1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Vios 2016 khuyến mãi 38 Triệu trao tay ngay

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 28/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Các số là từ triển lãm Vios một cuộc đấu giá cổ điển xe được tổ chức tại Paris vào cuối tuần trước. Các Baillon Collection-60 xe tìm thấy thối rữa trong nhà kho, nhà kho, và các tòa nhà đổ nát tương tự khác trên một bất động sản ở miền tây nước Pháp-bán với 28,5 triệu $, theo Artcurial, nhà đấu giá xử lý việc bán hàng.
    [​IMG]
    Các bộ sưu tập, được gọi là một "kho thóc tìm thấy," bao gồm nhiều mẫu xe hiếm và tạo ra một sự khuấy động quốc tế khi nó được phát hiện vào cuối năm ngoái . Một 1961 Ferrari 250GT SWB California Spider đó là một phần của bộ sưu tập được bán với giá 18,5 triệu $, bao gồm cả phí bảo hiểm của người mua. Artcurial đã cung cấp một ước tính presale triệu $ 12- $ 15 cho xe, nhưng giá bán thực tế đã phá vỡ một kỷ lục cho rằng mô hình cụ thể.

    Một khi thuộc sở hữu của Alain Delon, một diễn viên người Pháp, Ferrari đã bị chụp ảnh với Delon và nữ diễn viên Jane Fonda. Chiếc xe phong lấy nhiều hơn một phiên bản màu đỏ nguyên sơ của cùng một mô hình được bán với giá 15,2 triệu $ mùa hè năm ngoái tại cuộc đấu giá Pebble Beach Gooding & Company của. Trước đó, kỷ lục cho một '61 Ferrari 250GT SWB California Spider đã được tổ chức bởi một ví dụ lấp lánh màu đen đã được sở hữu bởi James Coburn, của The Magnificent Seven nổi tiếng-nó đã được bán với giá 11 triệu $ trong năm 2008.

    Bên cạnh những đô la cao '61 Ferrari, Baillon thu một lần giải thưởng của một ông trùm vận chuyển người Pháp tên là Roger Baillon tính năng nhiều mẫu xe hiếm và sau khi tìm kiếm, bao gồm cả một 1956 Maserati A6G 2000 được bán với giá 2,2 triệu $, một chiếc Ferrari 1966 275GTB Berlinetta rằng lấy số tiền tương tự, và một 1949 SWB Talbot-Lago T26 Grand Sport được bán với giá $ 1,9 triệu

    Tất cả những chiếc xe Baillon bán tại phiên đấu giá, với đỉnh bảy sắp tới trong lúc 1.000.000 $ hoặc cao hơn. Theo Artcurial, Baillon đã bắt đầu thu thập những chiếc xe vào giữa năm 1950. Nhưng hai thập niên sau đó, các vấn đề về tài chính buộc ông phải đổ 50 của họ. Các đội còn lại đã được cất giấu trong túi nhỏ xung quanh tài sản của ông kể từ đó.

    Baillon chết một thập kỷ trước và Artcurial cho biết con trai của ông, Jacques Baillon, người đã kế thừa những chiếc xe, đã không nhận ra giá trị của họ. Ông qua đời năm ngoái, và trẻ em đã quyết định để tiền mặt ở trên thừa phân hủy ông nội của họ.

    100 xe cực hiếm được phát hiện ở Pháp, bao gồm Ferrari 250GT SWB California [w / VIDEO]
    Ezra Dyer: Một ô tô trong Barn là tiền trong Ngân hàng
    Các Lambrecht Chevrolet đấu giá: Low-Mile Basket trường hợp Đi Một lần, hai lần đi, Gone 50 năm sau
    Artcurial nói rằng Baillon người cao tuổi đã muốn làm cho một bảo tàng ra khỏi bộ sưu tập của mình. Ước mơ của ông đã không bao giờ nhận ra, nhưng những chiếc xe đã tạo ra một cảnh tượng quốc tế. Và anh thậm chí không có để duy trì chúng. Các bộ sưu tập đã thu về rất nhiều tiền cho các bên tham gia, nhưng nó cũng tiếp tục củng cố xu hướng gần đây-ish rằng đã nhìn thấy những người (và ví của họ) đi bonkers cho bụi xe barn-tìm
    Hệ Xe VIOS tự động phanh có thể sẽ có được ghi bởi Bác Sam trong một vòng tương lai của các bài kiểm tra an toàn của chính phủ. Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia đã đệ trình một đề nghị để kiểm tra và đánh giá công nghệ va chạm tránh này để phân biệt rõ hơn về hiệu quả của các hệ thống hiện đang được bán.


    Cụ thể, NHTSA muốn tạo ra "bài kiểm tra hiệu suất lặp lại và các thủ tục để đảm bảo một mức độ nhất định của hiệu suất" -Hoặc cơ bản mở rộng vào những gì Viện Bảo hiểm an toàn xa lộ, một nhóm tư nhân tài trợ của các công ty bảo hiểm, đã được tiến hành từ cuối năm 2013. Trong báo thử nghiệm mới nhất của 24 xe, IIHS nhìn tốt như thế nào công nghệ tự động phanh có thể làm giảm tốc độ của ít nhất năm mph ở 12 mph và cũng ở 25 mph. Phương tiện đi lại mà phản ứng nhanh nhất và có thể đi đến một điểm dừng hoàn toàn kiếm được nhiều điểm hơn. Các xếp hạng, chia thành ba loại, là người đầu tiên mang một so sánh bánh để bánh của tính năng này. Đáng chú ý nhất, các IIHS thấy rằng Subaru Legacy, được trang bị hệ thống camera thị lực của công ty, thực hiện cũng như một chiếc BMW 5-series và dừng lại một cách hiệu quả hơn nhiều chiếc xe sang trọng khác. Chắc chắn, một vài hãng xe Nhật Bản và Đức đã không hạnh phúc.

    Khi NHTSA cuối cùng đại tu xếp hạng an toàn của nó vào năm 2011, nó thiết lập các yêu cầu tối thiểu cho các cảnh báo trước va chạm (họ phải kích hoạt trong năm trong số bảy thử nghiệm trong ba kịch bản). Các bài kiểm tra tự động phanh hứa sẽ đi xa hơn. Cơ quan này muốn mô phỏng bảy mối nguy hiểm tiềm năng con đường có thể dẫn đến va chạm từ phía sau, trong đó có một chiếc xe dừng phía trước, một chiếc xe đang di chuyển chậm, một chiếc xe phanh, một phanh xe dừng hẳn, cũng như tích cực (như một tấm thép trên đường) nhằm đánh lừa các camera và cảm biến. Lý tưởng nhất, tốc độ sẽ chạy từ 25 mph và 45 mph và cũng bao gồm một bộ bản sao của các bài kiểm tra để đánh giá hỗ trợ hoảng loạn phanh (các hệ thống trên nhiều mẫu xe mới mà tự động áp lực phanh 100 phần trăm nếu sầm lái xe đạp).
    Những Are 9 Những điều nguy hiểm nhất là trình điều khiển làm
    Các hãng có cho đến ngày 30 tháng 3 để gửi ý kiến, tại thời điểm đó cơ quan này sẽ chính thức hóa các thủ tục thử nghiệm và một số loại hệ thống đánh giá. Cơ quan này đã từ chối một quy mô phân loại ABC từ các đề xuất trong quá khứ, và không rõ liệu hãng sẽ được yêu cầu để thực hiện các bài kiểm tra hoặc nếu cơ quan sẽ làm như vậy một cách độc lập. Có khả năng, như với hầu hết các thử nghiệm cho tai nạn và EPA xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu, NHTSA sẽ chỉ kiểm toán một tỷ lệ phần trăm nhỏ của những chiếc xe có sẵn mỗi năm.
    Acura là trong quá trình thức dậy dòng và sản phẩm của mình không chỉ ở bên ngoài. Tại buổi ra mắt giới truyền thông về cải thiện đáng kể 2016 Acura ILX , chúng tôi hỏi Acura sản phẩm kế hoạch Gary Robinson khi chúng ta có thể thấy một phiên bản tăng áp của Honda mới 2,0-lít "Earth Dreams" bốn Banger dưới mui xe của chiếc sedan nhỏ nhất của Acura.

    Trong điển hình thời trang Honda / Acura, Robinson sẽ không xác nhận bất cứ điều gì ngay, nhưng ông đã mở cửa một vết nứt. "Acura sẽ luôn luôn có được các công cụ tốt nhất Honda làm," ông nói. Và những chiếc xe, trong đó họ sẽ được tìm thấy "sẽ luôn luôn được mạnh mẽ hơn" so với các đối tác của họ Honda. "Rõ ràng, một turbo 2.0 lít là chi tiết của một-phải có trong thế giới sang trọng hơn là trong thế giới chính thống, như vậy. . . "

    Nếu điều đó ngay lập tức gửi tầm nhìn của một ILX Type-S nhảy qua đầu một mình với, nói, hơn 300 mã lực, bạn không đơn độc. Các động cơ turbo là do trong một số sản phẩm của Honda vào cuối năm nay, và chúng tôi thực sự hy vọng rằng Honda sẽ cài đặt một phiên bản 300-cộng-hp của tuabin bốn-banger trong một số hình thức của Mỹ-thị trường Civic trong tương lai. Chúng tôi nghĩ rằng một mạnh mẽ hơn ILX Type-S sẽ là khá tuyệt vời, đặc biệt là nếu nó đến với một hộp số tay. (Lưu Hướng dẫn sử dụng!) Tuy nhiên, Robinson được đầm xuống kỳ vọng cho khát vọng hiệu suất ngắn hạn của ILX, nói rằng một điều như vậy sẽ đòi hỏi rất nhiều lại kỹ thuật mà nó có lẽ sẽ không đến cho đến thiết kế lại hoàn toàn của chiếc xe, nhiều khả năng trong năm 2018 cho các mô hình 2019 năm.
    Do thám: ngụy trang Honda Civic R Prototype vòng các 'Ring
    Heart of the Beast: Chúng tôi Nếm thử động cơ Turbo tăng áp của 2015 Honda Civic Type R
    Acura ILX nghiên cứu: Ảnh, Nhận xét, Thông tin, và gửi
    Ông hy vọng, tuy nhiên, một động cơ turbo sẽ giúp tái tham gia vào các bộ chỉnh mất nhãn hiệu khác trong suốt thập kỷ qua. "Những người trẻ tuổi mà tôi biết, đó là thành rằng loại của thế giới, họ sẽ có được những kẻ có dòng Civic cố định lên. Và bây giờ [họ] mua sử dụng tăng áp BMW và họ nhận được chip và họ nhận được tất cả các quyền lực này ra khỏi chúng. Các bộ chỉnh giờ đây đã trở thành một lập trình viên thay vì một thợ cơ khí, và vì vậy tôi tò mò, nếu trong tương lai chúng tôi sẽ bùng trở lại [ngọn lửa] theo một cách mới.

    , Toyota Vios điều khiển là như vậy một phần lớn của người hâm mộ của chúng tôi trong những ngày cũ. [Nhưng] xe như [các ILX hiện tại], họ không đặc biệt tuneable. Và rõ ràng, tăng áp là. Họ đang hoàn hảo cho sự miễn cưỡng của Millennial đợi cho bất cứ điều gì ", ông nói đùa. "Nó giống như," Bạn muốn nhiều quyền lực hơn? Ở đây bạn đi. ' "

Chia sẻ trang này