tui vẫn còn ngồi lại xem ?oThần điêu đại hiệp?, để xem cảm giác đuợc ?oHãng HKVN xin mời quý khách ABC ? nhanh chóng lên máy bay để chuyến bay có thể cất cánh?. Hi hi. Khi nghĩ lại, thôi, lâu thế đủ rồi, tui đứng lên thì đúng lúc đó loa xuớng tên, cũng nhìn thấy cô NV vừa nãy giúp mình chuyển đồ đang nhớn nhác tìm mì nh. Khẩn trương được phép chen ngang, lại qua máy soi đồ và kiểm tra an ninh, tôi ra xe bus để lên máy bay, không quyên ngoái lại cảm ơn cô nhân viên mặt đất đó.
  6. love_travel

    love_travel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    "Mọi việc ok, ngồi chờ lâu, thế quái nào mà tui chợt nhớ ra mình có để 1 con dao trong hành lý xách tay và tiền trong hành lý gửi. Liên hệ nhân viên, được cô này hướng dẫn tận tình. Chạy qua hải quan, xuống quầy chek in thì biết hành lý đã được chuyển ra, nằm ở phía trong. Lại qua máy soi đồ ở tầng 1 (lạ thật, đây là lần thứ 2 máy không phát hiện ra con dao)"
    ủa hành lý sách tay là bạn phải giữ liên tục trên tay chứ đâu có để ở chổ đưa ra máy bay làm gì
    sau khi qua thủ tục soi ở hành lý gởi họ sẽ dán 1 giấy vào đó
    lên thang máy lên lầu 2 soi hàng lý xách tay lần 1 trước khi lên máy bay bạn cho hành lý xách tay vào 1 may soi tiêp soi ở khu phòng đợi nếu có dao thì họ đã phát hiện ra nếu không có phát hiện thì bạn im lăng luôn
    mình đọc chổ đó thấy không hiểu lắm
  7. minh03092005

    minh03092005 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2005
    Bài viết:
    2.725
    Đã được thích:
    0
    Không khó hiểu đâu, có lẽ do diễn đạt lộn xộn đấy. Để tối nay sắp xếp lại đặng hầu chuyện bác.
    Bác cho hỏi có chuyến Dà Nẫng-Hannoi không nhỉ?
    Nghe nói PA từ 13-2 này chuyển thành HK giá rẻ, chỉ co 20k, không biết có thực hiện đuợc khôg? Hy vọng hôm nào đi được SG với giá 20.000
    Được minh03092005 sửa chữa / chuyển vào 16:17 ngày 23/01/2007
  8. love_travel

    love_travel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    đúng là có hàng không giá rẻ nhưng tới 19/2 mới áp dụmg
    nhưng 20k sao mình thấy nghi ngờ quá
    việt nam airlines không dể dàng để anh pacific dành khách dâu
  9. minh03092005

    minh03092005 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2005
    Bài viết:
    2.725
    Đã được thích:
    0
    Có mà,bên cạnh 20k còn có 150,200k. 20k mới đáng ngờ, hơi khó tin.Từ giờ đến 13 hay 19 thì lại càng đáng ngờ.Không lẽ VN mình làm nhanh thế, biết thế sao không làm từ năm ngoái đi,để bọn nước ngoài vào mới tỉnh ngộ
  10. Le_Viet_Ha_new

    Le_Viet_Ha_new Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/01/2002
    Bài viết:
    888
    Đã được thích:
    0
    http://www.vnexpress.net/Vietnam/Xa-hoi/2007/01/3B9F2A56/
    Thứ tư, 24/1/2007, 09:15 GMT+7 Bản để in Gửi cho bạn bè
    Những công trình tiền tỷ hoang phế của Vietnam Airlines
    Sở hữu nhiều khu đất đẹp, ở vị trí mặt tiền tại TP HCM nhưng Vietnam Airlines sử dụng kém hiệu quả, thậm chí để ?ođóng băng". Riêng khu đất góc đường Đinh Tiên Hoàng - Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1 trị giá 500 tỷ đồng xây dựng dang dở 8 năm qua.
    Khu đất góc đường Đinh Tiên Hoàng - Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM (địa chỉ cũ là 27B Nguyễn Đình Chiểu) do Vietnam Airlines (VNA) quản lý. Năm 1994, thời điểm TP HCM còn ?osốt? cao ốc, khách sạn, VNA cùng với Công ty S.M.I. Travel Company Limited (Thái Lan) thành lập Công ty liên doanh TNHH Khách sạn hàng không Việt Nam để cải tạo, nâng cấp tòa nhà 5 tầng tại địa chỉ trên thành khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, kinh doanh các dịch vụ khách sạn.
    Công trình xây dựng của Vietnam Airlines tại góc đường Đinh Tiên Hoàng - Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP.HCM bị bỏ dở dang. Ảnh: Tuổi Trẻ.
    Công trình được khởi công và công ty liên doanh cũng hai lần điều chỉnh tăng vốn vào năm 1995, 1999 lên 27,3 triệu USD (tuy nhiên diện tích khu đất thời điểm này điều chỉnh giảm còn 5.006 m2). Vốn công ty liên tục điều chỉnh tăng, nhưng tiến độ công trình cứ ì ạch. Người dân xung quanh cho biết khoảng năm 1998 công trình ngưng xây dựng...
    [​IMG]
    Ngày 21/12/2000, Bộ Kế hoạch Đầu tư đồng ý cho chuyển nhượng phần vốn góp của phía công ty Thái Lan cho VNA, thành doanh nghiệp 100% vốn VN, chấm dứt hoạt động của công ty liên doanh. Nhưng hơn 6 năm qua, dự án vẫn án binh bất động. Công trình trở thành hoang phế. Phía đường Nguyễn Đình Chiểu là tòa nhà 5 tầng đã xuống cấp, tầng trệt được trưng dụng làm bãi giữ xe. Khu phía sau dở dang, chỏng chơ gọng sắt...
    Giám đốc một công ty thẩm định bất động sản cho biết, với vị trí khu đất trên, giá thị trường hiện nay 8-9 lượng vàng/m2. Như vậy giá trị toàn bộ khu đất trên không dưới 500 tỷ đồng. ?oĐống vàng? này đã bị "bỏ quên" hơn 8 năm qua, không được đưa vào khai thác, sử dụng, lãng phí tiền tỷ.
    Xây rồi... đập bỏ
    Lãng phí trong sử dụng đất công cũng diễn ra tại địa chỉ 108 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM do VNA quản lý, sử dụng làm nhà nghỉ và văn phòng các đơn vị trực thuộc. Tại đây là một dãy nhà dài khoảng 100 m, sâu khoảng 15 m, một trệt hai lầu, tổng cộng trên 100 phòng. ?oKhoảng 2 năm trước, công trình bắt đầu được cải tạo, nhưng sau đó ngưng sửa chữa?, một người dân nói.
    [​IMG]
    Dãy nhà 108 Hồng Hà, quận Tân Bình tốn chi phí cải tạo, nhưng nay chờ phá bỏ, xây mới. Ảnh: Tuổi Trẻ.
    Hiện công trình loang lổ bởi những chỗ đã bị đập phá chưa kịp sửa chữa, còn phần đã cải tạo cũng chưa được sử dụng do công trình chưa hoàn chỉnh. VNA phải tốn tiền thuê bảo vệ canh giữ.
    Dãy nhà 108 Hồng Hà, quận Tân Bình tốn chi phí cải tạo, nhưng nay chờ phá bỏ, xây mới. Ảnh: Tuổi Trẻ.
    Ông Lương Ngọc Thuyên, đội trưởng đội phục vụ hành chính đoàn bay 919 (đơn vị quản lý dãy nhà trên, thuộc VNA), cho biết, khu nhà này trước đây do đoàn bay 919 quản lý, phục vụ hành khách quá cảnh. Do công trình xuống cấp nên đầu năm 2004, VNA giao cho ban quản lý dự án của Tổng công ty cải tạo công trình. Tuy nhiên, quá trình cải tạo lại phát hiện kết cấu công trình không đảm bảo nên đã tạm dừng sửa chữa vào cuối năm 2004. Ông Thuyên nói khu đất tại địa chỉ trên có diện tích khoảng 6.000 m2.
    Theo một cán bộ VNA, việc tạm dừng sửa chữa do quá trình khảo sát, đơn vị có trách nhiệm đã không đánh giá kỹ chất lượng công trình. Nếu tiếp tục cải tạo, công trình sẽ không sử dụng được lâu, lại phải đập bỏ, xây mới.
    Ngoài hai khu đất trên, hiện nay VNA còn được giao quản lý, sử dụng nhiều khu đất khác có diện tích khá rộng trên đường Hồng Hà. Tuy nhiên, một số diện tích được tận dụng làm hồ bơi, sân tennis...
    (Theo Tuổi Trẻ)
    ======================================
    Chả biết người ta còn định hướng XHCN cho đến bao giờ ? Than ôi những DNNN làm " chủ đạo" . Còn bao nhiêu DNNN ưu việt kiểu này ?

Chia sẻ trang này