1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vietnam Airlines

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi love_travel, 08/01/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. printer

    printer Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/11/2001
    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    0
    [/quote]
    Tần suất bay thấp thì ít tai nạn. Đói thối mồm không có tiền mua súng thì làm gì có không tặc
  2. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Cái vụ xe FOLLOW ME là VN đặt ra để lấy tiền thêm của các hãng hk nước ngoài. Phi công lúc nào cũng có bản đồ phi trường làm không tự taxi từ đường băng vào bãi đậu và ngượng lại.
  3. macy

    macy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/03/2007
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    0
    Mời các bác xem blog của tiếp viên VNA:
    http://360.yahoo.com/diendantiepvien
    Nói thật,VNA chuối lắm cơ,toàn bọn con ông cháu cha,trong đó như 1 thế giới thu nhỏ,tranh dành,đấu đá,ăn chặn tiền lương của tiếp viên,bóc lột sức lao động...còn bọn tiếp viên thì toàn là những con buôn,vu mới đây nhất là tiếp viên Tuấn Anh bị bắt ngay tại sân bay TSN vì bị tội làm giả giấy tờ,đưa người ra nước ngoài trái phép,nó trả công cho tiếp viên mang hộ chiếu đi Nga(20USD/1 cuốn)...Con Lan 3(Lan lừa)nổi tiếng,nhắc tới con tiếp viên này ai cũng biết,con Hà đoàn trưởng...mọi người xem blog là sẽ biết sự phức tạp của VNA ntn...
    Được macy sửa chữa / chuyển vào 14:52 ngày 27/07/2007
  4. tinyfoxmas

    tinyfoxmas Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/03/2002
    Bài viết:
    1.338
    Đã được thích:
    0
    [/quote]
    Hơ, em thấy bài viết của bác này có một số điểm chưa chính xác:
    1. Vietnam Airlines không phục vụ các món thịt chó trên các chuyến bay của mình.
    2. Cái ý mà bác bảo Vietnam Airlines cẩu thả mua động cơ tầm trung gắn vào máy bay tầm xa thì có lẽ là bác không phải dân chuyên nghành, nghe người ta nói thế nào thì nói lại thế, không có động tác chọn lọc thông tin. Chả lẽ Hãng khai thác hàng không bao nhiêu năm mà không hiểu là động cơ nào lắp cho thân máy bay nào thì phù hơp? Ngay các hãng chế tạo máy bay cũng vậy, chả lẽ Vietnam Airlines đưa ra một cái đơn đặt hàng vô lý mà nó cũng nhắm mắt nó làm à?
    3. Cái nhận xét của bác: "không hiểu sao nước ngoài họ rất kỷ tính như mấy bay họ lại liên tục rớt" là nhận xét cảm tính. Em chả buồn phân tích nữa. Nước ngoài là hãng nào, nó có bao nhiêu máy bay rớt trong lịch sử khai thác mà bác bảo là liên tục?
    Vài lời nông cạn, mong bác hiểu.
  5. love_travel

    love_travel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    1.hihi chắc bạn đó nhầm "bò hay gà" nhưng do đánh nhanh thành ra "chó hay gà"
    2.cám ơn blog của bạn nó rất thú vị
    3.việt nam ta cũng có rớt máy bay đó chứ ,lật lại trang đầu bạn sẽ thấy
  6. oilman

    oilman Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/11/2004
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Cái vụ hỏi "bò hay gà?" là buồn cười nhất. Mấy em tiếp viên hỏi bao nhiêu hành khách cũng một câu "anh chị dùng gì ạ, bò hay gà?" nên đâm ra chán. Cứ "bò hay gà?" cho nó nhanh. Vừa rồi đi HCM-Sydney không thấy hỏi bò hay gà nữa, nhưng hôm đó phục vụ cơm và mì nên cũng "cơm hay mì?" thật gọn. Tôi nghĩ đây là do tiếp viên tự tiện chứ chương trình huấn luyện không lẽ cũng dạy vậy. Có điều tôi thấy ghế hạng thường lần này máy bay sắp xếp 6 ghế hàng giữa, cửa sổ 2 bên thì mỗi bên 2 ghế. Thấy 6 ghế sao nó ngộp và xì trét quá.
    Được oilman sửa chữa / chuyển vào 22:03 ngày 27/07/2007
  7. love_travel

    love_travel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    ăn nói kiểu đó thì ko được
    lúc đó sao bạn không nói
    phong cách phục vụ của các em đâu rồi
    các em biết làm như vậy là lấy phân ném vào mặt người việt chúng ta không
    TVHK là những bộ mặt của 1 quốc gia ,những người nổ tiếng là văn minh và hiền hòa,nhưng vào trong rồi mới thấy ,chửi nhau và nói xấu nhau còn hơn cả dân dắt gái nữa,chưa kẻ những thứ khác ....
  8. pvnguyen

    pvnguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2003
    Bài viết:
    1.123
    Đã được thích:
    0
    Bác có thể chọn Busines Class hoặc hạng Cao hơn đc mà.
    Hãng nào hạng E nó chả thế !!
  9. love_travel

    love_travel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0

    tùy hãng nữa ,đi hãng royal brunei mặc dù ngồi hàng E những thấy thỏai mái lắm
    tuy nhiên ngồi hàng E của Airfrance thì mệt mỏi lắm
    với lại ngồi bussiness là sướng rồi ,frist class còn sướng hơn
    nhưng xem bảng giá là thấy sợ rồi
    tuy nhiên nếu bay vòng vòng châu á thì giá business class mình thấy cũng chấp nhận được không quá cao,thêm khỏang 1 đến 2 ,3 trăm đô
    thai airways có khi đi business class + thêm có 88 usd thôi
    Được love_travel sửa chữa / chuyển vào 12:13 ngày 29/07/2007
  10. oilman

    oilman Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/11/2004
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Tôi đi vài hãng với tuyến đường xa từ 5 tiếng trở lên hạng ghế thường nhưng đây là lần đầu thấy đặt 6 ghế ở giữa. Thông thường tôi thấy 3-5-3, 2-5-2 hoặc 3-4-3 cho tuyến xa. 5 hay 6 ghế chắc không khác nhau lắm nhưng đi tuyến xa mà ngồi 6 ghế vầy thấy ngộp.

Chia sẻ trang này