1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vietnam Jawa Club

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi restless, 23/04/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. crazypennis

    crazypennis Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/06/2008
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    thằng amakông kia mày nhiều chữ thì mày xuất chiêu trước đi chứ.
  2. ducminsk

    ducminsk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/07/2009
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    thoi de em anh anh amakong tiep chieu cho anh truc a vut em cai khan di
  3. restless

    restless Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    0
    (Mục đích những bài viết ở trang sau đây nhằm xây dựng Jawa boys)
    Jawa là chiếc xe khó chơi với những người chơi xe! Vì khi chơi cần hiểu rõ thiết kế cấu tạo của nó. Một hôm bạn sẽ nhận ra sự đau đớn khi đã chọn chiếc xe này để chơi!
    Thiết kế tổng thể:
    Jawa 350 sở hữu một hình dáng của những thập niên 80 trên nền tảng cơ sở thiết kế những năm 60. Trong khi đó xe của Nhật đã có những bước tiến vượt bậc. Jawa 350 khá nặng tuy nhiên hai xilanh lên xuống không đồng thời làm chiếc xe này trở nên yếu đuối so với trọng lượng của nó! Nếu nói về đường nét và tính thẩm mỹ Jawa 350 không kế thừa được một chút tư duy thiết kế nào của Jawa 360! Cục mịch và được xếp hàng với minsk, mz và ihz đời sau này
    Động cơ!
    Nặng nhưng không khỏe! hệ thống má vít không dùng được với điều kiện thời tiết Việt Nam, Càng gắp số quá bé và mỏng! xích côn cũng vậy! Hệ thống chuyển số luôn được Jawa tự hào là ưu việt nhưng khi đã mòn đi thì không bao giờ có thể chỉnh được tầm côn ngon! lúc này đi vào thành phố thì chỉ muốn vứt cái xe đi
    Khung
    Yếu! vai và cổ phuốc rất nhanh xuống cấp! dù to hơn xe minsk nhưng không đem lại cảm giác vững vàng khi lái!
    Chán rồi viết sau!
  4. violas51

    violas51 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/03/2008
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    0
    Nghe ông Công nói hoảng quá :( . nhưng vẫn máu Jawa nhé , ae nào ko có nhu cầu thì chuyển nhượng nhé .
  5. restless

    restless Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay có 4 chiếc JAWA 350 cần chuyển nhượng Ai có nhu cầu xin liên hệ số 0902086428!
  6. restless

    restless Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    0
    Tình hình là đã sơn xong em Jawa! Ai có nhu cầu đi chơi thì liên hệ! Quá chán rồi!
  7. ducminsk

    ducminsk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/07/2009
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    anh em jawa boy sao chim the hay lam 1 chuyen di dau cho co khi the cai nhê
  8. crazypennis

    crazypennis Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/06/2008
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    thực ra là khi người tiệp bị thằng nga lợn nó túm cổ thì jawa 350. đương nhiên là sản fẩm làm theo kiểu mậu dịch. xe bán theo kiểu fân fối. đúng chất cộng sản. thì đương nhiên nó sẽ kém những sản phẩm jw & cz trước đó. 350 vật liệu kém hơn nhân công cũng vậy (vì tôi cũng biết 1 người đã từng lao động ở tiệp khắc và làm ở nhà máy gia công fụ tùng của jawa.) nói thế thôi chứ vẫn yêu jawa lắm. đang fấn đấu làm con 360 là đỡ fải khen với chả chê.
  9. restless

    restless Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    0
    Bác Chúc viết gì mà bị kiểm duyệt thế nhỉ! Híc
    Lại tiếp tục chê nhé!
    Giảm xóc quá bé và tệ, nước mạ mỏng nên không ty không bền!
    bình xăng quá dài, mặt yên rộng và cao nên không hợp với vóc người Việt!
    xích tải nhỏ cỡ 428! nhông trước và sau hiện không có để thay thế!
    trục cơ sở ngắn nếu chạy tới vận tốc 100km thì xe rất dễ mất cân bằng
    Mời các bác bổ sung!
  10. buihuu_dat

    buihuu_dat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2003
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    0
    Uhm thì chê tiếp
    Hệ thống ổ quá của JAWA rất dở vì nếu lỡ mất chìa sẽ rất khó để tắt bật đèn khi đang di chuyển
    Hệ thống dây công, dây tua máy đều rất kém, k mấy xe bây h họat động đc cái này. Dở nhất là vị trí đặt dây công dễ bị chạm vào bô khiến vỏ dây bị chảy và dẫn tới dây bị ngỏm
    ..
    Và tóm lại tôi thấy JAWA chẳng được ở điểm gì hết, có khi đi wave tàu lại hay hơn

Chia sẻ trang này