1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vietnamobile - Bình cũ rượu mới.

Chủ đề trong 'Điện - Điện tử - Viễn thông' bởi Strathfield, 14/11/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. leenguyen09

    leenguyen09 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/04/2009
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Chú này lại lạc quan tếu, tiền cả tỷ đô có phải của chú ( và của anh chị ) bỏ ra đâu, mấy thằng Hút hít kia kìa. Làm ăn thế này có mà ăn ... anh xin lỗi, ăn bo bo
    Được leenguyen09 sửa chữa / chuyển vào 22:35 ngày 13/06/2009
    Được leenguyen09 sửa chữa / chuyển vào 07:36 ngày 14/06/2009
  2. A_li_bo_bo

    A_li_bo_bo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/02/2002
    Bài viết:
    3.033
    Đã được thích:
    0
    Và còn nữa là gọi sau 20 phút sẽ bị ngắt một lần
  3. eazy123

    eazy123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/07/2007
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    0
    Bản tin của V/// đối với dịch vụ VM24
    ================================
    Thông báo về dịch vụ bổ trợ VM24
    ...
    - VM24 là một dịch vụ thử nghiệm dành cho các khách hàng.
    ...
    http://www.vietnamobile.com.vn/vnm/htmls/index.php?mod=newsdetail&newsid=18
    ================================
    V/// có lẽ cũng nên thông báo thêm "Mạng cdma của HT Mobile cũng là dịch vụ thử nghiệm dành cho khách hàng".
  4. leenguyen09

    leenguyen09 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/04/2009
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    cdma là very soft launch, egsm là soft soft laucnh, còn launch chính thức sẽ vào năm 201x có thể dưới 1 tên khác.
    " sự cố " này anh ngờ liên quan đến network tại miền Bắc, có thể MSC, BSC và SMS-C thiết kế dung lượng sai, nhắn tin và nấu cháo điện thoại lâu quá, tải tăng vùn vụt đơ luôn cả tổng đài. Nếu đúng như vậy thì đúng là Hucth ( không chấp HT ) ngu hơn con chó nhà anh ( sắp cho đi lên Nghi Tàm Quảng Bá )
  5. A_li_bo_bo

    A_li_bo_bo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/02/2002
    Bài viết:
    3.033
    Đã được thích:
    0
    Em không làm kinh doanh nên không biết chiến lược thế nào , nhưng hệ thống Mạng của bọn em đợt này ít sự cố hơn rồi.
  6. caytomamtep

    caytomamtep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/10/2008
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Góm bac nguyen lam j ma nang loi the! Hjx! Xin loi em onl bang mobile nen danh oanh ko dau.
  7. eazy123

    eazy123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/07/2007
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    0
    Nhẹ lời hơn bác leenguyen09, bác tham khảo - híc!!!
    Nhân dịp V/// quyết định thay đổi gói cước VM24; bình luận chơi:
    1. Phản xạ thiếu chuyên nghiệp; chỉ riêng cách dùng từ "thử nghiệm" cho dịch vụ mang nhiều ấp ủ, kỳ vọng nhưng lại thất bại quá sớm đã chỉ ra điều này.
    2. Có thể (hoặc đã) trở thành chuyện tiếu lâm ở bàn nhậu của các đại gia trong lĩnh vực di động, chẳng hạn như:
    - đầu tư hàng trăm triệu $ khi mà những cái đầu TO của mạng này lại không phân biệt được những khái niệm cơ bản như gói cước (hay dịch vụ); khuyến mại (hay vui chơi có thưởng); thử nghiệm (hay chính thức); ....
    - bất ngờ, đầy bất ngờ; tự nhiên thắng lợi trong kế hoạch "ngăn chặn 1 mạng mới tham gia thị trường", vì chưa kịp làm gì, bên kia thua mất rồi;
    - tự nhiên có lý do cực kỳ chính đáng để giảm giá cước; đặc biệt hơn nữa, lý do này là do 1 mạng mới, non trẻ đã tự nguyện dâng tặng.
    - ...
    3. Động lực để GTel Mobile khai trương mạng vào tháng tới; tham khảo 1 băng video & 1 hình ảnh:
    ===========================
    http://www.youtube.com/watch?v=K5PtdGYfaOk
    http://i52.photobucket.com/albums/g34/plmd/IMG_9090.jpg
    ===========================
    4. Sau hơn 2 tháng ra mạng; V/// gần như không để lại một ấn tượng nào; hiện tạm nhận xét "mất đà; đang nghiên cứu lại cách lấy lại đà"; sẽ họp nhiều (chắc vậy); và nhiều chuyện hay để bình luận, nhận xét ....
  8. caytomamtep

    caytomamtep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/10/2008
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    bác bình loạn chuẩn không cần chỉnh . bây giờ là một tin nóng sốt chả liên quan gì đến anh ba vạch này mà liên quan đến 2 đại gia của làng di động xách nhau lên quan rồi . chuyện sắp đến hồi gay cấn anh em ta chuẩn bị tinh thần mà bình loạn nhé
    http://tinmoi.vn/MobiFone-voi-nghi-an-cuop-khach-cua-Viettel-Telecom-0635969.html
    Được caytomamtep sửa chữa / chuyển vào 10:14 ngày 18/06/2009
  9. meo22

    meo22 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2003
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    MobiFone với nghi án ''cướp'' khách của Viettel Telecom
    ________________________________________
    MobiFone với nghi án ''cướp'' khách của Viettel Telecom
    Nhà khai thác di động Viettel Telecom vừa có đơn "tố" MobiFone vi phạm Luật Cạnh tranh khi trưng các biển quảng cáo so sánh giá cước giữa hai mạng di động. Chưa kể MobiFone còn "nẫng" khách hàng của Viettel bằng chương trình dùng thử dịch vụ.
    Trong công văn khẩn gửi Cục Quản lý Cạnh tranh và Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông chiều nay, Viettel Telecom cho hay thời gian qua, tại một số tỉnh như Đồng Tháp, Sóc Trăng, Hậu Giang, Cần Thơ, An Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Vĩnh Long? xuất hiện các áp-phích (poster), in màu, quảng cáo giá cước dịch vụ mới của công ty Thông tin di động VMS (MobiFone). Trên áp-phích có nội dung so sánh trực tiếp giá cước dịch vụ của MobiFone so với giá cước dịch vụ của Viettel Telecom.
    Trong đó có đoạn: "So sánh biểu giá cước mới áp dụng từ 2/6 của MobiFone và biểu giá cước áp dụng ngày 1/6 của Viettel Telecom thì mức giá cước của MobiFone thấp hơn 10 đồng một phút ở tất cả các gói cước tương tự như nhau. Riêng cước thuê bao tháng, mức giá áp dụng cho MobiFone thấp hơn 1.000 đồng...
    Đối với thuê bao trả sau, Viettel Telecom có cước thuê bao tháng là 50.000 đồng, cước nội mạng là 990 đồng một phút, ngoài mạng 1.090 đồng một phút; MobiFone có cước thuê bao là 49.000 đồng một tháng; cước nội mạng là 980 đồng một phút, ngoại mạng là 1.080 đồng một phút. Sau đợt giảm giá cước này, cước của MobiFone đã thấp hơn cước của Viettel Telecom?.
    Viettel Telecom và MobiFone được coi là 2 đối thủ đáng gờm nhất trong làng di động Việt Nam. Ảnh: Hoàng Hà.
    Viettel cho rằng đoạn quảng cáo trên đã vi phạm Pháp lệnh quảng cáo có hiệu lực thi hành năm 2001 khi MobiFone đã so sánh trực tiếp dịch vụ của mình với dịch vụ của doanh nghiệp khác. Nếu xét theo Điều 109 Luật Thương mại năm 2005 và điều 5 Pháp lệnh quảng cáo thì MobiFone đang lợi dụng quảng cáo để xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức cá nhân khác mà cụ thể đây là Viettel Telecom.
    Bên cạnh đó, tại Điều 45 Luật Cạnh tranh năm 2004 cũng xác định hành vi so sánh trực tiếp dịch vụ của mình với dịch vụ cùng loại của doanh nghiệp khác là hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh.
    Ngoài các vi phạm liên quan đến quảng cáo so sánh, MobiFone còn bị tố chơi không đẹp khi dụ dỗ khách hàng của Viettel Telecom chuyển sang sử dụng dịch vụ của mình. Tại Hải Dương, MobiFone thực hiện bán hàng lưu động trên địa bàn xã, thôn với chương trình ?oĐổi sim mạng khác lấy sim MobiFone có 230.000 đồng trong tài khoản?.
    Chương trình này cho phép khách hàng có thẻ SIM của mạng di động khác (trong đó có Viettel Telecom), còn tài khoản dưới 15.000 đồng và còn ngày sử dụng, có thể đổi lấy miễn phí một thẻ SIM MobiZone của MobiFone có sẵn 50.000 đồng trong tài khoản. Trong vòng 12 tháng, MobiFone sẽ tặng cho khách hàng mỗi tháng 15.000 đồng.
    Viettel Telecom cho rằng việc MobiFone khuyến mại qua hình thức tặng thẻ SIM MobiZone cho khách hàng nhưng lại kèm theo điều kiện trao đổi là khách hàng chuyển thẻ SIM của doanh nghiệp viễn thông khác đồng nghĩa với việc khách hàng chỉ được hưởng khuyến mại của MobiFone khi từ bỏ việc sử dụng dịch vụ viễn thông của doanh nghiệp khác để chuyển sang sử dụng dịch vụ của hãng. Hành vi này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động cạnh tranh lành mạnh trên thị trường viễn thông và vi phạm Luật Cạnh tranh.
    Tại Khoản 4, Điều 46 Luật Cạnh tranh quy định: "Đối với hoạt động khuyến mại, pháp luật nghiêm cấm thực hiện hành vi khuyến mại nhằm cạnh tranh không lành mạnh, trong đó có hành vi doanh nghiệp tặng hàng hóa cho khách hàng dùng thử nhưng lại yêu cầu khách hàng đổi hàng hóa cùng loại do doanh nghiệp khác sản xuất mà khách hàng đó đang sử dụng để dùng hàng hóa của mình".
    Trao đổi với VnExpress.net, ông Đinh Việt Hưng - Trưởng phòng Quảng cáo - Tiếp thị MobiFone khẳng định hãng không có chủ trương thực hiện việc quảng cáo so sánh trực tiếp về giá cước giữa MobiFone và Viettel Telecom trên bất cứ hình thức quảng cáo nào. Vì thế, MobiFone sẽ tiến hành kiểm tra lại hệ thống các chi nhánh, cửa hàng, đại lý? để tìm nguyên nhân. Trong trường hợp phát hiện ra các hành vi không phù hợp, MobiFone sẽ tiến hành xem xét kiểm điểm đối với các cá nhân có liên quan.
    "Chúng tôi xin khẳng định, phương châm kinh doanh của MobiFone đảm bảo đúng các quy định của pháp luật. Tất cả những điều gì trái với nguyên tắc trên sẽ được Ban lãnh đạo MobiFone chấn chỉnh", ông Hưng nói.
    Sự việc đúng sai thế nào sẽ do cơ quan chức năng là Cục Quản lý Cạnh tranh và Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông điều tra làm rõ.
    Mobi chơi xấu rồi, rõ ràng việc in màu hàng lọat poster chẳng phải cá nhân nào tự nhiên bỏ tiền ra in và đi dán khắp nơi như thế
  10. caytomamtep

    caytomamtep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/10/2008
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    vụ này còn chuẩn bị có lắm điều hay em có tham gia vụ lùm xùm này

Chia sẻ trang này